Hiện đại võng du 1
Hứa Ngôn Thừa trở lại không gian thời điểm còn có chút không phục hồi tinh thần lại.
Hắn bồi Tần thiên cùng đi xong rồi quãng đời còn lại.
Có lẽ ở kế tiếp lữ trình trung hắn sẽ thống khổ, bàng hoàng. Chính là này lại có cái gì đâu? Ít nhất hắn đã từng có được quá, không có lưu lại cái gì tiếc nuối.
"Đinh, ký chủ thành công hoàn thành trừng phạt nhiệm vụ, khen thưởng một lần một lần nữa bắt đầu cơ hội. Hiện có tích phân -9400,"
"Đinh, tân nhiệm vụ đã đưa đạt, thỉnh ký chủ chuẩn bị sẵn sàng, xin hỏi hay không mua sắm cốt truyện?"
"Là."
Không có cốt truyện nhiệm vụ khó khăn sẽ bay lên không ít, liền tính sẽ gia tăng mắc nợ, nên dùng vẫn là muốn.
"Đinh, tự động khấu trừ cốt truyện điểm số 100, hiện có tích phân -9500, ấm áp nhắc nhở, nếu ký chủ tích phân thấp hơn 10000, ký chủ đem bị mạt sát."
Quen thuộc hắc ám xuất hiện, Hứa Ngôn Thừa biết tiếp theo tỉnh lại hắn lại là ở một thế giới khác.
......
Lần này cốt truyện chủ yếu là quay chung quanh một cái kêu 《 giang hồ hành 》 trò chơi triển khai.
Nam chủ bởi vì trong trò chơi bị một người yêu hào lừa, tâm tình không hảo dưới tính toán thu cái đồ đệ chơi chơi, vừa lúc đụng phải mới vừa tiến trò chơi tiểu bạch nữ chủ. Nam chủ ở trong trò chơi trước nay không thu qua đồ đệ, cũng sẽ không giáo đồ đệ, thu đồ đệ lúc sau liền dựa theo người khác nói mang nàng xoát quái thăng cấp.
Ở cái này trong quá trình, hai người lâu ngày sinh tình, trải qua một loạt sự tình lúc sau he.
Mà ký chủ sắm vai nhân vật chính là cái kia làm nam chủ bị lừa nhân yêu hào.
Ký chủ bởi vì mỗ một lần đánh cuộc thua, bị buộc kiến cái nữ hào tiến vào trò chơi, hơn nữa không thể lộ ra hắn chân thật giới tính.
Bởi vì ký chủ là cái cô nhi, cho tới nay cũng đã chịu rất nhiều người khác khác thường ánh mắt, dần dà liền không thích nói chuyện.
Này một đặc tính cũng bị mang vào trong trò chơi.
Ký chủ chơi trò chơi rất có thiên phú, thực mau, liền trở thành một cái có chút danh tiếng đại nãi ( ký chủ chơi vú em chức nghiệp, cũng là bị buộc ).
Có một lần, bang chủ —— cũng chính là nam chủ cố định nãi có việc không lên trò chơi, ký chủ giúp đỡ đi đánh một lần phó bản, đã bị nam chủ tuệ nhãn thức châu.Thêm chi ký chủ không thích nói chuyện, kỹ thuật lại nhất lưu, hữu cầu tất ứng tính tình, nam chủ dần dần đối hắn sinh ra hảo cảm, rất nhiều chuyện thượng đều sẽ nhiều hơn chiếu cố hắn.
Bởi vì nam chủ dốc lòng chiếu cố, cô nhi hắn khó được hưởng thụ như vậy một phần ấm áp, ký chủ mạnh mẽ bị chính mình bẻ cong. Bất quá ký chủ biết nam chủ cho rằng hắn là muội tử mới có thể như vậy chiếu cố hắn, tính toán thản ngôn.
Nhưng mà không chờ đến ký chủ thẳng thắn chân tướng, người của hắn yêu thân phận liền bởi vì một lần giọng nói thời điểm quên quan mạch bị bại lộ.
Nam chủ nháy mắt cảm thấy bị lừa gạt.
Tuy rằng nam chủ không có cố tình đuổi giết hắn, nhưng cũng không có giữ gìn hắn. Bởi vì nam chủ là trong trò chơi đại thần, toàn phục đệ nhất, ký chủ bị nơi chốn xa lánh, thực mau liền trong trò chơi chơi không nổi nữa, ảm đạm xóa hào rời đi.
Nhiệm vụ lần này ngoài ý muốn đơn giản, hắn hối hận xóa hào rời đi, hy vọng tiếp tục chơi đi xuống. Hắn trong trò chơi bạn tốt ở biết được người của hắn yêu thân phận sau cũng không có rời xa hắn, hắn lại không rên một tiếng đi rồi, hắn cảm thấy thực xin lỗi đại gia.
Hơn nữa hắn đã sớm thấy được trò chơi này tiền cảnh, cũng đã ở trong trò chơi kiếm lời không ít tiền. Phát sinh chuyện này lúc sau, hắn hoàn toàn chặt đứt cái này ý tưởng, sau lại trò chơi lại hỏa bạo hắn cũng không có đi vào.
Trò chơi này ở phía sau kỳ không những được hoan nghênh trình độ không giảm, còn bởi vì dẫn vào nước ngoài server trở nên càng thêm hỏa bạo, hắn thực hối hận từ bỏ như vậy một cái cơ hội.
Hứa Ngôn Thừa đại học thời kỳ cũng là chơi đùa võng du, chỉ là hắn kỹ thuật không có nguyên chủ như vậy hảo. Tiến vào ký chủ thân thể lúc sau Hứa Ngôn Thừa có thể học được ký chủ một ít thiên phú, năng lực. Này xem như hệ thống cấp một đại bàn tay vàng, vì phòng ngừa nhân vật OOC.
Nếu ngươi là một cái đầu bếp lại sẽ không nấu cơm, còn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ?!
Mở ra trên mặt bàn 《 giang hồ hành 》 trò chơi icon, đưa vào mật mã tài khoản, một cái thanh lãnh thanh y nữ hào xuất hiện ở đãi tuyển giao diện thượng.
《 giang hồ hành 》 bởi vì tinh điêu tế trác hình ảnh, duy mĩ mộng ảo phong cách, sinh động như thật nhân vật nhân vật, trở thành quốc nội được hoan nghênh nhất võ hiệp loại võng du. Này độc lập niết mặt hệ thống cùng với vẻ ngoài thương thành đồng thời hấp dẫn một số lớn ái mỹ nữ tính tiến vào trò chơi.
Hứa Ngôn Thừa tiến vào trò chơi thời gian không còn sớm không muộn. Lúc này nam chủ đã sinh ra hảo cảm, còn không có biết được người khác yêu thân phận.
Nam chủ biểu hiện kỳ thật cũng không rõ ràng. Làm một cái ở trường học chịu người truy phủng có chí, có tài, có nhan rất tốt thanh niên, hắn tự nhiên là không tin trong trò chơi cảm tình.
Nhưng mỗi lần hắn một ít cùng Hứa Ngôn Thừa hỗ động đều sẽ dẫn tới trong bang người kêu to "Rải cẩu lương".
Hắn hảo cảm giới hạn trong đối trò chơi này nhân vật hảo cảm, cũng liền không có để ý người khác nói. Chính là ký chủ lại thật sự, cũng tích cực, sinh sôi đem chính mình bẻ cong.
Bại lộ lúc sau kỳ thật nếu bọn họ đều không nói nam chủ cũng sẽ không để ý thêm một cái nhân yêu bằng hữu, chính là hắn cố tình tìm nam chủ thổ lộ.
Làm một cái viết hoa thẳng nam, nam chủ thành công mà bị ghê tởm tới rồi, không hề để ý tới ký chủ.
Ký chủ trò chơi nhân vật kêu Thanh La, trang bị không tốt cũng không xấu, ở trò chơi phi RMB người chơi trung cũng coi như đứng đầu.
Thanh La che dấu may mắn giá trị rất cao, rèn trang bị đại bộ phận đều là thuộc tính trang bị.
Trong trò chơi trang bị có thể xoát phó bản ra, cũng có thể chính mình rèn.
Rèn trang bị không phải đứng đầu, nhưng là nó có thể có xác suất ra một ít cực phẩm. So với phó bản hố cha rơi xuống, có mục đích rèn trang bị chính là người chơi bình thường chủ lưu trang bị.
Bất quá rèn bước đi phức tạp, tài liệu phức tạp, trừ bỏ một ít thương nhân cùng bang hội chuyên môn sinh hoạt người chơi, người bình thường cũng sẽ không học tập cả đời này sống kỹ năng.
So với yêu cầu hao phí vô số tiền tài rèn, người chơi bình thường đều sẽ đi học một ít gieo trồng, câu cá kỹ năng, ít nhất còn có thể bán tiền.
Ký chủ rèn kỹ năng bởi vì ra quá vài lần giá trị xa xỉ trang bị đã lên tới cao cấp, chỉ cần lại chế tạo ra một kiện trân phẩm trang bị liền có thể thăng cấp thành đại sư. Đây cũng là ký chủ tiền tài nơi phát ra.
So với đại đa số người chơi rèn bạch bản rác rưởi, ký chủ ra trang bị đều là mang nhan sắc.
Trong trò chơi trang bị chia làm bạch thanh lam hồng tím cam sáu cái cấp bậc. Màu trắng trang bị chính là cái gọi là bạch bản, đặt ở bao vây đều sẽ ngại chiếm vị trí rác rưởi. Màu đỏ trang bị là đại bộ phận người chơi bình thường lựa chọn, màu tím là đại bộ phận RMB người chơi mặc, mà màu cam trang bị là khả ngộ bất khả cầu.
Nó ở phó bản rớt suất chỉ có 1%, server màu cam trang bị có thể đếm được trên đầu ngón tay, trong đó nhất có giá trị vũ khí liền ở nam chủ một lời trong tay.
Kỳ thật chỉ cần trang bị thuộc tính phối hợp đến hảo, cũng có thể phát huy ra so cao cấp trang bị lớn hơn nữa uy lực. Thanh La một thân trang bị chính là hồng tím giao tạp, hắn ra đại bộ phận thuộc tính cực phẩm trang bị đều bán ra cho người khác.
Tiến vào trò chơi, chỉ nghe bên tai truyền đến dòng suối nhỏ tích tích tiếng nước, gió thổi lá cây che phủ thanh, chim chóc thanh thúy kêu to khi xa sắp tới.
Bác sĩ môn phái là ở Đào Hoa Đảo, khắp nơi có thể thấy được hồng nhạt đào hoa từ trên cây bay xuống xuống dưới, rơi xuống trên mặt đất, phủ kín đường mòn.
Hứa Ngôn Thừa lập tức bị trò chơi này cảnh đẹp hấp dẫn ánh mắt.
Triệu hồi ra tọa kỵ tiên hạc, nhỏ xinh bác sĩ sườn ngồi ở tiên hạc thượng, hướng tới phó bản xuất phát.
Liền ở vừa mới, nam chủ đại nhân trò chuyện riêng Thanh La hạ phó bản.
Trò chơi mãn cấp 90, nhưng này cũng không phải kết thúc, chỉ là bắt đầu. Trừ bỏ luyện cấp hệ thống, 《 giang hồ hành 》 phó bản cũng là thập phần đa nguyên hóa. Có hưu nhàn loại thú vị phó bản, có xoát quái kinh nghiệm trang bị phó bản. Mỗi cái phó bản đều có một đoạn cảm động sâu vô cùng chuyện xưa, chơi pháp cũng là nhiều mặt.
Hôm nay muốn xoát chính là một cái BOSS bổn, là một cái đại hình hai mươi người phó bản. Giống nhau loại này đại bổn đều là yêu cầu hai cái trở lên vú em. Trừ bỏ bang hội gạo kê viên còn có đáng yêu nhiều, hơn nữa hắn một cái ba người.
Cũng chính là bởi vì cái này bổn, hắn mới bại lộ.
Một lời làm toàn phục tổng hợp thực lực đệ nhất người chơi, chủ chơi là PVP ( trò chơi cộng phân ba loại chơi pháp: PVP, PVE, PVX. PVP là chỉ cạnh kỹ loại, PK; PVE là chủ phó bản thăng cấp lưu; PVX còn lại là trừ này ở ngoài sinh hoạt người chơi, vẻ ngoài đảng, phong cảnh đảng linh tinh ).
Khổ sách lúc sau quản lý đem YY ( giọng nói nói chuyện phiếm công cụ ) thiết trí là chủ tịch hình thức, trừ bỏ đoàn trưởng một lời có thể lên tiếng, người khác đều chỉ có thể ở trong trò chơi đánh chữ giao lưu.
Cửa thứ nhất là một đại sóng tiểu quái cùng một cái tiểu BOSS, bởi vì là trong bang đoàn, đại gia cũng đều có chút ăn ý, thực mau đã vượt qua.
Nam chủ một lời nơi bang hội Thanh Phong Các tuy rằng không phải toàn phục lớn nhất bang hội, thực lực cũng là không dung khinh thường. Đoàn cao thủ phú nhị đại cũng rất nhiều, xoát mấy cái tiểu quái tiểu BOSS tự nhiên không nói chơi.
"Không có phi hành tọa kỵ khấu 1." Một lời mang theo từ tính thanh âm vang lên.
【 đoàn đội 】 không nói: 1
【 đoàn đội 】 một nén nhang: 1
【 đoàn đội 】 minh minh diệt diệt: 1
"Có tọa kỵ ngồi kỵ, không có xin cùng người khác cộng kỵ."
Cửa thứ hai BOSS là ở một cái phù không trên đảo, tuy nói không có tọa kỵ cũng có thể đi lên, nhưng là muốn chuẩn xác không có lầm mà dẫm trung chỉ dung một người phù thạch tới trên đảo cũng là thập phần tốn thời gian háo lực. Giống nhau quá này một quan tất cả mọi người đều là dùng phi hành tọa kỵ.
Cửa thứ hai BOSS khó khăn liền rõ ràng mà tăng lớn. Tiến vào trạng thái chiến đấu lúc sau, này khối chỉ có thể dung 100 người phù không trên đảo mỗi quá mười giây liền sẽ xuất hiện một trận "Phong", nếu bị thổi trung liền sẽ rơi xuống tử vong. Hơn nữa tử vong lúc sau y sư là vô pháp dùng kỹ năng cứu lên tới, yêu cầu chính mình sống lại, từ phó bản cửa một lần nữa lại đây.
Tuy rằng là cửa thứ hai, nhưng bởi vì mỗi cái phó bản thiết kế đều là tinh xảo tinh tế, từ phó bản khẩu đến cửa thứ hai khoảng cách kỳ thật là rất xa.
Từ chiến sĩ đi lên T trụ BOSS lúc sau, phát ra chức nghiệp bắt đầu chạy vị phát ra. Ba cái vú em thay phiên tiến hành trị liệu, nếu trị liệu lượng quá lớn, BOSS liền sẽ loạn cừu hận, công kích vú em.
Không phải nói không thể chỉ một cái vú em thêm huyết, chẳng qua này liền yêu cầu kỹ thuật nhất lưu người chơi đối trị liệu lượng khống chế tinh chuẩn, giống nhau đều là hai ba cái nãi thay phiên nãi.
Tiểu BOSS giống nhau ra đều là bình thường hồng trang, chỉ có cuối cùng một quan BOSS mới có thể bạo tím trang, bất quá muốn một kiện hảo thuộc tính tím trang cũng yêu cầu xem nhân phẩm.
Hiện đại võng du 2
Cửa thứ ba là cơ quan, người chơi yêu cầu căn cứ nhắc nhở dẫm đến chính xác vị trí thượng, nếu không liền sẽ không huyết tử vong, đồng dạng không thể cứu trị.
Chỉ có mọi người qua cơ quan, cửa thứ ba BOSS mới có thể xuất hiện.
Lần này khổ sách là vì cấp gạo kê viên sờ một kiện tốt trị liệu trang, gần đoạn thời gian thị trường cũng chưa ra cái gì tốt trị liệu trang, mọi người quyết định tới phó bản thử xem vận may.
Một lời hiện tại rất ít hạ bổn, trang bị tề lúc sau đều sinh động với các đại đấu trường. Lần này hạ phó bản, lập tức đưa tới một đám PVE đảng vây xem. Vốn dĩ một lời là không nghĩ chỉ huy, bất quá thịnh tình không thể chối từ.
Phó bản đánh nhẹ nhàng, có người bắt đầu ở đoàn đội hoa thủy.
【 đoàn đội 】 một nén nhang: Anh anh anh, bang chủ thanh âm hảo hảo nghe ~
【 đoàn đội 】 Hoa Khai: Đúng vậy đúng vậy, ngày thường giúp chiến ta tuy rằng không đánh, bất quá mỗi lần đều yên lặng mà đi vây xem.
【 đoàn đội 】 từ từ: Lần đầu tiên cùng bang chủ đánh bổn hảo kích động nói.
【 đoàn đội 】 Hoa Khai: Ngươi cư nhiên cũng sẽ kích động, ngươi không phải được xưng bình tĩnh đế sao?!
【 đoàn đội 】 từ từ: Đối với bang chủ, ta đương nhiên bình tĩnh không được lạp ~
【 đoàn đội 】......
Một lời phảng phất cái gì cũng chưa nhìn đến, bình tĩnh mà chỉ huy chiến cuộc, đối mấy cái muội tử hoa thủy mở một con mắt nhắm một con mắt.
Chỉ cần cuối cùng một quan BOSS không ra vấn đề là được.
Cuối cùng một quan, mấy cái muội tử cũng không nói chuyện nữa.
Thanh minh phó bản ra một loại màu tím trang phục thanh minh bộ, là vú em đầu tuyển, này một quan BOSS có một cái lớn nhất chỗ khó, chính là sẽ loạn cừu hận.
Đây là duy nhất một cái không thể bị T trụ BOSS.
Thanh minh BOSS bị diễn xưng là "Thanh minh BOSS", rất nhiều người ở cái này phó bản đều dừng bước với cửa thứ ba. Không có tốt trang bị cùng phối hợp căn bản là không qua được.
BOSS thương tổn cực cao, da giòn bị đánh một chút trên cơ bản chỉ có một huyết xác.
"Nếu có người bị BOSS cừu hận tới rồi, liền tận lực hướng T hoặc là vú em bên người chạy. BOSS công kích có tam hạ, chỉ cần trốn đến mau, trừ bỏ đệ nhất hạ mặt khác trên cơ bản có thể lẩn tránh. Vú em ưu tiên sống lại vú em, sau đó là pháp sư, kiếm khách, chiến sĩ. Chuẩn bị tốt khấu 1."
Đoàn đội động tác nhất trí mà xuất hiện một loạt một.
"Thanh La hướng ta này chạy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta chỉ là tới làm nhiệm vụ - Thiển Mặc Li Thương
General FictionTác giả: Thiển Mặc Li Thương Thể loại: Đam mỹ, Tình cảm , Võng du , Huyền huyễn , Tu chân , Ngọt sủng , Hệ thống , Song khiết , Xuyên nhanh , Xuyên sách , ABO , Vườn trường Mau xuyên văn Tiểu thụ bắt đầu chỉ là một người bình thường, sau lại theo tr...