Ch:4

21 1 0
                                    

x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x

Chapter 4:

x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x~x

[Hannah’s POV]

“PRE! Ba’t ganyan mukha mo?! Bawas pogi points yan sa chicks natin ! Smile pre!!! Wag mong sabihing si K.C. na naman yang iniisip mo? Pre, matagal na yun wala! Baka may boyfriend na yun noh!”-kuya

“Tss.Kahit na. Hahanapin ko pa din sya kahit anong mangyari..”

“hay nako pre, ang tanda tanda mo na, hanggang ngayon sya pa din ? Madaming iba jan!”

“Kahit na ! Nagpromise sya sakin nun na babalik sya.”

“Sus! Promise promise! Eh totoy ka pa nun eh!”

“basta! Wag ka ngang makulit!”

“Ahh.. Sya nga pala.. HANNAH! SAKAY NA!”

Lumapit ako sa kanila...

At... mukhang nagulat naman si Ke-Kevin ba yun?!

O___O -----> Mukha ni Kevin.

“TEKA PRE!WHOAH! BAKIT MO YAN PAPASAKAYIN SA KOTSE KO???! KI-KILALA MO YANG PANGET NA YAN?! “

Makapanget ka naman ! Kala mo gwapo mo ha?!

-__- Sabagay.. Gwapo nga

“Anung panget ka jan!? Kapatid ko yan! Bunso namin yan! Sya yung sinasabi ko sayo! Huwag ka nang umangal pre! ihatid mo yan! At kung ayaw mo.... edi sige..”

“Anong edi sige?!”-Kevin

“Alam mo na yun... ^_^”-Kuya

“OO NA!* sabay tingin ng masama sakin*”

“Yun naman pala eh.. Ge Pre, date muna kami..Alagaan mo yang bunso namin ha?! Yari ka sakin pag yan nawala!”

Tapos umalis na sila ni Sofia. San ba yun pupunta? Balak ba nilang maglakad?!

K:“BULONG:(Kung pwede lang iligaw ko to eh)”

H:“Hoy, May sinasabi ka?!”

K:“Meron.”

H:“ANO?!”

K:“PANGET KA!”

H:“Pwes, mas panget ka!”

K:“Sa gwapo kong to?! HA?!”

H:“OO! UGLY!”

K:“IKAW YUN!”

H:“HINDI IKAW!”

K:“AKO?AKO? AKO GWAPO! IKAW PANGET! BAHALA KA JAN! AMPAYAT MO! KALA MO SEXY KA! FLAT NA FLAT NAMAN!!!”

O__O

ABA! BIBINGO NA TO SAKIN MAYA MAYA LANG KITA NYO!

“Wag ka ngang pakipot jan! Di bagay! Kung ayaw mong sumakay, edi Huwag! Ayoko namang kasabay ka!”

“Tss.Ang arte mo!!!!!!! Nakakainis ka!!!! Buti alam mo!!! Bahala ka jan! Magpapaka-ligaw ako para ikaw sisihin ni Kuya!!!!”

“Aba naman! ANO YAN NANANAKOT KA PARA IHATID KITA SA INYO?!”

“Hindi ako multo para manakot.”

“PERO MUKHA KANG MULTO! MULTONG FLAT!”

>___________________<

“CHE! BUWISIT KA!!!!KAINIS KA!!! BAHALA KA SA BUHAY MO!”

“Malamang! Ako bahala sa buhay ko! Alamang pakialamanan mo ko?! Pwede ba ! Kung ayaw mong sumabay, Okey lang naman. Ay hindi pala. OKEY NA OKEY NA OKEY NA OKEY to the 20th power!”

LIGAYA every FRIDAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon