"Vị này cũng quá lớn a?" Khách nhân hỏi.
"Có thể đi bao sương, trong rạp liền không có cái gì hương vị." Phục vụ viên nói.
Khách nhân nhẹ gật đầu, dưới sự hướng dẫn của phục vụ viên hướng bao sương đi đến.
Giống nhau tình huống tiếp tục trình diễn.
Chỉ cần không phải chuyên môn đến ăn 【 Giang Du ruột già 】 khách nhân đến đến Trung Hoa lâu, kiểu gì cũng sẽ tràn ngập nghi hoặc địa hỏi như vậy vài câu.
"Trung Hoa lâu bán thế nào lên ruột già rồi?"
"Cái này Trung Hoa lâu không phải đại tửu lâu sao?"
"Cái này về sau yến hội còn có thể hay không ở chỗ này xử lý? Bán thế nào lên ruột già tới?"
...
Mọi việc như thế nghi vấn càng ngày càng nhiều, Lữ mây bắt đầu cảm thấy không thích hợp, liền đem tình huống nói cho Thi Nam Thành.
Thi Nam Thành nghe Lữ mây về sau, nhẹ nhàng gật gật đầu: "Tình huống này ta cũng chú ý tới. Đừng vội, nhìn xem ngày mai tình huống thế nào."
—— ——
Thi Nam Thành vốn cho rằng bọn này khách nhân qua miệng nghiện về sau, theo Đổng Ninh kia thiên văn chương nhiệt độ giảm xuống, trước đến tìm kiếm Giang Du ruột già người sẽ từ từ biến ít.
Ai biết, tình huống đúng là cùng hắn dự liệu hoàn toàn khác biệt, theo thời gian lên men cùng danh tiếng truyền bá, đến Trung Hoa lâu ăn Giang Du ruột già khách nhân không chỉ có không thấy ít, ngược lại là càng ngày càng nhiều.
Cùng lúc đó, bởi vì điểm Giang Du ruột già khách nhân càng ngày càng nhiều, dẫn đến cái khác món ăn tiêu thụ ngạch dần dần hạ xuống.
Bởi vì Trung Hoa lâu có thể dung nạp dùng cơm nhân số dù sao cũng có hạn, đến ăn ruột già càng nhiều người, thế tất liền sẽ đè ép rơi khách nhân của hắn.
Đi vào Trung Hoa lâu thực khách, khi bọn hắn nhìn thấy người chung quanh đều đang ăn 【 Giang Du ruột già 】, bọn hắn có hai lựa chọn, hoặc là đi tìm tửu lâu khác, hoặc là chính là trực tiếp bị đồng hóa, bị lòng hiếu kỳ thúc đẩy, đi theo lựa chọn 【 Giang Du ruột già 】.
Coi như thực khách điểm cái khác đồ ăn, nhưng nhìn lấy người chung quanh đều đang ăn ruột già, trong lòng khó tránh khỏi vẫn là sẽ không hiểu cảm thấy quái dị.
Rốt cục tại đến ngày thứ năm, tại liên tục mười cái khách nhân hủy bỏ bao sương yến hội về sau, Thi Nam Thành không thể coi thường lên vấn đề này.
Hắn không nghĩ tới một thiên công chúng hào mỹ thực văn lực ảnh hưởng có lớn như vậy, càng không có nghĩ tới chính là khách nhân đối với ruột già vậy mà như thế cuồng nhiệt.
Dù cho, đây chỉ là nhất thời hiện tượng, có lẽ qua không được nửa tháng, loại này náo nhiệt tình huống liền sẽ từ từ khôi phục bình thường.
Thế nhưng là, hắn đợi không được cũng không dám chờ! Phải biết, hắn mở là Trung Hoa lâu, không phải Trung Hoa ruột già cửa hàng, giữa hai cái này là có bản chất khác biệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung hoa trù thần - Đông nam thiên nam
RomanceVăn án: Bài này nghiêm cấm đêm khuya quan sát, phía trước cao năng, rất dễ gây nên mãnh liệt cảm giác đói bụng. Trước đây chưa từng gặp kỹ thuật lưu, không giống mỹ thực văn, chỉ cần nhìn một chút, không tin ngươi không đói bụng! ! ! Mỹ nhan Trù...