(Vietnamese version) Chân dung thuyền trưởng hải tặc F - 5 vocaloid

17 1 0
                                    

Vào đêm không ngủ, mau mau mở cửa sổ và ngóng trôngÁnh sao băng thoáng qua, kim giây tick tackTrong đêm thâu lẻ loiNàng tiên nhỏ xinh sẽ rọi soi đêm đen và mở raCánh cửa đến giấc mơ đẹp - Nerverland xinh tươi...(A ha ha~)Nè! Không! Không! Không! Không! Người lớn không tin được ai đâu!Giỏi dối trá mà thôi! Hiện thực giống như khủng bố vậy!Chỉ ước sao mình mãi mãi nhỏ lại để mà làm trẻ con..."Vậy thì hãy để mình thỏa mãn những 「nguyện vọng」 ấy cho cậu!" (Uh wah!)Không phải lo lắng hay đắn đo gì nha! Chỉ là một nơi được tự do vui chơi!Phiêu lưu, chia phe đánh trận, chơi đấu vật, chỉ cần cậu mà thích, được hết!(Thật không đây?)Còn gia sư? Học mà làm chi! Vậy còn tương lai? Nghĩ đến chi đau đầu!Hãy cùng tìm về lại lãnh địa ngập tràn 「giấc mơ của trẻ em」!Cùng mặc kệ thực tại nào! Cháy lên đi! Dù gì cũng chỉ là giấc mơ trong đêm!Thứ lỗi nhé nếu ích kỉ hay vô tâm, nhưng đêm nay đặc biệt mà!Mình là trẻ con, có đúng không?Hãy vò vụn cả hiện tại đáng khinh và đừng ngại ngần bỏ vào túi, quên luôn đi!Để thỏa thích khám phá, vui chơi quên lo âuNgay đây, 「thiên đường của trẻ thơ」 này!(Go!)Cùng vui chơi thênh thang, dạo khúc ca bên mĩ nhân ngưDạo chơi trên đồng hoang, người da đỏ vui mừng đón chàoPeter Pan! Cậu thấy dạo này mình sống sao?Ưm! Mọi sự thật sự tuyệt vời, mình hoàn toàn được làm chủ cả nơi này!Ôi nữa sao! Tên Hook xấu xa! Lão già lại đến nữa rồi, chạy nhanh chân lên!Ta sẽ xử Peter! Đừng có mà bỏ chạy! Yo! Ho! Yo!Hãy ra tay - loại bỏ lão ta - vì nơi đây, hãy tiến lên anh hùng!Giờ là thời điểm cậu thực hiện được những 「giấc mơ」 thuở bé thơ!Biểu diễn mọi kỹ nghệ! Nào! Tấn công đi! Cảnh tượng ngược đời này rất nên tung hôĐánh ngã hết kẻ xấu, chớ nên nương tay cho những kẻ trưởng thành giả tạo nàyHãy trả giá hết đi!Cục diện đã rõ ràng rồi nhỉ? Thắng vinh quang!Mọi người nào hãy cùng hòa nhịp vỗ tay lên đi!Cảm giác phấn khích khiến cho Peter Pan nhưĐắm trong cơn vui không điểm dừng! (Yeah~)Neverland sau khi mất đi thế lực xấu xaNgày đêm trôi qua trong 「yên vui」, cảnh quan cũng không đổi thay gì...Ủa? Trò chơi hôm nay... cũng như hôm qua sao?Cậu ta hôm nay... dường như không như hôm qua nữa...?"Nè sống mãi ở chốn này, mình Sao-Thấy-Chán-Quá-Đi!"Một khi con tim thỏa mãn toàn bộ 「giấc mơ」 xưaLà thời điểm 「trưởng thành」 của Peter PanPhá phách với giả đấu kiếm hay phiêu lưu cũng không còn làm cho cậu mặn màHiểu như thế nên...Cậu trở thành thuyền trưởng hải tặc của con tàuLà kẻ thù truyền đời của WonderlandPhải thế chứ! Cướp biển hãy nhanh chân theo taMau thả buồm và! Sẵn sàng ra khơi!!!Đột nhập và hủy hoại! Nào! Phá tan đi! Dù gì cũng chẳng còn khả năng quay luiThứ lỗi nhé nếu dối trá, hay tham lam, bon chenNhưng bởi vì 「trưởng thành」 là vậy đấy! Thông cảm nha!Hoài niệm đẹp thời nhỏ dại cất đi rồiĐã nhận chìm vào tận đáy sâu con timĐể có thể sống tiếp trong cơn mơ đêm nayHãy để 「mộng đẹp」 này được tiếp diễn... mãi về sau...

Lyrics songsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ