~~~~~2gio
Hôm nay là chủ nhật tôi dự định sẽ dành nữa ngày hôm nay để đi thư viện và giải tỏa bản thân mình, 1 tuần nay tôi thật sự rất mệt cùng với những cảm xúc không phân định ấy, nên hôm nay tôi sẽ dành hết thời gian để xỏa bản thân.
Tôi đang chuẩn bị đi thư viện thì bỗng điện thoại reo lên
<Tin nhắn của ai thế nhỉ?> tôi mở điện thoại lên xem thì ra là Bình nhắn, cậu ấy nhắn là "Cậu đang làm gì đấy giải, hôm qua cậu bị gì thế?"
tôi không quan tâm lắm và gạt máy đi bỏ vào túi xách, vì tôi định hôm nay chỉ có mình tôi mà thôi, tôi không muốn ai xen vào chuyện của mình.
Thế là tôi đi ra khỏi nhà, khóa cửa lại và tiến thẳng tới thư viện nhưng trước khi tới tôi định sẽ mua 1 cốc cà phê và dạo phố
~~~~~~~
"Thật thoải mái" tôi đang đứng trên cầu trước mặt tôi là 1 con sông dài đằng đẳng tôi không thể tưởng tượng rằng là nó dài bao nhiêu....những cơn gió thổi nó khiến tôi dễ chịu và quên đi những ngày mệt mỏi.
Tôi đang cầm trên tay cốc cà phê nhưng hình như tôi chả đụng đến nó gì cả, bởi tôi không thấy khát nên tôi nhét nó vào túi cặp và tiếp tục đi dạo..
Đi một lát thì tôi lại cảm thấy đói bụng nên đã ghé qua cửa hàng gần đó để mua 1 cái bánh hotdog để ăn đỡ đói.
Ăn xong tôi đến phố đi bộ để đi 1 vòng và sẽ đến thư viện.
Ở phố đi bộ này có rất nhiều người tấp nập đi qua đi lại, tôi cảm thấy không thoải mái cho lắm nên tôi đã đi một mạch tới Thư viện luôn.
~~~~~~Thư Viện Meo Meo ( 3gio rưỡi)
Đây là thư viện mà tôi hay đến và có rất nhiều sách mà tôi chưa hề thấy và nó rất là hay, giống như cuốn Con Tim Rung động vậy.
Tôi chọn hàng ghế cạnh cửa sổ để cặp ở đó và đi ra kệ sách để lấy sách, nhưng tôi không ngờ rằng ở đó còn có 1 người khác.
Tôi đi ra kệ sách có rất nhiều sách tôi chưa đọc, nhưng vẻ ngoài của nó không thu hút tôi chút nào, đi xung quanh thì tôi bỗng thấy 1 cuốn truyện có vẻ ngoài khá đơn giản nhưng nó lại khiến tôi muốn đọc nó.
Ảnh truyện
Nó có tên là Lam Sí, mà trên tiêu đề còn ghi là'số phận đã sớm định đoạt bọn họ phải ràng buộc với nhau' nó khiến tôi càng tò mò hơn và muốn đọc nó.
Thế là tôi lấy nó và về chổ để đọc, khi đọc tôi thấy khát nước thì tôi chợt nhớ ra cốc cà phê mà mình mua, thế là tôi lấy ra và để nó ở trước mặt.
Khoảng 1 tiếng thì tôi cũng đã đọc hết cuốn truyện ấy, do là truyện ảnh và cách đọc của tôi cũng khá nhanh nên đã đọc xong, tôi để nó qua 1 bên và không biết bây giờ sẽ làm gì, chợt tôi nhớ ra lúc khi đi tôi có mang theo cuốn nhật ký..
tôi đã viết nó khoảng được 3 tháng rồi, nhưng khi có chuyện gì vui hoặc buồn thì tôi mới ghi mà thôi. Sẵn 1 tuần nay có nhiều chuyện xảy ra nên tôi quyết định sẽ viết nó vào cuốn nhật ký này.
Viết được 30 phút thì tôi nhìn qua đồng hồ ở thư viện, thì tôi bất ngờ đã 5 giờ rồi sao, tôi phải về nhà nấu cơm cho ba mẹ nữa, nên tôi gấp cuốn nhật ký lại và để nó ở dưới ngăn bàn, do là thư viện này có ngăn bàn nên tôi để ở dưới, nhưng tôi không hiểu sao lại để ở đó nữa, thế là tôi đem cuốn Lam Sí về chổ cũ và cầm cặp đi ra khỏi cửa nhưng lại để quên cuốn nhật ký chứ!!!
Vừa đi tôi vừa lấy điện thoại ra gọi cho mẹ và bước ra khỏi thư viện để về nhà.
Nhưng tôi không biết rằng ai đã nhìn thấy tôi và quên cuốn nhật ký đó...
~~~~~~~Khía cạnh Bình khi giải ra khỏi thư viện
<Ủa là giải mà, cậu ấy để quên cái gì kia> Bình đi lại chổ giải ngồi và lấy cuốn tập ra, Bình vì tò mò mà vô tình mở nó ra xem
<Cái này........>
----------------------------
Đón chờ chap 5 nhé mọi người: Bạn cùng Tiến
Cự giải và Thiên yết
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết-Giải) Tớ Yêu Cậu! Thiên Yết
RomanceTruyện này dành cho Cự giải nữ và Thiên yết nam, ai là fan Dương-Yết, Ngưu-Yết hoặc cung nào đó với Yết thì xin đi giùm, vì đây là truyện dành cho giải-yết... Truyện nói về nàng Cự giải yêu 1 anh chàng mới chuyển vào lớp, có phải đây là mối tình đầu...