Valerie Clavecilla

31 1 2
                                    

A/N: This is a flashback so enjooooooooooy. (It's related to a real life story.)

If you don't like my story then go piss off someone else plehz thank you!!!

❤❤❤

     "Bakal PLASTIC Yero!!" ang sigaw ni Valerie na maitim, at kulot ang dulo ng buhok sa kanyang mga kasama. Mukhang may pinapatamaan siya ah...

     Tumingin ako sa paligid ko at nakita ko si Cherry. Bagong girlfriend ni Matt, yung dati kong... MU? Ewan.

     "Alam niyo ang MALANDI!?" tanong ko kanila Roxanne, chubby pero ang ganda, at kay Anne, payat na maganda. Ako lang ba ang pangit dito? Hays... Anyways, nilakasan ko ang boses sa word na "malandi."

     To make the veeeerry long story short, itong si MATT ehh parehas kami niloko ni Valerie niyan. "Pinagkaisa" kami niyang tinanong kung pwede daw kako mag-court.

     Sagot ko? Sabi ko pag-iisipan ko muna. Naalala ko pa yun, Sunday niya ako tinanong. Di ko alam na may surprise pala the next day.

    Sila na daw ni Matt at Valerie.

     SURPRISE!!!!

     Gulat kayo no? Ha! Nagpakatanga kasi ako. Eh syempre pag ganyan ang aakalain mo inagaw sayo.

     First time ko yung mainggit.

     Ever.

     Nag-away kami ni Val for 2 Terms (approximately 6 months). Sa totoo gusto kong makipag-bati noon pero inunahan niya ako.

     Ngayon?

     Ayos na kami!

     Yehet!!

     ANYWAYS, back to the Cherry thing...

     Kung hindi dahil sa kalandian nitong babaeng ito, di kami ni Val magkaka-bati.

     "LANDI PA MORE!" sigaw namin nila Roxanne at Anne nung dumaan sila Cherry at Matt. Synchronized pa yan ah. Scripted namin yan na kaming tatlo ang mag tinginan para hindi mabuking. Hahahaha.

     Ang kalokohan ng dalawang Anne.

     Tiningan kami ng "couple" at tinarayan kami ni Cherry.

     Aba!!! Grade 7 ka lang beh. Wag kang ganyan.

     Pasensya na pala sa natatamaan jan ah. Kayo rin naman ata ang nagpapatama. Di niyo na kasi iniwasan? Hayssss

     Kumon sins.

     RIIIIIIIIIIING!!

     "Uy, tara na girl. Ma-late pa tayo sa Science" sabi ni Anne.

      Hayst....

     Science, why art thou a study that fills me with such agony?

Do You Remember Me?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon