~~~~Ngày thứ nhất ( phân vai và luyện tập vở kịch)
Lớp 12A
Cô chủ nhiệm đang ngồi trước lớp, ở cạnh bàn là 1 hộp thăm, kế bên thì lại là xấp kịch " Chúng ta có những nhân vật như sau: Cha của lọ lem, Mẹ kế, Drizella(chị), Anastasia(em), Lọ lem, nhà vua, hoàng tử, chuột, chim, mẹ đỡ đầu, ngựa, con chó, thần bên cạnh hoàng tử, lính và người hầu, rồi lớp trưởng lên phát cho các bạn 1 cái thăm sau đó cô sẽ đưa cho các em vở kịch" Cô nói xong sốc cái lọ đựng thăm lên và đưa cho lớp trưởng.
Sau một hồi, thì cũng đã phát xong, tôi mở thăm ra thì chợt bất ngờ một lúc <gì chứ!!...mình làm mẹ đỡ đầu à!!!> Tôi quay sang nhìn Yết và hỏi "Yết vai gì thế" Yết không trả lời mà chỉ đưa tờ giấy, tôi xem thì đó là hoàng tử, tôi hoảng hồn.ai là Lọ Lem???
1 lát sau phân vai thì có kết quả như sau:
Bảo bình trong vai Lọ lem
Bạch Dương trong vai Nhà vua
Thiên yết trong vai Hoàng Tử
Cự giải trong vai Mẹ đỡ đầu.
.........
Sau khi nghe cô đọc tôi hơi thất vọng 1 tí về vai diễn, tại sao cậu ấy lại là Hoàng tử chứ!! mà không phải ai khác?, Tôi có hơi buồn một tí và trong suốt vai diễn không vui tí nào cả, cô chia ra hôm nay tập nữa bài ngày mai sẽ tập nữa bài, vì thứ bảy tuần này chúng tôi sẽ bắt đầu trình diễn.
Theo như tôi biết thì có 2 lớp là sẽ đi trình diễn là lớp 12C và lớp tôi 12A, lớp kia thì hát, nhưng lớp tôi lại là kịch, ước gì có thể đổi lại....
Ngày hôm nay chúng tôi tập là:Ngày xửa ngày xưa, có nàng Lọ Lem rất xinh xắn sống hạnh phúc bên cha mẹ yêu quý. Nhưng đến một ngày kia mẹ mất, cha Lọ Lem tái giá với bà Tremaine, một người phụ nữ độc ác có hai đứa con gái đáng ghét tên là Drizella và Anastasia. Khi cha qua đời, bà mẹ kế coi nàng như kẻ tôi tớ trong nhà, bắt nàng làm việc quần quật suốt cả ngày. Lọ Lem đành chấp nhận số phận, làm việc chăm chỉ và rất nghe lời mẹ ghẻ.
Cuộc sống cứ thế trôi qua cho đến một ngày kia, nhà vua quyết định đã đến lúc con trai ông phải tìm một người vợ để sinh cho ông những đứa cháu đáng yêu. Vì thế ông mở một buổi dạ hội và mời toàn thể các thiếu nữ chưa chồng tới dự để hoàng tử có thể chọn được cô gái ưng ý nhất. Lọ Lem nghe tin và hỏi mụ dì ghẻ. Mụ dì ghẻ ra điều kiện rằng cô phải làm xong mọi việc và có một bộ váy phù hợp để đi dự tiệc. Trong khi cô làm việc, chuột và chim đã bí mật sửa lại cho Cinderella chiếc váy cũ của mẹ cô. Những con vật lấy dây chuyền và mảnh vải mà hai cô chị vứt đi. Khi xe ngựa đã đến để đón mọi người đi đến bữa tiệc. Cinderella chạy xuống và khoe mọi người về chiếc váy đó. Mụ dì ghẻ bảo rằng nó thật là đẹp với thái độ khó chịu. Còn hai cô chị thì hét lên rằng: "đó là chiếc vòng cổ của con, đó là váy của con, con bé ăn cắp". Vừa nói vừa xé tan chiếc váy của Cinderella. Bà mẹ kế vừa cười vừa đóng cửa.
Chúng tôi tập khá là tốt nên chúng tôi được nghĩ sớm, nhưng tôi không vui cho lắm, nhìn Bình và Yết tập có lẽ khá hợp nhau, nó khiến tôi ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Yết-Giải) Tớ Yêu Cậu! Thiên Yết
RomanceTruyện này dành cho Cự giải nữ và Thiên yết nam, ai là fan Dương-Yết, Ngưu-Yết hoặc cung nào đó với Yết thì xin đi giùm, vì đây là truyện dành cho giải-yết... Truyện nói về nàng Cự giải yêu 1 anh chàng mới chuyển vào lớp, có phải đây là mối tình đầu...