"Ngươi cho rằng ta sẽ tin tưởng ngươi chuyện giật gân? !"
A Lê Đa thở dài, xoay cổ tay một cái chuyển, liền có thể thấy một đạo tinh tế ngân châm. Hắn bỗng nhiên phất tay, ngân châm kia liền táp đạp mà đi, trong thời gian ngắn nghe đến một tiếng thét kinh hãi, nguyên lai là vừa nãy chạy đi thông báo Mộc Thượng Kê dược đồng trúng châm. Nhưng mà thuốc kia đồng chỉ là kêu một chút, thậm chí đều không có cảm giác được đau đớn, bên trong châm sau cũng bình yên vô sự, có chút mộng nhiên mà cúi đầu nhìn một chút chính mình.
A Lê Đa tiếp lại từ giày của chính mình bên trong rút ra đoản đao, trở tay càng mạnh mẽ đâm vào bờ vai của chính mình!
Mộc Thượng Kê hơi mở to hai mắt, tiếp theo một cái chớp mắt lại nghe thuốc kia đồng đột nhiên đổi sắc mặt, kêu thảm lăn trên đất co lại thành một đoàn. Mộc Thượng Kê càng xem sắc mặt càng tái nhợt, mồ hôi lạnh từ cái trán chảy ra.
A Lê Đa rút ra dao găm, thôi thúc thân thể mình trung thần thông lực, kéo kia vẫn luôn bị hắn nấp trong trong lòng bàn tay hạn chế kiếm lấy đầu hoa, khác vết thương nhanh chóng khép lại. Kèm theo trên da miệng vết thương thu nhỏ cùng biến mất, thuốc kia đồng cũng dần ngừng lại kêu thảm thiết, cả người đổ mồ hôi sợ hãi muôn dạng mà bò lên, run như run cầm cập giống nhau
"Tuy rằng không nhìn thấy Bì Già La hiện tại tình hình, bất quá vừa nãy đại khái hắn cũng đau một chút. Ngươi cũng có thể lựa chọn không tin ta, có lẽ hắn đã chết, đảo là có thể làm ngươi ra một hơi, ngược lại cũng đúng là một hòn đá hạ hai con chim." Hắn cười đến tà ác như vậy, như vậy khiến lòng người nếu như chìm rán. Hắn biết rõ ràng Mộc Thượng Kê là hạng người gì, coi như đã đoạn tuyệt quan hệ, mà dù sao Bì Già La là hắn duy nhất yêu người, dù sao cũng là từng ở tu la đạo làm bạn năm năm người yêu, hắn tuyệt đối không làm được nhìn Bì Già La chết thảm.
Cái này Mộc Thượng Kê muốn được yêu, muốn thoát ly cô độc, nhưng dù sao là mong mà không được, vì vậy càng thêm khát vọng, giống như là bên cạnh hắn cái này Khiên Na Ma La giống nhau. Người như vậy nhược điểm quá nhiều, quá rõ ràng. A Tu Vân lựa chọn hắn đương đệ tử của mình chi nhất, thực sự là không khôn ngoan.
A Lê Đa đỡ Đàn Dương Tử dựa vào ở bên cạnh mọc đầy hoa đằng đứng trụ thượng, nhưng mà đi hướng Mộc Thượng Kê. Thần sắc của hắn cẩn thận mà cẩn thận, nhưng lại không mất một loại trầm tĩnh động viên, "A Mộc, cho ta thuốc giải đi. Bằng không đợi đến độc trong người ta sâu độc phát tác thời điểm, Bì Già La cũng giống vậy sẽ chết."
Mộc Thượng Kê nhìn chằm chặp hắn, cặp kia luôn luôn ôn hòa ôn nhuận đôi mắt, lần thứ nhất tràn đầy chán ghét cùng căm hận.
"Ngươi vô liêm sỉ!"
A Lê Đa thản nhiên tiếp thu này nghiến răng nghiến lợi quở trách, "Đừng quên, ta chính là xảo trá ác quỷ a."
..............................
Đàn Dương Tử cũng không biết A Lê Đa là như thế nào uy hiếp Mộc Thượng Kê, hắn chỉ biết là hiện tại duy nhất có thể giúp hắn có lẽ chính là A Lê Đa. Hắn không biết mình ở đâu, thế giới này quá nóng, coi như là buổi tối tinh nguyệt phản xạ ánh sáng cũng khác trên da như bò đầy sâu lông giống nhau khó chịu, hơn nữa không khí quá đông đúc, ép tới người không thở nổi. A Lê Đa đỡ hắn cưỡi lên một loại nào đó cự đại không biết là điểu vẫn là thú hoang đồ vật, cánh của nó mở rộng ra có tới dài hơn một trượng, cầu kết bắp thịt mạnh mẽ mà co duỗi, mang theo bọn họ như lợi kiếm giống nhau trùng về phía chân trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Địa Ngục Biến Tướng - Liên Hề Liên Hề
RomanceNiên hạ, khủng bố, mỹ cường, cổ trang, tiên ma thần quái, huyền huyễn Tích phân: 86,190,248 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 196 tuổi + 0 lần chết lâm sàn0 ๖ۣۜNhử mồi Người người đều biết Hắc Bạch Vô Thường, lại không biết trong...