#56 mina facts

405 42 0
                                    

- mina không thích mận và natto (một món ăn truyền thống của nhật làm từ đậu lên men).
- mina rất tự tin về xương quai xanh của cậu ấy.
- mina thường khóc để giải toả căng thẳng.
- mina thường chơi điện thoại khi cậu ấy không ngủ được.
- mina thích đồ ăn vặt.
- khi đi hát karaoke, bài mà cậu ấy hay hát nhất là "almost is never enough". 
- mina không ăn được nhộng.
- mina mơ thấy mình nói rất nhuần nhuyễn tiếng hàn.
- nhà mina có nuôi chó, chú chó ấy tên ray và đã 10 tuổi.
- mina tự nhận xét mình là người vui tính.
- cậu ấy rất thích xem harry porter và rất thích nhân vật hermione.
- mina thích đi nhanh.
- mina không chơi được những trò cảm giác mạnh.
- mina thích xem phim SPEC (drama nhật).
- mina khuyên các bạn nên nghe thử bài che'nelle-believe (một bài hát của nhật bản).
- mina rất thích nằm trên giường, và dù không ngủ thì bạn nhỏ vẫn nằm trên giường ngó lên trần nhà.
- mina rất giỏi kiềm chế cảm xúc.
- mina bảo cậu ấy không có nhiều biệt danh ở nhật bản. nhưng khi sang hàn thì bạn nhỏ lại có kha khá biệt danh (do fans và các thành viên trong nhóm gọi).
- vở ballet mà mina thích nhất là "the pirates".
- mina thích nhất câu nói (của nhật bản): sự đối lập của tình yêu không phải là ghét mà là không quan tâm.
- mina thích uống các loại nước giải khát đặc biệt là americano.
- có một lần khi đang ngủ, mina đã nói mớ bằng tiếng nhật : momo, hãy ngừng uống sữa lại đi~
- mina khá tự ti vì móng tay nhỏ.
- mina là thành viên khá thông minh và có sự quan sát nhạy bén trong nhóm, thế nhưng bạn nhỏ lại tìm camera rất kém (do các thành viên chọn). khi bạn nhỏ bắt được chấm đỏ của máy quay thì nó lại quay đi chỗ khác mất rồi và bạn nhỏ phải tìm lại.
- bạn của mina đã bay từ nhật sang hàn để thăm cậu ấy trong một buổi fanmeeting.
- có một lần mina nhận được mấy món đồ chơi của hãng heinz ketchup từ fan, bản nhỏ thích đến nỗi ôm suốt buổi fanmeeting mà không cho manager oppa cất đi nữa.
- màu sắc yêu thích của bạn nhỏ là tím và chàm.

———
cập nhật thường xuyên.

[twice] [allcouple] some-cute-thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ