Kabana 2

10 0 0
                                    

"juice colored bes, magang-maga na braso ko kakahampas mo, oo na alam kong mag ka text kayo" kainis, nakahanap agad ng kalandian..

"bes, inaccept na nya ko sa friendster my Gosh ang kyut-kyut nya talaga" mag saasabi lang may kasama pang sabunot at hampas kahit kelan brutal tong hype na to.

"oh!!!, anong gusto mong gawin ko ?? mag titili at mag lupasay din dito ??" actually medyo naiinis na ko hahaha

"ang KJ mo hahaha, suportahan mo naman ako bes, balik ulit tayo pag may gathering sila pleaaaasee....

yucks bes, hindi tayo bagay dun mga muka silang baliw may pag sayaw at taas pa ng kamay ang baduyyy!!!

sigggee na pleaaasee, isinali kona sya sa clan hahaha Code Name nya Prince emo tapos ako Princess emo 😍, bagay talaga kami

hoyyy gumising ka nga, hindi pa nalipas ang isang araw bagay agad??? ang landi mo huh.. oh andyan kana sa tapat ng bahay mo bumaba ka nang hinayupak sa kire.

hayyy nako ! bat ba kasi ako umattend sa ganun, badtrip hindi na mauulit yun. parang mga abnormal akala ko aattend lang kagaya ng misa hindi pala shetenemasss..

ma, anong ulam ?

may galunggong dyan sa lamesa tignan mo !! ikaw pala pumunta ng simbahan, kamusta ??

ang boring sobra, wag mo ng ipaalala ma naiinis talaga ako.

osige kumain kana dyan, si lola mo nag ssimba din sa ganun kung gusto mo sumama ka sa kanya...

hindi ko nalang pinansin si mama, naiirita na ko, na bboring nga ako pasasamahin pa haysst, maka pag gm na nga lang.

"gud ebning ebli1, im bakkk sarrey nalowbat kasi ako kanina, tara text na po uleyt.
elcum sa mga bagong salta NSAL pilissss

-mhakhulets"

hi bes, kumain kana ?
oo bes, si mama nangangamusta kanina

hi mhakhulets, prince emo m 13 caluan
hello! oh ikaw pala ..
oh ikaw pala! no need na nag kakilala naman tayo kanina!
ang sungit mo naman, buti pa si manchko ang bait at cute pa
(aba't ang mga nayupak may tawagan agad bala nga kayo dyan)

ano na bes d ma ka reply ??
Hahahahaa wait lang mag ka text kami ni manchko
hayppp sige na kasura kayo hanggang dito ba naman. goodnight na nga

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 06, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

God heals Broken heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon