Hiện đại ngôn tình

1.2K 33 6
                                    

Hiện đại ngôn tình 1
Một lần nữa trở lại bịt kín không gian, Hứa Ngôn Thừa còn có điểm bừng tỉnh. Hắn đã già cả hành động không tiện, nhưng mà hiện tại lại là một bộ thanh xuân niên thiếu bộ dáng.
Thật giống cái yêu quái.
Hứa Ngôn Thừa nhẹ trào.
"Đinh, ký chủ thành công phản hồi, cộng đạt được tích phân 600, mở ra tích phân thương thành."
Ở hệ thống chỉ thị hạ mở ra thương thành giao diện, bên trong đồ vật đủ loại, chỉ cần là hắn tưởng được đến đều có. Nhìn đến gia cụ một lan, Hứa Ngôn Thừa tâm thần vừa động, điểm đánh mua sắm.
Gia cụ yêu cầu tích phân vì một chút, so với đạt được tích phân thập phần giá rẻ. Bất quá hắn cũng không có loạn mua cái gì đồ vật, đem chính mình mang theo không gian thoáng trang trí một phen lúc sau liền chưa đã thèm đóng cửa thương trường.
Này đó tích phân khẳng định còn có khác lớn hơn nữa tác dụng.
"Hệ thống, sau thế giới ngươi có phải hay không liền không ở ta bên người."
"Đinh, đúng vậy, ký chủ. Hoàn thành tay mới nhiệm vụ lúc sau ký chủ đã trở thành chính thức lễ tạ thần giả, hệ thống không bị cho phép đi theo ký chủ tiến vào thế giới."
"Lễ tạ thần giả? Trừ bỏ ta còn có khác người sao?"
"Đinh, trừ bỏ ký chủ còn có mặt khác lễ tạ thần giả tồn tại, nhưng các ngươi chi gian đều sẽ không lẫn nhau có điều giao thoa."
"Bọn họ đều về ngươi quản sao?"
"Đinh, đúng vậy."
"Ta có thể biết sau thế giới là cái gì sao?"
"Đinh, sau thế giới vẫn là thế giới hiện đại."
"Khi nào bắt đầu nhiệm vụ?"
"Ký chủ hoàn thành nhiệm vụ sau có thể lại cá nhân không gian nghỉ ngơi một ngày, một ngày lúc sau cần thiết tiến vào nhiệm vụ. Hiện tại ký chủ tùy thời có thể tiến vào nhiệm vụ."
"Kia hiện tại vào đi thôi."
"Đinh, hay không tiêu hao 100 tích phân mua sắm cốt truyện?"
"Mua sắm."
Nếu không có cốt truyện hắn sợ hắn cái gì cũng không biết, vẫn là mua bảo hiểm.
"Đinh, cốt truyện mua sắm thành công, hiện tại truyền cốt truyện, cũng mở ra thời không thông đạo."
Hệ thống âm vừa ra, Hứa Ngôn Thừa thân thể một nhẹ, trong đầu tự động truyền phát tin cốt truyện, chờ hắn lại mở mắt đã tới rồi tân hoàn cảnh.
Hắn lần này thân thể kêu không nói thừa, cùng nam chủ Tiêu Trạch bắt đầu là bạn tốt, nhưng sau lại hai bên cha mẹ tai nạn xe cộ, nam chủ cha mẹ đã chết lúc sau, hai người quan hệ cũng liền một ít sinh ý thượng lui tới. Hai người đồng thời thích nữ chủ quan ngữ thấm, sau lại nam chủ phát hiện nam xứng cha mẹ cùng phụ mẫu của chính mình chết có quan hệ, hơn nữa nữ chủ quan hệ, đối không nói thừa ra tay, làm hại hắn công ty phá sản, còn thiếu một tuyệt bút nợ. Ở nam chủ chuẩn bị hạ, không ai nguyện ý trợ giúp hắn, hắn chỉ có thể quá thượng bị truy nợ trong sinh hoạt, trốn đông trốn tây, lúc tuổi già không được chết già, mà cha mẹ đã ở phá sản thời điểm song song nhảy lầu.
Cốt truyện tới rồi cuối cùng, nam chủ phát hiện cha mẹ chết kỳ thật là bọn họ trong đó một cái đối đầu làm, ý ở giá họa cho không nói thừa bọn họ công ty. Hai nhà công ty bắt đầu là bạn tốt kiêm hợp tác quan hệ, đối thủ mục đích chính là tan rã hai nhà công ty chặt chẽ hợp tác sau đó cắt giảm thực lực của bọn họ. Ai ngờ hai bên đương trường cũng không có truy cứu, thẳng đến nương nữ chủ chuyện này mới tuôn ra tới.
Không nói thừa chỉ bảo lưu lại chính mình ba hồn bảy phách, cống hiến ra bản thân toàn bộ hồn lực hy vọng hệ thống có thể giúp hắn vạch trần chân tướng, làm nam chủ hối hận, sau đó hảo hảo kinh doanh nhà mình công ty.
Hiện tại lúc này vừa lúc là không nói thừa cha mẹ tử vong lúc sau thời gian.
"Hệ thống, vì cái gì không thể truyền tống đến sự tình phát sinh phía trước đâu? Chính là tai nạn xe cộ phát sinh phía trước."
"Đinh, ký chủ, mỗi người linh hồn lực lượng đều là hữu hạn, hơn nữa chúng ta chỉ có thể truyền tống đến oán niệm sinh ra lúc sau thời gian đoạn. Bởi vì bắt đầu là vì làm ký chủ thích ứng như vậy một cái hình thức, cho nên tay mới nhiệm vụ tương đối đơn giản, có thể ở sự tình phát sinh phía trước."
"Ta đã biết."
Xem ra chính mình không thể lơi lỏng, này cũng không phải đơn giản giúp người khác quá hoàn nhân sinh là được.
Mở mắt ra, Hứa Ngôn Thừa phát hiện chính mình là ở một cái cũ nát trong phòng, linh tinh chỉ có một ít TV ngăn tủ chờ đơn giản gia cụ, vách tường thậm chí cổ xưa mà rớt sơn, trên mặt đất gạch cũng là loang lổ bác bác.
Đây là một cái tầng hầm ngầm cho thuê phòng.
"Đinh, hữu nghị nhắc nhở, ký chủ chỉ có 5 năm thời gian."
"5 năm?" Hứa Ngôn Thừa trong lòng cả kinh.
Muốn làm nam chủ hiểu biết chân tướng cũng không khó, nhưng là hắn yêu cầu sưu tập chứng cứ, hơn nữa tình cảnh hiện tại làm hắn có chút không biết theo ai.
Còn không có phá sản trước hắn có thể lợi dụng trên tay tài chính đi mời người điều tra, chính là hiện tại đâu? Hắn không chỉ có không xu dính túi, còn có một tuyệt bút mắc nợ. Cái này cho thuê phòng cũng là hắn đương trên người một ít vật phẩm trang sức thuê nhất tiện nghi địa phương, hơn nữa bị phát hiện nói hắn chỉ có thể đổi địa phương.
Cốt truyện, hắn bị truy nợ người phát hiện cũng chính là mấy ngày nay sự, xem ra hắn muốn đổi địa phương.
Nhà bọn họ phòng ở đã bị kiểm tra và nhận, ngân hàng tài khoản cũng bị đông lại, thứ gì đều không thể lấy ra tới, cha mẹ nhập tấn tiền vẫn là hắn đương đồ vật lúc sau trên người sở hữu tiền.
Công tác cũng đi tìm, chỉ là rất nhiều đơn vị vừa nghe hắn là không nói thừa, liền trực tiếp cự tuyệt hắn. Hắn có thể làm cũng liền một ít rửa chén, dọn gạch như vậy cu li, hơn nữa tùy thời khả năng bị truy nợ tìm được, thường xuyên là tiền lương còn không có bắt được, truy nợ liền tới rồi. Chờ hắn né qua kia một trận lúc sau đi đòi tiền cũng là lấy không được, bởi vì làm công cửa hàng thường thường bị truy nợ làm cho rơi rớt tan tác, chủ tiệm trái lại còn muốn hắn bồi thường.
Không nói thừa như vậy một cái thế gia lớn lên có tốt đẹp giáo dưỡng người, cuối cùng lại chỉ có thể làm một ít thể lực sống, thậm chí như vậy công tác cũng khó có thể duy trì, đối với hắn đả kích là vô cùng thật lớn. Nửa người sau, hắn đều là dựa vào ăn xin ăn trộm ăn cắp sống qua. Hắn cũng nghĩ tới giống cha mẹ như vậy từ trên lầu nhảy xuống xong hết mọi chuyện, nhưng là càng có rất nhiều không cam lòng. Bằng hữu phản bội, cha mẹ chết, này hết thảy hết thảy hắn cũng tưởng biết rõ ràng.
Hắn hỗn quá hắc, không sợ chết hắn rốt cuộc lên làm một cái tiểu đầu đầu, chính là hắn mới vừa nhìn đến hy vọng, cũng đã chết vào dùng binh khí đánh nhau. Nguyên lai, Tiêu Trạch vẫn luôn đều biết hắn hành tung, nhìn hắn trộm lăn sờ bò, ở hắn có một tia hy vọng thời điểm mang cho hắn chính là lớn hơn nữa tuyệt vọng.
Hứa Ngôn Thừa xoa xoa ngực nảy lên oán hận, thở dài.
Chính là kế tiếp phải làm sao bây giờ đâu? Hắn cũng thực mê võng.
Bất quá việc cấp bách, vẫn là rời đi cái này địa phương.
Đơn giản sửa sang lại hạ số lượng không nhiều lắm đồ vật, Hứa Ngôn Thừa trên lưng ba lô liền ra cửa.
Hiện tại đã là buổi tối, cho thuê phòng là ở một ít cũ xưa cư dân lâu bên trong, sâu thẳm hắc ám ngõ nhỏ không có một chút ánh đèn. Hứa Ngôn Thừa nương di động quang, theo ngõ nhỏ đi ra ngoài.
Tuy rằng là cũ xưa kiến trúc, nhưng là địa lý vị trí lại là không kém, qua một cái phố liền tiếp cận trung tâm thành phố.
Vẫn là trước hết nghĩ tưởng đêm nay đi đâu đi......
Miễn phí hơn nữa 24 giờ buôn bán địa phương, cũng liền một ít nhà ga, KFC linh tinh địa phương, bất quá này đó địa phương quá dẫn người tai mắt.
Hiện tại đúng là mùa đông, công viên loại này bên ngoài địa phương cũng là ngốc không được.
Hứa Ngôn Thừa biên suy tư biên ở hướng phía trước đi tới, hắn cũng không biết chính mình phải đi đến nào, cũng chỉ có thể vừa đi vừa nhìn. Có lẽ hắn không nên cái này hấp tấp ra tới, nhưng là làm hắn trở về, nghĩ đến truy nợ người cũng không biết khi nào tới, vẫn là thôi đi.
Muốn thay không nói thừa báo thù, chính là hắn hiện tại liền cơ bản sinh hoạt đều không thể bảo đảm, Hứa Ngôn Thừa cười khổ.
Lấy lại tinh thần, Hứa Ngôn Thừa phát hiện bên người dòng xe cộ lượng tựa hồ nhiều lên, tập trung nhìn vào, phía trước là một nhà giải trí hội sở.
Sao Kim giải trí hội sở.
Tên này......
Hiện đại ngôn tình 2
Tìm tòi trong đầu chỉ có ký ức, có lẽ đây là một cái cơ hội.
Sao Kim giải trí hội sở cũng không phải đặc biệt cao cấp toàn diện giải trí hội sở, nhưng là hắn người nắm giữ không bình thường a, này liền khiến cho tới đây mỗi người nhiều lên. Nghe nói cái này hội sở có được người là hắc đạo một bá, tuy rằng không có bị chứng thực, nhưng là ở chỗ này nháo sự liền tính bị hội sở người giáo huấn, cũng không có tuôn ra cái gì trả thù sự kiện tới, đều là không giải quyết được gì.
Tuy rằng nơi này mỗi cái người phục vụ chi tiết đều là bị điều tra rành mạch, nhưng là chỉ cần vào bên trong, như vậy liền không ai dám tìm phiền toái, có lẽ đây là một cái cơ hội.
Không nói thừa trước kia cũng là suy xét quá phục vụ sinh, nhưng là một ít nhà hàng nhỏ chính là sẽ thường xuyên bị tìm được nháo sự, nhà ăn lớn hoặc là như vậy giải trí hội sở sẽ thường xuyên đụng tới người quen, liền tính biết này có thể là duy nhất công tác hắn cũng không đi qua.
Bất quá hiện tại thay đổi hắn hắn nhưng thật ra không sao cả. Trước kia làm công thời điểm cái gì đều trải qua, càng mất mặt đều đụng tới quá, huống chi chỉ là bởi vì sẽ đụng tới trước kia một ít sinh ý trong sân người. Lòng tự trọng với hắn mà nói so bất quá sinh tồn đi xuống điều kiện.
Định định tâm, Hứa Ngôn Thừa tỏ vẻ muốn tới nơi này nhận lời mời người phục vụ.
Bởi vì là giải trí hội sở tính chất, đối với người phục vụ yêu cầu liền rất cao, có chút thậm chí là phải có nhất định văn hóa bản lĩnh, cho nên nơi này là hàng năm thiếu người. Thuyết minh ý đồ đến lúc sau, hắn thực mau đã bị đưa tới nơi này chủ quản trước mặt.
Nơi này chủ quản là một cái kêu Lý dũng giám đốc, phụ trách xử lý một ít tranh cãi, thoạt nhìn là một cái lão bánh quẩy. Loại người này ở khách nhân trước mặt đều là khách khách khí khí, đối với phía dưới nhân viên tuy cũng là cười, nhưng luôn là cảm giác mang theo một ít mạc danh ý vị.
"Không nói thừa?"
Lý giám đốc cầm lấy danh thiếp nhìn thoáng qua, kiều chân bắt chéo hỏi.
"Đúng vậy."
"Chính là cái kia, trước một đoạn thời gian truyền ồn ào huyên náo cái kia Mạc thị?"

Ta chỉ là tới làm nhiệm vụ - Thiển Mặc Li ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ