Amalie's POV
From: Khairro
I'm on my way, princess.
I told him that I'm not in the mood to
go out so siya na ang mag aadjust at pupunta dito sa bahay ko.I throw my phone on the sofa and lay in the bed.
How can daddy do that? Isn't he loves me? It is to easy to sell me with some morons I don't know?
I sigh in frustration.
~ tok tok tok ~
" Come in!" I shouted.
Bumukas ang pinto at pumasok ang isang malaadonis na lalaki.
" Hey princess." bati niya saakin.
" Hey." bored na bati ko sakanya.
" I bought us some lunch? Let's eat shall we?" paanyaya niya.
I nod. And we headed down stairs. I sit on the stool. Si Khairro na ang nag handa ng pagkain namin.
Habang hinahanda niya ang pag kain namin ay hindi ko maiwasang titigan siya.
He have this messy hair na bagay na bagay sa kanya, that damn precious oceanic blue eyes na nakaka baliw, his pointed nose na nag bibigay sa kanya ng maangas na dating and his kissable lips na parang ansarap sarap halikan.
" I bet you staring at me and fantalizing me, again." he chuckled.
Inirapan ko nalamang siya at kinain na ang hinanda niyang pag kain.
Barbieque and inihaw na chicken inasal.
" WHAAA! FAVORITE KO TO AH!" malakas na sigaw ko sa kanya.
" Hahaha I know. Thats why yan ang binili ko sayo. Tikman mo masarap yan." aniya at sinubo saakin ang barbieque.
Hmmm sarap!
" Pengeng kanin." utos ko na kaagad din niyang sinunod.
Masaya kaming kumain ng mga pag kaing binili niya.
Nasa kalagitnaan kami ng pag kain ng nagsalita siya.
" Ahmm princess"
" Hmmm?" baling ko sa kanya habang kumakain.
" I-i have something to tell you." malungkot na saad niya.
" W-what is it?" kinakabahan kong tanong.
" I ahmm I, a-ano kase, kase *sigh* I'm leaving." malungkot na sabi niya saakin.
I got numb.
" W-what? You're leaving?" pag kukumpirma ko.
He nod. My body felt weak.
Yumuko ako para hindi niya makita ang mga tumutulung luha ko.
" Hey" he cupped my face.
" Ilang months lang ako doon okey? Just 4 and a half months. May aasikasuhin lang ako but I promise. Babalikan kita okey? I won't let them force you to marry some random guy. Pagbalik na pagbalik ko we'll face them. I'll talk to them. Sasabihin ko na mahal na mahal kita at gusto kong maging tayo. I'll court you baby. I promise. I'll be back." pangako niya saakin.
YOU ARE READING
The Mafia's Daughter
Romance"Don't mess with my princess!" Daddy shouted then he pulled the trigger. He shoot Mr. Armstrong. Mr. Armstrong's blood flaw to the floor. " Clean the blood and execute that body!" he said to his men. " I'll protect you princess, no matter what happe...