Đàn Dương Tử lắc đầu một cái, "Trong lúc vô tình nghĩ tới một đoạn cố sự mà thôi."
Nhan Phi lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, có chút mệt mỏi đốn mà dụi dụi con mắt, lại tiếp tục cúi đầu. Lúc này Khiên Na đi kéo hắn lại thủ đoạn, "Ngươi mệt mỏi, ngủ một hồi đi, ta đến là tốt rồi."
Nhan Phi suy nghĩ một chút, liếc mắt nhìn ở bên cạnh khò khè đánh cho vang động trời hồ ly, đạo, "Chúng ta đồng thời nghỉ ngơi đi, tính tính canh giờ, đại khái đã canh ba."
Đàn Dương Tử suy nghĩ một chút, gật đầu một cái. Hắn vì vậy bàn khởi chân, dự định nhập định minh tưởng một trận. Mà lúc này Nhan Phi chợt ngáp một cái, đem đầu bỏ vào Đàn Dương Tử trên đùi, thân thủ ôm hắn eo, liền nhắm hai mắt lại.
Đàn Dương Tử khóe miệng co rụt lại một hồi, "Này... Ngươi làm cái gì vậy?"
"Ngủ a."
"Ngươi ngược lại là ngủ được thật thoải mái?"
"Sư phụ, ta mệt mỏi quá, nhượng ta nằm một phút chốc, liền một phút chốc ~" Nhan Phi buồn ngủ mà ngữ điệu không rõ mà nói, mang theo cỗ làm nũng giống như tính trẻ con. Đàn Dương Tử vừa nghe liền mềm lòng, thở dài, không thể làm gì khác hơn là theo hắn đi.
Nhưng là Nhan Phi ở trong mơ cũng không được an bình.
Vừa nãy sao chép này đó văn tự tựa hồ sáp nhập vào giấc mơ của hắn, ở trong mơ, hắn đứng ở một tòa rất cao rất cao tháp thượng, mà ở dưới chân hắn, là vô tận lan tràn màu đen đất khô cằn, hai cái dung nham cự sông ở trước mặt hắn vắt ngang mà qua. Lên đỉnh đầu kia xoay quanh sương mù phần cuối, trừ lại tuyệt nhiên tương phản hàn băng thế giới, cùng này trên mặt đất vĩnh hằng thiêu đốt nghiệp hỏa tưởng hồi chiếu rọi, có loại bi ai tráng lệ.
"Đều nói rơi vào địa ngục người là bị chính mình chế tạo ác nghiệp dẫn dắt, lại không người đi hoài nghi cái gọi là thiện nghiệp cùng ác nghiệp, là ai đến kết luận." Nhan Phi nghe đến một thanh âm bên tai bên vang vọng, lại phân không phân rõ được âm thanh đến từ phương hướng nào.
Mà lúc này ở phía sau hắn có một thanh âm khác nói, "Ngài thật sự quyết định? Ly Hận Thiên tất nhiên sẽ không giảng hoà..."
Thanh âm đầu tiên lại nói, "Nếu ta sợ sệt, lúc trước liền sẽ không lựa chọn trú lưu địa ngục, cũng sẽ không dựng lên tòa tháp cao này. Thế nhân đều nói ta dùng người khác dục vọng hưởng lạc làm thức ăn, buồn cười duy nhất nguyện ý đến xem tận thế gian khủng bố bi thảm cũng chỉ có ta. Bọn họ luôn nói ta quá yêu đi cực đoan, nhưng ta lại cảm thấy được nếu như ta giống như bọn họ làm như không thấy, liền cùng bọn họ không có bất kỳ phân biệt. Ta không muốn trở thành như vậy."
"... Ngươi không sợ sao?"
"Ta đương nhiên cũng sẽ sợ, dù sao bước đi này tiếp tục đi, liền thực sự là muốn cùng trời xanh là địch." Thanh âm đầu tiên cười rộ lên, lại cười đến đặc biệt thoải mái.
Nhan Phi nghe không hiểu này đó đối thoại đến cùng đang nói cái gì, hắn chẳng qua là cảm thấy chính mình phảng phất bị vây ở một cái trong thân thể, giãy dụa không ra. Hắn trong giấc mộng thân thể tinh tế đánh động, Đàn Dương Tử cảm thấy, liền lập tức mở mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Ngục Biến Tướng - Liên Hề Liên Hề
RomanceNiên hạ, khủng bố, mỹ cường, cổ trang, tiên ma thần quái, huyền huyễn Tích phân: 86,190,248 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 196 tuổi + 0 lần chết lâm sàn0 ๖ۣۜNhử mồi Người người đều biết Hắc Bạch Vô Thường, lại không biết trong...