(2)
"ôi mina... em khóc à?"
hơi giật mình vì sana đã thức, cô đưa tay lên dụi dụi.
"à... không... bụi bay vào mắt nên..."
ôi con bé ngốc, em nghĩ minatozaki sana đây là ai chứ? chẳng lẽ căn phòng sạch sẽ này, thậm chí đã đóng rèm, bên ngoài là cửa kính lúc nào cũng đóng, mà lại có bụi bay vào mắt em ư?
"thôi nào, được rồi... chị xin lỗi, chị sai rồi..."
sana đặt tay lên bờ vai của mina mà kéo xuống, để đầu cô áp lên ngực mình.
"chẳng phải chị bảo mệt, muốn nghỉ ngơi sao"
"nào nào... chị ngủ cả bốn năm tiếng rồi đấy mina của chị"
sana quay người mina lại, để em nằm bình thường, sau đó nhanh chóng đắp chiếc chăn bông trên người sang cho em. em còn hơi phụng phịu.
"thế mà vừa nãy chị bảo chị muốn..."
đôi môi của sana nhanh chóng khoá chặt đôi môi của mina. hơi bất ngờ nhưng myoui vẫn giữ nguyên thế mà nhắm mắt tận hưởng cái giây phút này. sự khuấy đảo quấn quít của chị trong khoang miệng nóng rát khiến cô mất đi ý thức, chỉ có thể hé miệng một cách cứng ngắc, mặc cho sana nâng cằm mina lên mà mút mát thăm dò, môi lưỡi quấn quít dán sát chẳng còn khe hở khiến cô nghẹn thở. bị áp sát vào giường, mina lơ mơ theo những động tác của sana đến lúc chị dần rời khuôn miệng cô.
cô mỉm cười. nụ cười mãn nguyện.
sana ân cần hỏi.
"được chưa?"
mina khẽ gật đầu, thật đáng yêu.
ngay sau đó, sana lần đến cổ cô mà hôn, mà cắn. mỗi lần thế, mina lại khẽ "a" lên một tiếng, không lớn đến mức làm ảnh hưởng đến người xung quanh.
sana nhổm lên, nhìn mina chăm chú. lúc đó, bàn tay của cô cởi từng cái cúc trên áo ngủ của chị, để lộ ra cái cổ thanh tú, xương quai xanh quyến rũ của chị. mina vòng tay cởi luôn áo ngực của sana, rồi tự cởi đồ của mình.
sana ra hiệu cho mina tắt cái bóng đèn kia đi để thoải mái hơn, rồi kéo mina vào trong chăn. ngón tay của chị tung tăng trên thân thể ấm nóng của cô. thân thể hai người giờ chẳng còn chút xa cách. sana đưa tay từ cổ, xuống ngực, rồi thấp xuống.
"a... sana... đừng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[twice] [allcouple] some-cute-things
Fanficxin chào, tớ là tác giả của "chút đáng yêu của teudoongie" đây! tớ sẽ chính thức hoạt động ở tài khoản này, hãy tiếp tục ủng hộ tớ nhé!? chân thành cảm ơn! [mei]