Phần 2

36 1 0
                                    

Chương 44:: Rơi vào hắc ám

Khi bọn hắn đi tới hắc ma tiêu ký chỉ thị địa điểm thì, Severus chú ý tới Harry đích cả người đều cứng ngắc đứng lên, phảng phất là đang cố gắng ức chế một trận nôn mửa đích xung động. Thối rữa mục đích tanh tưởi tràn ngập cái chỗ này; hắc ám phú tập trung vào mỗi một cái phòng, phòng khách. Tường, thật cao đích trần nhà và sàn nhà đều là thô ráp đích tảng đá thế đích, cổ xưa biến vị đích thủy xếp thành tiểu cổ từ phía trên chảy xuống.

Severus đầu lĩnh, lôi Harry cùng nhau, như sắt thép giống nhau chăm chú kềm ở Harry tay của cổ tay. Harry tận khả năng khoái theo sát, diện vô biểu tình nhìn thẳng tiền phương. Bọn họ đi tới những người khác tụ tập phòng khách. Severus đánh giá chung quanh, thấy Voldemort, Bellatrix, Pettigrew, Lucius —— còn có, nhượng hắn khiếp sợ thị, Draco.

Draco chú ý tới trên mặt hắn biểu tình, khóe miệng hơi vừa nhấc, cuồn cuộn nổi lên tay áo lộ ra hắn hắc ma tiêu ký.

"Thật hân hạnh gặp ngươi, con đỡ đầu, " Severus mang theo cân Draco vậy giả cười nói.

"Hoan nghênh, người làm của ta, " Voldemort thuyết, hắn hoàng mắt vững vàng khóa lại Severus ánh mắt của.

"Đúng vậy, không sai, " Lucius chen vào nói."Hoan nghênh. Ta phải thừa nhận, tự ta cũng hoài nghi tới, Severus. Ta nghĩ đến ngươi hội không đành lòng buông tha của ngươi tiểu vị chết ni."

Severus không làm cho người thích địa cười to."Ngươi nghĩ rằng ta sẽ chọn một thông thường sủng vật, mà không phải chủ nhân ta đích sủng ái?" Hắn khinh miệt kéo dài thanh âm thuyết.

Ở phía sau hắn, Bellatrix to thanh cười khanh khách, Pettigrew phát sinh một tiếng tiêm cười.

Lucius dừng ở hai người bọn họ, trên mặt thị từ thiện, nét mặt ôn hòa. Cái biểu tình này cũng không có nói gạt Severus —— nhất khắc cũng không có.

"Lấy đi hắn đũa phép, " Lucius thuyết.

Severus hướng Harry gật đầu, mở ra bàn tay. Harry không chút do dự bả đũa phép giao cho hắn, Severus đem nhét vào mình áo choàng lý.

"Ai nha, ai nha..." Lucius nói thầm, bị chọc cười."Chúng ta tiểu Harry thực sự là không được đích con mồi. Ai biết chinh phục kiêu ngạo Gryffindor hội dễ dàng như vậy ni?"

Harry rũ xuống mắt, cắn môi.

"Đi theo ta, " Lucius nhẹ giọng thuyết, ly khai phòng khách, hướng hành lang đi đến. Severus và Harry theo hắn đi qua đen kịt hành lang, đi hướng tòa thành ở chỗ sâu trong, sau đó trở về trong một cái phòng. Trong phòng có một tiểu tủ đầu giường, một lò sưởi trong tường, còn có một trương một người hẹp hẹp đích sàng, chân giường thượng lộ vẻ một cái kim chúc liên.

Harry cúi đầu, mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm cái kia hạng quyển.

"Ngươi làm hư hắn, " Lucius buồn cười thuyết."Một ngày của ngươi các sủng vật với ngươi ngủ ở cùng trên một cái giường, muốn đánh vỡ loại này tập quán sẽ rất khó."

[SSHP] Yêu xiềng xíchWhere stories live. Discover now