Nhiệm vụ người mới

1.8K 49 13
                                    

1.Mới bắt đầu

Xem ra ngày hôm qua ngủ quá muộn.

Hứa Ngôn Thừa đi ở trên đường đè đè ẩn ẩn làm đau đầu.

Lại quá một cái chỗ ngoặt liền đến công ty, hắn không thấy được chính là phía sau một chiếc xe triều hắn chạy như bay mà đến.

"Phanh ——"

"Thứ lạp ——"

Va chạm thanh âm vang lên, Hứa Ngôn Thừa trước mắt tối sầm, cuối cùng nghe được chính là,

"Đinh, hệ thống 0928 phát hiện mục tiêu, trói định trung......"

Đây là nào?

Hứa Ngôn Thừa nhìn phòng này lớn nhỏ bịt kín không gian, tràn đầy hoang mang. Trong phòng gian một cái trên màn hình chính truyền phát tin video, Hứa Ngôn Thừa nhìn chăm chú nhìn lại.

Kia không phải chính mình sao?

Hắn nhìn chính mình mỏi mệt bộ dáng, bị sườn phương mà ra xe đánh ngã trên mặt đất, nghiền áp đi lên, cơ hồ là ở trong nháy mắt liền mất đi hô hấp.

Hắn đây là đã chết sao? Kia hắn hiện tại ở đâu?

Hắn nhìn nhìn thân thể của mình, là nửa trong suốt hình thái, đây là linh hồn?

"Ký chủ ngài hảo, ta là hệ thống 0928, hết sức trung thành vì ngài phục vụ."

Một cái quang cầu chậm rãi hiện lên ở hắn trước mắt.

"Đây là có chuyện gì?"

"Ký chủ đã tử vong, hệ thống 0928 bắt giữ đến ký chủ linh hồn cường độ phù hợp hệ thống yêu cầu, đã với ký chủ tiến hành rồi trói định, nếu ký chủ phản đối, nhưng giải trừ trói định."

"Nếu giải trừ trói định sẽ như thế nào?"

"Giải trừ trói định ký chủ đem tử vong."

Hệ thống thanh âm là cũng không dễ nghe máy móc âm, Hứa Ngôn Thừa lại phảng phất nghe được tiếng trời.

Hắn còn có thể sống sót?!

Tuy rằng làm không rõ tình huống hiện tại, nhưng là sống sót điều kiện này thật là thập phần mê người. Hứa Ngôn Thừa chỉ là một cái bình phàm đi làm tộc, hắn không rõ ràng lắm vì cái gì sẽ gặp được như vậy cái hệ thống, bất quá chỉ cần có thể sống sót thì tốt rồi.

Quả nhiên, hắn trong xương cốt cũng là như vậy tham sống sợ chết, cho dù mỗi ngày đều ở oán giận hiện trạng, Hứa Ngôn Thừa trào phúng cười.

"Ta đây yêu cầu làm cái gì đâu?"

"Ký chủ chỉ cần hoàn thành hệ thống hạ đạt nhiệm vụ có thể. Tại đây trong lúc, chỉ cần ký chủ biểu hiện ưu dị, nhưng đạt được thêm vào tích phân, tích phân nhưng ở tích phân thương thành đổi vật phẩm, hơn nữa tích phân đạt tới trình độ nhất định có thể tồn tại cùng hệ thống giải trừ trói định."

"Thương thành có thể mua cái gì?" Hứa Ngôn Thừa hiếu kỳ nói.

"Đinh, ký chủ quyền hạn không đủ để khai thông thương trường, mở ra thương thành yêu cầu đạt được 1 tích phân."

Ta chỉ là tới làm nhiệm vụ - Thiển Mặc Li ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ