Siêu cấp giao dịch nhân sinh 5

214 1 0
                                    

(354 ) cáo một giai đoạn, một đoạn

Một đêm kia thượng tinh phong huyết vũ chỉ là rất ít người biết rõ, đa số người vẫn đang đắm chìm tại tốt đẹp chính là trong mộng, bọn họ biết chuyện đã xảy ra điểm tô cho đẹp, chân tướng sự tình vĩnh viễn nắm giữ ở rất ít người trong tay.

Tây Trữ thị dưới mặt đất thế lực triệt để tẩy bài, Việt Nam bang người vượt qua dương tới vì đánh chết Lưu Dương long không có có thành công, bọn họ lại giúp Tạ gia huyền nhất cá đại ân, Tây Trữ dưới mặt đất thế lực đã tiêu vong hầu như không còn.

Tuy nhiên Quỷ Long bang tại hành động lần này trong không có triệt để biến mất, Nhưng thực lực đã bị thật lớn bị thương, so với trước kia có khác nhau một trời một vực. Bất quá cũng may một điểm, thế lực khác cũng nhận được đả kích nghiêm trọng, tương đối mà nói, Quỷ Long bang thực lực coi như cường đại.

Tạ gia huyền mục đích Đường Phong bắt đoán không ra, nếu như hắn là muốn bả thế lực của mình tại Tây Trữ phát triển, hoàn toàn có thể lôi kéo một nhóm người, sau đó chọn lựa chiếm đoạt một chút phương thức, dần dần lớn mạnh, Nhưng hắn loại làm này không thể nghi ngờ là muốn đem tất cả thế lực toàn bộ tiêu diệt.

Như vậy mục đích thập phần khủng bố, chẳng lẽ hắn nghĩ một lần nữa thành lập một cái mới đích dưới mặt đất trật tự sao?

Lúc này đây còn có rất kỳ quái một điểm, Tạ gia huyền làm sao tìm được đến đây Việt Nam bang người? Có phải là Đường Phong chuyện tình đã bị hắn biết rằng? Những chuyện này Đường Phong không được biết, hắn hiện tại việc cần phải làm chính là ngủ đông, ở ẩn, sau đó cảnh giác Tạ gia huyền trả thù.

Lưu Dương long làm Quỷ Long bang lão đại, tại biến cố sau chiêu tập đứng dậy bộ hạ cũ, trùng kiến Quỷ Long bang, một phen chỉnh đốn sau Quỷ Long bang cả cái tổ chức Lí Canh gia thuần khiết rồi, trước có can đảm phản kháng Lưu Dương long mọi người bị thanh lý sạch sẽ. Quỷ Long bang lực ngưng tụ càng cường đại hơn.

Lúc này chính là một khuếch trương địa bàn thời cơ tốt, Nhưng là Đường Phong cũng không làm cho Lưu Dương long làm như vậy, nói không chừng Tạ gia huyền liền ở phía trước cách đó không xa chờ đâu rồi, chỉ cần Quỷ Long bang dám hành động thiếu suy nghĩ, này nhất định phải chết.

Còn có một chút nhi, giống như chính fǔ đối với chuyện này thái độ phi thường mập mờ, trước chèn ép vượt hắc tổ chức, sau đó thì có lúc này đây nhằm vào Quỷ Long bang tập kích bất ngờ, Đường Phong hoài nghi đây là chính fǔ cùng Tạ gia huyền thông đồng tốt lắm kết quả.

Nghĩ như thế, liền phi thường đáng sợ, bạch hắc hai đạo đều là Tạ gia huyền tai mắt, hắn có thể một tay che trời rồi.

Đường Phong duy nhất ưu thế liền là mình thân từ một nơi bí mật gần đó, Tạ gia huyền đoán không ra thực lực của mình rốt cuộc như thế nào, hắn không thể hoàn toàn đem thế cục khống chế đến trong tay của mình, Đường Phong có thể dựa vào điểm này làm ra một ít làm cho Tạ gia huyền bất ngờ phản ứng.

Có thể Đường Phong y nguyên thật sâu biết rõ, hiện tại cũng không phải cùng Tạ gia Huyền Chân chính khai chiến thời cơ, tuy nhiên lúc này đây dựa vào thực lực của mình đem ám Ảnh Ma hổ một tiểu tổ toàn bộ đánh chết, làm cho Tạ gia huyền phụ tá đắc lực đại thụ hắn thương, Nhưng là cạnh mình Sa-Tăng dong binh đoàn dong binh cũng có chết, thế lực của mình cũng không cường đại, Tạ gia huyền tiêu hao được rất tốt, mà Đường Phong tiêu hao không nổi.

Siêu cấp giao dịch nhân sinh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ