school.confession tổng hợp các cfs trong 2 tháng của năm mới 2k19 vừa qua ✔️
#cfs402 mối quan hệ giữa min yoongi và son seungwan là gì?
#cfs403 ai cũng nói yoongi với seungwan hẹn hò mà 2 người trong cuộc cứ chối là sao??
#cfs404 son seungwan không yêu min yoongi thì để đấy em yêu cho hihi^^
#cfs405 kim jennie như vậy mà lại cắm sừng kim namjoon à? :)
#cfs406 cứ tưởng kim jennie thế nào, ai ngờ tặng namjoon cái sừng dài 81cm =)))
#cfs407 thế tóm lại jennie chọn namjoon hay jongin vậy???
#cfs408 ủa sao cứ thấy kim seokjin giống người yêu của bae joohyun hơn là park bogum ý nhờ? :))
#cfs409 kimseokjin x baejoohyun mờ ám vcl.
#cfs410 dời ơi, taehyung với jisoo đẹp đôi vkl ;>
- Like (7.575) - Reply (1.002)
----------
@acclone1 đụ mẹ. trường học hay nơi để bọn mày yêu đương vậy?
@acclone2 loạn hết mẹ nó rồi :)
@acclone3 vl thảo nào mấy tháng nay không thấy cfs thì ra gom rồi khui một thể =)))
@suganotsugar tôi hẹn hò hay không ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo nhà các bạn?
↪️ @chaengpark.rose thôi kệ đi.
↪️ @suganotsugar cậu nghĩ tôi mặc kệ thế nào? đúng là một lũ rảnh rỗi.
↪️ @wendy.olaf bình tĩnh, quan tâm làm gì mồm miệng thiên hạ.
↪️ @suganotsugar ừ.@yeriim.99 eo ơi, cfs 404 kém sang hết sức, bạn nghĩ yoongi sẽ thích bạn chăng?? :<
↪️ @psy.joy t cười ỉa =)))
↪️ @jk.bunny atsm level max.@v.tae95 cảm ơn cfs 410 nhé.
↪️ @chichoo95 có mỗi cái này là tử tế nhất.@chichoo95 cfs nói về jennie và namjoon, các bạn không thấy mình sân si quá rồi à?
- like bởi jendeukie và namjoon.rm
↪️ @lalalisa.27 đúng vậy, một lũ tọc mạch.
↪️ @chaengpark.rose t mệt cái trường này quá.
↪️ @chichoo95 rỗi hơi đcđ :))@jendeukie bạn ơi, chuyện mình thì mình sẽ tự biết không cần bạn quan tâm vậy đâu.
↪️ @namjoon.rm kệ nó đi bae.
↪️ @jendeukie anh không thấy tức à?
↪️ @namjoon.rm có chứ, nhưng mà để mình anh tức thôi. em lo nghĩ nhiều không tốt đâu.
↪️ @chichoo95 cái gì vậy trời?
↪️ @lalalisa.27 quay lại rồi à????
↪️ @jendeukie cứ cho là vậy đi.
↪️ @chaengpark.rose ôi mẹ oi, kim jennieeeeeee.@jinpinky yêu cầu admin chọn lọc cfs rồi hãng đăng, cfs lập ra để các bạn nhiều chuyện thế này à?
- like bởi irene.bae và 14 người khác.
↪️ @jmpark.mochi trịu like.
↪️ @seulgi.bear hội trưởng hội học sinh cuối cùng cũng lên tiếng.
↪️ @hoseok.hope chờ seokjin mòn mắt.
↪️ @psy.joy seokjin phán câu nào thâm câu ấy.
↪️ @jinpinky t mà không lên tiếng thì xứng sao với danh hiệu hội phó được nữa đây?
↪️ @irene.bae ㅋㅋ@oohsehun ối, ngưng gọi hồn kim jongin đi. nó đang thất tình đây này =)))))
↪️ @kyungsoo t đã khuyên nó đừng có đâm đầu vào rồi mà.
↪️ @chenchen so sad.
↪️ @zkdlin ngậm mồm :)____________________________________
- miss bangvelvet so much ;<
- wenga or wenhope?