20 Nonesense Things

57 1 1
                                    

Tagged by: Wakarimasen_12

20 nonesense things about my handsomeness...

20.) PIZZA MONSTER. I was born to eat pizza. Ang isang linggo ko ay hindi mabubuo hanggat 'di ako nakakakain ng pizza. Kung mawawala ka, 'di ko makakayang harapin ang bukas ng nag-iisa~! Tangina, ang mais ko talaga.

19.) BIBLIOPHILE. May sarili ako'ng library sa kwarto ko. Pasok ka sa kwarto, tingin sa kanan, tulak ng pinto na kakulay ng pader. Pinagawa 'yon ni Mama nung siguro 10 ako kase napansin nya ata na pabili ako ng pabili ng libro. Wala ng mapaglagyan. Pero bawal pumasok 'don. Subukan mo, babangasan kita. Haha! Seryoso ako.

18.) I HATE CATS. Allergic sa balahibo nila. Aso nalang. Bulldog ha...

17.) COLLETOR OF SNICKERS. Hindi yung chocolate ha? (Shet, ang mais.) Nangongolekta ako ng mga branded na snickers. Hindi ko man nasusuot lahat.. nahahanap ko naman sa kanila yung peace pag tinitignan ko sila. Nakakagago lang pag hinihiram 'yon ni Dad. 'Di nya na binabalik. Footrug.

16.) EDITOR-IN-CHIEF. Sa school newspaper. Hinatak lang nila ako. Ang gusto ko lang talaga ay magdrawing kaso dahil sa karandoman ko, tinanggap ko na rin yung offer.

15.) SURFER. Nanalo ako nung isang taon sa isang Surf Competition hindi ko na sasabihin kung saan yung beach at baka matunton nyo na ako. Madali lang ako'ng hanapin, e. Bwisit. Disadvantage talaga 'yon ng mga gwapo. :)

14.) FAN AKO NI DR. JOSE RIZAL. Sa lahat ng writer, sa kanya talaga ako humanga. Nagresearch pa ako ng tungkol sa buhay nya dati dahil sa sobrang curiosity.

13.) HALF KOREAN, HALF FILIPINO. Pinay si Mom at Korean si Dad. Pinanganak ako sa Korea at nung nagthree na ako, napagkasunduan nilang tumira dito.

12.) MAHILIG AKO SA TRAGIC ENDINGS. Ewan ko ba. Siguro kase hanggang ngayon, hindi pa rin nya ako sinasagot. Tangina, 4 years na. Ganun ba kahirap sabihin ang, "Yes."?! Haha! Bwiset! Pero ayos lang.

11.) PANGARAP KO'NG MAGING LIBRARIAN. Pero mas gusto ko'ng makipag-away kaya Political Science ang course ko.

10.) MARUNONG MAG-GITARA. Minsan kumakanta din ako. Pero masaklap man, hindi talaga ako ganun kagaling kumanta. Naggigitara lang. Nadadala lang siguro ng kagwapuhan ko.

9.) ANTUKIN. Kalahati ng araw ko, puro tulog lang. Inaantok  na ako. Wag ko na kayang ituloy 'to?

8.) GREEN MINDED. Tangina, naamin ko tuloy.

7.) TAMAD. Halata naman siguro.

6.) NAGMUMURA. Mas madalas sa isip. Madalas na nga pag di sa isip, e. Isipin mo kung gaano kadalas sa isip.

5.) MAGASTOS. Haha! Basta gusto ko'ng palaging bago! :D

4.) FACEBOOK ICON. Kaya nga nag imbento pa ako ng matinding codename para di masundan ng fangirls.

3.) BWISIT. Haha! Aminan na 'to. :D

2.) GAGO.

1.) GWAPO. Kailangan ko pa bang ipaliwanag 'to? :)

PS: Wag nang magtag. Tinatamad ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 09, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Buhay TamadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon