5

411 16 0
                                    

Thì ra là như vậy...

Không trách sư phụ lại đột nhiên thay đổi đối cái kia Bạch Vô Thường thái độ. Cái kia Bạch Vô Thường nguyên vốn không phải hắn và sư phụ địch nhân sao?

Không trách cái kia Bạch Vô Thường tổng là muốn chia rẽ mình và sư phụ.

Nguyên lai hắn sợ nhất ác mộng, từ lâu đã xảy ra.

Một cái chết đi Shiva còn chưa đủ, hoàn muốn xuất hiện một cái sống sót Tạ Vũ Thành. Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì? ?

Chính mình cố gắng như vậy, cố gắng như vậy! Tại sao sư phụ làm như không thấy, tại sao tổng là có khác biệt người hoành ở tại bọn hắn trung gian? !

Hắn muốn đem này đó đáng ghét chướng ngại toàn bộ tiêu diệt, làm cho bọn họ liền một tia than tro cũng không còn lại. Hắn sẽ không cho hắn thêm nhóm bất kỳ nhân từ.

Thứ thuộc về hắn, hắn tuyệt không buông ra.

..............................

Vì tránh né thiên binh lần theo, Tạ Vũ Thành cùng Phạm Chương đem hành động bất tiện Đàn Dương Tử mang đi hai người bọn họ tình cờ tại thế gian qua đêm thì sẽ đi đặt chân mà, một gian Tương Dương ngoài thành bị cỏ dại dây leo khô xâm chiếm cổ trạm dịch. Từ ngoài biểu xem đã lảo đà lảo đảo cũ nát tiểu lâu, chỉ có ở tại bọn hắn sau khi tiến vào bên trong mới sẽ biến thành thư thích mà ấm áp từng gian gian phòng, giống như lúc trước dáng dấp. Nếu là có người ngoài đi nhầm vào, nhìn thấy cũng vẫn cứ là sụp xuống cầu thang cùng khắp nơi nằm dày đặc mạng nhện.

Bọn họ đem Đàn Dương Tử thu xếp tại một gian cái bóng trong phòng, nơi này tương đối ẩm ướt hàn, dương khí giảm nhiều, đối với Đàn Dương Tử như vậy vảy xanh quỷ tới nói tối thích hợp dưỡng thương. Tạ Vũ Thành đi ra ngoài từ Tương Dương một ít tiểu tiệm thuốc bên trong mua chút thông thường thuốc mỡ trở về, mỗi ngày ba lần thoa lên Khiên Na hai má, cánh tay cùng với trước ngực phía sau lưng sinh mủ bỏng thượng. Nếu là nhân loại bình thường lúc này khoảng chừng từ lâu bởi vì vết thương cảm hoá đã qua đời, thế nhưng quỷ thân thể mạnh mẽ khép lại năng lực vẫn là chầm chậm lại kiên định chữa trị kia đã thương tích chất chồng nhân thân.

Ước chừng là vì khép lại lưỡng cỗ thân thể tiêu hao quá nhiều năng lượng, Đàn Dương Tử ý thức đại đa số thời điểm đều tại ảm đạm bên trong. Hắn thường xuyên làm ác mộng, có thể nhìn thấy tròng mắt của hắn ở ngay trước mắt nhanh chóng chuyển động, lông mày chặt chẽ nhíu lại, thân thể cũng thỉnh thoảng mà co giật. Nhưng khi Phạm Chương nỗ lực tỉnh lại hắn, cũng không lộ làm sao không có cách nào mới gọi hắn thức dậy.

La Tân lặng lẽ hồi địa ngục, một giả hướng Thanh Liên địa ngục già như kia vương báo lại hắn tại Thiên Đình nhìn thấy, đồng thời thử nghiệm tìm tới một ít vảy xanh quỷ thường xuyên dùng để chữa thương đất đai ngục hàn nguyệt thảo cấp Khiên Na tăng thêm nguyên khí.

Đàn Dương Tử hôn mê nửa tháng sau, rốt cục dần dần tỉnh lại. Nhân thân của hắn khôi phục so với Tạ Vũ Thành trong tưởng tượng tốt hơn rất nhiều. Vết thương đại đều không thấy, bên trái xương gò má thượng cùng trên cổ để lại một ít không hiểu rõ lắm hiện ra vết tích, mà trên lưng cùng trước ngực vẫn cứ có không ít chưa khép kín vết thương. Còn trên tay so với người thân còn nghiêm trọng hơn quỷ thân, hiện tại cũng khép lại hơn phân nửa.

Địa Ngục Biến Tướng - Liên Hề Liên HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ