“chép bài nhanh nhỉ.” jimin chống một tay xem cậu chép bài bài tập của mình, này, chữ viết của người này không tệ ấy chứ.
trời ơi, không biết đang khen hay xỉa xói nữa.
jungkook chỉ quay sang cảm ơn jimin rồi tiếp tục làm bài.
7 giờ rồi.
học sinh trong trường ngày một đến nhiều hơn, cậu chép xong bài rồi cũng thở dài.
may quá, bài tập đề thì ngắn mà cách giải thì dài dòng, không mượn tập chép cũng ngu ngốc thật.
jungkook chỉ im lặng ngồi xếp tập vở rồi cũng nhìn sang con người ngồi bên cạnh mình, chà, jimin lúc đeo kính đẹp trai thật.
anh nhận ra cậu đang nhìn mình thì quay sang, “chép xong rồi thì đưa lại đây.”
“hả. . . à.”
“đây, cảm ơn cậu nhiều.”
“không có gì đâu.”
————
giờ ra chơi sau hai tiết học bài mệt mỏi cũng đã tới, jungkook cùng một đám bạn của mình liền nhanh chóng chào giáo viên rồi chạy ra khỏi lớp mua đồ ăn sáng.
“đói quá namjoon ơi!”
hừ, cái tên này lúc nào cũng đói đói, vái cho nó đâm đầu vào tường đi, hết ăn uống.
“jungkook, nghe mày than tao mệt quá.”
cậu quay sang đám bạn của mình mà la lên, “tao đói thì tao đói thôi, có lấy tiền ăn sáng của tụi bây đâu mà mệt?” rồi liền chạy vào quầy mà mua.
seokjin chỉ thở dài rồi đợi namjoon và jungkook xong rồi đi.
bỗng từ đâu đến là junghoseok lên, “yo!”
“yo yo cái của nợ nhà mày.”
“xin lỗi nha, mà tao nói với mày chuyện này nè.”
seokjin chỉnh sửa trang phục và mấy quyển sách cầm trên tay một chút rồi nhìn y.
y hắng giọng nói của mình một chút, rồi nói nhỏ vào tai của seokjin, “nghe nói là năm trước, jimin đã từ chối lời hẹn hò của taehyung?”
dòng người vẫn bước đi, âm thanh xung quanh đột nhiên chậm lại. phải, phải rồi.
seokjin chỉ cười chua xót, “ừ, taehyung bị từ chối rồi. nó buồn đến độ về nhà khóc một mình, không nhắn tin cho group gì cả.”
tim của seokjin đau nhói lắm ấy chứ.
bị người mình thích từ chối thì còn gì đau hơn nữa.
“xin lỗi, mà nghe nói là jimin đang thích joyeon trong lớp mình đấy!” junghoseok tặc lưỡi, vắt cả cánh tay lên vai người khác rồi nói tiếp, “joyeon là đứa xinh nhất lớp mình mà. hỏi sao jimin không thích.”
duyên mà, đâu phải cứ thích nhau là sẽ được toại nguyện. còn phải coi có nợ nhau hay không kìa.
jungkook và namjoon sau một hồi mua đồ cũng quay về, ba người đi lên chỗ hay ngồi tám chuyện tiếp.
trên đường đi, seokjin đã cố gắng né tránh chuyện mà junghoseok kể do hai người bạn thân của mình hỏi quá nhiều.
seokjin chỉ thắc mắc, chừng nào taehyung mới đi học lại nhỉ. ít ra cũng đã 3, 4 ngày rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[REST]Gửi Crush.
Fanfiction"thư?" "chỉ là vài thứ, vài kỉ niệm còn sót lại của chúng ta." "cậu đừng vứt đi vội, cứ để yên nó vào ngăn kéo đi." "..." "để tớ có thể quên, quên tất cả tình cảm của bản thân mình. để nó vào một ngăn kéo, cho vào quên lãng, nếu giữ nó mãi, chắc tớ...