Phần Không Tên 2

61 3 0
                                    

"Vâng vâng vâng, ngươi kiếm được ít, lần trước mới nghe ngươi nói với ta trong nhà lại mua nhà ." Tô gia gia lườm hắn một cái.

Lão Ngô sau khi nghe, cười cười, dừng một chút nói: "Ngươi lần này mua nhiều như vậy tôm, dùng đến xong sao? Cái này theo cân lượng tính được có gần một ngàn con đâu! Ngươi nơi này không có thiết bị, cái này tôm thả không được mấy ngày ."

"Yên tâm đi! Đêm nay liền có thể toàn bán đi!" Tô gia gia vểnh lên lông mày, có chút đắc ý nói.

Hắn hiện tại đối với Mộc Phong có thể nói là lòng tin bạo rạp .

"Thổi a! Đến lúc đó hỏng cũng đừng nói ta không có nhắc nhở ngươi." Lão Ngô nhếch miệng nói.

Lúc này, Mộc Phong đi ra, đằng sau đi theo đinh to lớn, hai người ra cùng một chỗ đem tôm cho mang vào.

"Được rồi, ta đi trước, tiền ngươi chờ chút chuyển cho ta là được." Lão Ngô vẫy vẫy tay, quay người chuẩn bị rời đi, lâm thượng xe trước đó, hắn lại đề một câu, "Nhớ kỹ cầm nước nuôi, còn có, đêm nay nếu như bán không xong, nhớ phải nói với ta, ta cầm cái đánh dưỡng cơ tới."

"Được, ngươi mở tốt." Tô gia gia cười cùng hắn phất tay tạm biệt.

"Tiểu Đinh, ngươi cầm mấy cái chậu lớn, đem tôm bỏ vào." Tô gia gia quay người về tiệm, vừa đi vừa nói.

"Được." Đinh to lớn lưu loát địa lên tiếng, lập tức đi lấy chậu lớn.

—— ——

Mài xong dao phay về sau, Mộc Phong vừa nằm sấp trên bàn dự định nghỉ ngơi một lát thời điểm, Vương Lỗi tới, còn mang đến một người bạn.

"Đại thúc, ngươi tốt." Vương Lỗi vừa vào cửa liền nhiệt tình cùng Tô gia gia chào hỏi, vóc người khôi ngô sửng sốt không có để cho người ta cảm thấy một tia cảm giác áp bách, ngược lại có một loại thân thiết tương phản manh.

"Mời ngồi, ngươi có một đoạn thời gian không có tới a?" Tô gia gia cười nói.

"Đúng, gần nhất đặc biệt." Vương Lỗi cười nói.

"Vương ca, ngươi tới rồi!" Mộc Phong cười chào hỏi, "Muốn ăn cái gì, ta lập tức làm cho ngươi."

Mộc Phong đối Vương Lỗi ấn tượng rất sâu sắc, trước đó hắn vì tận khả năng nhiều thu hoạch được max điểm kinh hỉ giá trị, không để ý tới thực khách nhu cầu, chỉ cung ứng rau trộn, là Vương Lỗi đề tỉnh hắn.

"Ta hôm nay đến không phải tới ăn cơm, là có chuyện muốn tìm ngươi hỗ trợ." Vương Lỗi nói.

"Hỗ trợ?" Mộc Phong ngẩn người, có chút mê mang.

"Là như vậy, bằng hữu của ta các nàng dự định làm một cái công chúng hào, thiên thứ nhất văn chương muốn lấy mỹ thực làm đề tài." Vương Lỗi nói nói, " liền là muốn vỗ một cái video, sau đó..."

Hắn dừng một chút nói: "Ta cũng không biết cụ thể làm sao thao tác, ta để chính nàng nói cho ngươi đi!"

Hắn chỉ chỉ sau lưng một người nữ sinh nói: "Cái này liền là bằng hữu ta, nàng gọi Lưu Gia di."

Trung hoa trù thần - Đông nam thiên namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ