(262 ) ta liền muốn lên đại học
Ghế lô khá lớn, một đám người ngồi một cái cái bàn, trong lúc này Đường Phong nghiễm nhiên là người tâm phúc, Đường Phong làm cho chúng nhân ngồi xuống, chính thức cho Trần Phong Hỏa giới thiệu một phen, bất quá Trần Phong Hỏa giống như không quá như thế nào phối hợp, chỉ là ôm đại chuột Ngải Mễ cùng lão Hắc cùng điền huấn luyện viên nói chuyện.
Đường Phong gặp Trần Phong Hỏa đối những người khác cũng không ghét chỉ là đối với chính mình không quá cảm mạo, trong nội tâm an tâm một chút, hỏi Trần Tử Xuyên hiệp dương huyện tình huống, nói trong chốc lát lời nói mà bắt đầu ăn cơm uống rượu.
"Nay Thiên Phong hỏa theo Vân Sơn tự đã tới, ta thật cao hứng, bởi vì hắn đã từng đã đáp ứng Trần ca, muốn đem đệ đệ của hắn nhận lấy, hiện tại ta rốt cục hoàn thành lời hứa của mình, cho nên thật cao hứng. Còn có một phương diện nguyên nhân, ta chỉ so với phong tức giận điên rồi hai ba tuổi, cũng tương đương với là ca ca của hắn, ta hi vọng có như vậy một cái thông minh đệ đệ, Phong Hỏa tựu là huynh đệ của ta, từ nay về sau các ngươi cũng đừng nghĩ khi dễ hắn, ta phỏng chừng các ngươi cũng rất khó đem hắn khi dễ." Đường Phong bưng chén rượu nói ra, "Tất cả mọi người là người quen, những lời khác tựu không nói nhiều,, chúng ta cạn một chén!"
Lão Hắc cùng điền huấn luyện viên là rượu Trung Hào kiệt, uống rượu yêu mến nuốt chửng, Đường Phong so với bất quá bọn hắn hay dùng chén nhỏ uống rượu. Triệu Thạch thôn tửu lượng giống như, bất quá cùng cá một cân ngược lại không có vấn đề, Trần Tử Xuyên tửu lượng Đường Phong không biết, bởi vì Trần Tử Xuyên bình thường cũng sẽ không uống rượu, ở bên ngoài cũng không uống rượu cơ hội.
"Phong Hỏa, ngươi cứ uống đồ uống a." Đường Phong đối Trần Phong Hỏa nói ra, hắn là vi Trần Phong Hỏa suy nghĩ, Trần Phong Hỏa tuổi còn nhỏ hơn nữa nghe Trần Tử Xuyên đề cập tới thân thể không thế nào tốt, thiếu uống rượu đối thân thể có chút chỗ tốt, uống nhiều quá sẽ không tốt.
Trần Phong Hỏa lại không nghe Đường Phong lời mà nói..., lập tức bưng lên một chén rượu, cùng lão Hắc mấy người chạm cốc sau ngửa đầu liền uống một hơi cạn sạch, lè lưỡi liếm liếm môi của mình.
"Phong Hỏa, ngươi làm gì thế?" Trần Tử Xuyên quát.
Đường Phong nói ra: "Không quan hệ, mấy người Phong Hỏa yêu mến liền từ nào đó hắn a, chỉ cần hắn nguyện ý là xong."
Trần Tử Xuyên lời nói như bị ngưng đọng, liền không nói gì nữa.
Trần Phong Hỏa tuy nhiên tuổi còn nhỏ, Nhưng nhìn người bản lĩnh đã rất không tồi, chịu đựng nổi Đồ hòa thượng hun đúc, các phương diện bản lĩnh đều không tệ, hắn nhìn ra được lão trong lúc này lão Hắc là tối thâm bất khả trắc, mà Đường Phong thì là nhìn không thấu.
Trần Phong Hỏa cùng lão Hắc, điền huấn luyện viên trò chuyện, thỉnh thoảng hỏi chút ít vấn đề, lão Hắc cùng điền huấn luyện viên đều nói ra, lúc này Trần Phong Hỏa liền biết một ít tình huống.
"Các ngươi đến Quảng Tây đến mở công ty?" Trần Phong Hỏa kinh ngạc nói, lúc trước hắn cũng không biết Đường Phong cùng Trần Tử Xuyên một đám người đến Quảng Tây làm cái gì, trên xe bởi vì cùng Trần Tử Xuyên có chút hờn dỗi, cũng không có hỏi. Hắn cho rằng tại Quảng Tây nhiều nhất là Đường Phong bởi vì học tập nguyên nhân, có thể hiện tại biết rõ rõ ràng chạy đến Quảng Tây thành lập một nhà công ty, cái này vẫn thật là có điểm không thể tưởng tượng nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp giao dịch nhân sinh FULL
Fantasia【1】 đầu tháng ba đệ tử Đường Phong tại tới gần thi cấp ba trước chiếm được mẫu thân cho học tập của mình cơ, lại thật không ngờ đây là một ở trong chứa vị diện giao dịch hệ thống siêu cấp giao dịch khí, giao dịch này khí có thể thực hiện bất đồng vị...