Amalie's POV
" Look directly at the shooting range, sweetie..." he said.
Nag focus lang ako sa target ko. I am damn serious here. Huminga ako ng malalim at kinalabit na ang gantilyo ng baril ko.
And just like that!
" W-wow, princess di ko alam na fast learner ka." di makapaniwalang komento ni tito Lee.
" Of course, shes my daughter. San pa ba mag mamana yan?" pag mamayabang ni daddy kay tito Lee.
I smiled. Hearing my daddy right now makes me feel proud.
" Now you two, kesa nag lalandian kayo jan bat di kayo mag ensayo?" inis na baling ni tito Lee
Tinawanan lang namin siya.
Nandito kami sa training area. Si daddy at tito Lee ang trainer namin. Dapat ako at si Bullet lang ang mag tratraing pero gusto talaga ni Yassie. We even beg her mom. Sabi kasi ni daddy pag medyo lumaki na kami ay pwede na kaming gumawa ng gang namin.
Ngayon ang first training namin nila Yassie. Kaso mukhang ako lang ang nag fofocus kasi yung dalawa dun nag tatawanan lang.
Linapitan ako ni daddy at niyakap.
" Oh my little princess, you are good I must say. Alam mo ba nung bata ako ganyan din ako habang trinatraining ako ng lolo mo hmm?" he said habang kinakaliti niya ako.
" Daddy stop! Hahahah it tickles!" i giggled.
Biglang nag ring ang phone ni daddy kaya tinigil na niya ang pagkikiliti saakin at pinat yung ulo ko.
" Take care of them while Im gone Lee may aasikasuhin lang ako saglit." bilin ni daddy kay tito.
He looks so scary pag ganun yung aura niya. Maybe sa business nanaman iyon or something.
Linapitan ko si tito na iba din ang aura. Maybe its about our dirty business.
" Tito whats wrong?" i ask tito Lee.
" Some f*cker is trying to dick our dirty little business. Your daddy will make him pay. And if Im not mistaken siya din yung cost kung bakit nawalan ng 2.5 billion ang Dark Cruelity." seryosong sabi ni tito Lee.
Nagulat naman ako sa sinabi niya.
2.5 billion? A-anlaki naman nun?!
" W-WHAT?! Are you sure tito?! 2.5 billion?! Thats are real money were talkin! P-panong nangyari iyon tito?!" I ask.
Tinawanan niya lamang ako at kinurot ang pisngi ko.
" Easy little girl. Malakas kumita ang Dark Cruelity. 2.5 billion is nothing! 20 billion ang kinikita ng Dark Cruelity. Sa isang buwan. Kaya nga 1 million ang sweldo ng mga tauhan eh. At shempre wala pa sa kalahati ng ninakaw ang pera ninyo." nakangiting saad ni tito Lee.
Napa Ahh nalang ako.
So malakas pala talagang kumita ang Dark Cruelity. Anlaki ng pera na nakukuha ng pamilya ko sa araw araw.
Nag patuloy na kami sa pag eensayo. Naka apat ulit si Bullet bago niya ito makuha samantalang si Yassie ay naka isang dosenang bala.
Clark's POV
Mabilis kong minaneho ang sasakyan ko papunta sa Dark Cruelity.
Isa itong sikat na organisasyon na walang makakatalo. Malaki ang kita dito at ligtas ito. Hindi din ito pinapakielamanan ng mga pulis o kahit sinong autoridad. May halos limang daan ang tauhan dito. Hindi lamang ito isang gang o mafia. Marami itong hawak at ito din ang bumubuhay saamin. Well may businesses din naman akong mararangal. May mga malls, subdivisions, resorts, at fasion lines.
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter
Romance"Don't mess with my princess!" Daddy shouted then he pulled the trigger. He shoot Mr. Armstrong. Mr. Armstrong's blood flaw to the floor. " Clean the blood and execute that body!" he said to his men. " I'll protect you princess, no matter what happe...