Cô Lam Hy là một sinh viên ngành y. Ngày ngày cuộc sống của cô luôn nhàm chán. Đi học rồi về nhà, ăn, ngủ, đọc chuyện, nghe nhạc và xem phim. Cô có một anh trai là nhà văn. Hắn luôn viết ra những cuốn tiểu thuyết cẩu huyết, thậm chí khi hắn bế tắc tên nhân vật liền lấy tên của đứa em gái như cô làm tên cho nữ phụ. Hôm đó vô tình thấy cuốn truyện kia trong giá sách của hắn cô liền lấy ra đọc cho đỡ chán. Sau hai ngày cầy thì cô cũng đọc xong. Nhưng đọc xong cô lại vô cùng muốn đánh tên anh trai kia. Hắn tại sao lại tạo ra một nữ phụ độc ác như thế.
Vừa nói xong mắt cô liền hoa lên rồi ngất đi không biết gì nữa. Khi tỉnh dậy cảnh tượng xung quanh lại lạ tới kinh chóng mặt. Hiện tại cô đang nằm trên một chiếc giường lớn màu trắng. Không gian sa hoa này không phải phòng của cô. Hơn nữa cũng không phải nhà cô. Đang hoang mang nhìn quanh thì một dòng ký ức của ai đó trào vào đầu cô. Những hình ảnh cô gái vì người đàn ông mình yêu làm nhiều điều nhưng hắn lại vì người hắn yêu mà nói cô là nữ nhân xấu xa, độc ác. Hơn nữa còn dam cô trong căn phòng này để cô không ra ngoài hại người hắn yêu. Cô gái này đã bị giam trong căn phòng này hai tháng.
Điều cô quan tâm nhất là ký ức kia là của cô gái tên Lam Hy. Là tên của cô. Hơn nữa những điều trong ký ức kia hoàn toàn giống những điều nam chính đã làm với nữ phụ để bảo vệ nữ chính. Cô bàng hoàng vô cùng. Bản thân lại xuyên thành nữ phụ. Hơn nữa lại là nữ phụ mà cô gét nhất. Nhưng cô gái này lại chẳng hề làm những điều mà trong nguyên bản viết. Tất cả là do nữ chính hãm hại. Vậy mà nam chính kia lại tin tưởng cô ta mà làm hại nữ phụ. Quả thực đáng thương.
Cô đứng dậy rời giường vào phòng tắm. Nhìn cô gái xinh đẹp yêu kiều trong gương kia cô cả kinh nữ phụ mà xinh đẹp như thế này. Nam chính kia đúng là bị mù mà. Lam Hy cô có một ngày lại xuyên thành nữ phụ như thế này sao? Nhưng không sao. Coi như đổi gió thay đổi cuộc sống nhàm chán của mình cũng tốt. Nhưng hiện tại cô muốn rời khỏi căn phòng này. Cô đi đến cái tủ quần áo mở ra lấy tạm một bộ quần áo rồi thay vào. Xong xuôi cô đi tới cánh cửa vừa gõ vừa la lớn"Có ai không? Mở cửa cho tôi".
Bên ngoài đi vào một cô gái mặc đồ của giúp việc chạy vào. Cô liền đánh một cái vào gáy của cô gái kia. Ai bảo cô là sinh viên của ngành y. Những vị trí có thể làm người ta ngất trong chốc lát đương nhiên cô biết rõ. Theo trí nhớ của nguyên chủ thì đây là nhà riêng của nam chủ. Toàn bộ ngôi nhà này có hai giúp việc theo giờ và một quản gia. Hắn thích riêng tư lên không thuê nhiều giúp việc. Nguyên chủ rất am hiểu ngôi nhà này. Cũng phải cô ta và nam chủ là thanh mai trúc mã mà. Cô theo trí nhớ của nguyên chủ mà rời căn nhà một cách thuận lợi. Rõ ràng cô gái này biết đường đi lối lại trong ngôi nhà này nhưng không bỏ đi. Ở lại nơi này thực sự không có ích lợi gì. Sau khi rời đi theo trí nhớ cô trở về Lam gia. Ba mẹ và anh trai rất thương cô. Nhìn xem họ lo lắng cho cô như vậy. Ba Lam lo lắng nhìn cô hỏi liên tục" Tiểu Hy thời gian qua con đã đi đâu? Ba mẹ lo cho con lắm con biết biết không? Nhìn mẹ con đi gầy đi nhiều rồi."
Mẹ Lam thì ôm cô khóc nức nở chẳng còn hơi mà nói gì nữa. Anh trai thì nhìn cô thở hắt ra nhẹ nhõm" về là tốt rồi. Ba mẹ để cho Tiểu Hy về nghỉ ngơi trước. Có gì lát nữa vào nhà thì nói."
Ba Lam gật đầu" Đúng! Đúng! Đúng. Mau vào nhà."
Mẹ Lam lúc này mới chịu nín khóc buông ra để cô vào trong. Cô vừa ngồi xuống ghế mẹ lam lại tiếp tục tra tấn" Con bé này. Đi đâu mà biệt tăm biệt tích hai tháng."
Cô quả thực hơi ái ngại về tình cảm chân thành của mọi người nhưng làm sao cô dám nói con gái họ đã chết. Cô chỉ là linh hồn thay thế. Không nỡ chính là không nỡ cô đành dấu họ " Con chỉ là đi du lịch một thời gian. Ba mẹ, ca làm cho mọi người lo lắng rồi."
Sau một lúc hàn huyên rốt cục cũng chịu cho cô về phòng nghỉ.
Nguyên chủ cũng thật ngốc. Cô ta có ba mẹ yêu thương. Có anh trai chiều chuộng, có gia đình êm ấm, cuộc sống giàu sang phú quý. Vì cái gì phải cố chấp yêu một người vì một cô gái khác mà sẵn lòng làm hại mình. Nếu là cô còn lâu cô mới yêu hắn. Tên khốn nạn kia sau này cô phải tránh xa chút. Mất công hắn lại bắt cô đem nhốt thêm vài tháng nữa thì khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xk,nữ phụ] Nữ Phụ Đại Nhân. Em Là Nữ Phụ Đẹp Nhất.
RomansaCô là một sinh viên bình thường trong một lần đọc cuốn tiểu thuyết cẩu huyết của anh trai cô có lỡ miệng chửi nữ phụ độc ác ai ngờ lại bị xuyên vào cuốn tiểu thuyết làm nữ phụ. nhưng cô phát hiện ra nữ phụ độc ác kia hình như không làm gì hại tới nữ...