- jeongyeon thích xem các video về ăn uống (mokbang video). cậu ấy là một trong hai thành viên ăn khoẻ nhất nhóm.
- jeongyeon đứng thứ hai trong cuộc bình chọn nhóm trưởng cho twice chỉ sau jihyo.
- châm ngôn sống của cậu ấy là "cuộc sống là những gì bạn chọn".
- jeongyeon thích tất cả các vị kem của baskin robbins.
- bố của jeongyeon là một đầu bếp nổi tiếng từng nấu ăn cho tổng thống hàn và là bếp trưởng của seoul plaza trong 20 năm.
- nếu được sinh ra một lần nữa jeongyeon muốn là một cô gái không bao giờ tăng cân.
- các thành viên nói rằng jeongyeon là anh trai nhạt nhẽo của nhóm.
- trước đây tên thật của jeongyeon là yoo kyeongwan. đến năm lớp 3 cậu ấy đã đổi thành yoo jeongyeon vì bị các bạn trêu chọc là tên giống con trai.
- mẫu bạn trai lí tưởng của jeongyeon là người hài hước và mang lại cho cậu ấy cảm giác thoải mái. người nổi tiếng gần giống hình mẫu đó là bi rain.
- jeongyeon từng không đến trường vì ngủ quên. mẹ của cậu ấy đã lo lắng đến độ báo cả cảnh sát vì jeongyeon không nghe máy khi bà gọi, do cậu ấy ngủ quá say. sau đó thì jeongyeon đã bị đánh cho một trận.
- thời gian sung sướng nhất trong ngày của cậu ấy là khi tháo kính áp tròng.
- khi còn là thực tập sinh cậu ấy đã phải nhập viện vì đau bụng. cậu ấy còn nghĩ mình sẽ chết do ăn bánh hành lá.
- cậu ấy tự tin khi mặc trang phục theo phong cách của bản thân (những cách phối đồ đơn giản như quần denim dài hoặc quần skinny jeans và áo thun).
- jeongyeon thích mùi nước hoa.
- jeongyeon thích sưu tập lego và nanoblocks (một loại lego nhỏ). cậu ấy đã từng tức giận nayeon vì chạm vào lego của mình.———
cập nhật thường xuyên.follow me now~
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] [allcouple] some-cute-things
Fanficxin chào, tớ là tác giả của "chút đáng yêu của teudoongie" đây! tớ sẽ chính thức hoạt động ở tài khoản này, hãy tiếp tục ủng hộ tớ nhé!? chân thành cảm ơn! [mei]