Chap 6: Bạn Hay Tình Địch?!

139 9 2
                                    

~~~~~9 giờ sáng

Trống trường mới vừa đánh, tôi vội chạy xuống caantin vì hôm nay tôi có hẹn với Bình.

Vừa xuống caantin tôi thấy Bình đang ngồi ở bàn gần góc tường, tôi đi lại và ngồi xuống trước mặt Bình. Bình nhìn tôi

"Bữa nay cậu hẹn mình có chuyện gì không" tôi bình tĩnh nói

"Sao hổm giờ cậu toàn tránh né mình thế" Bình nói với giọng điệu bực mình

"C..có gì đâu chứ, chỉ là hổm giờ mình đang bận học và hơi stress tí thôi" tôi nói có phần hơi hoang mang nhưng vẫn bình tĩnh

"Có thật không?" Bình nhìn tôi với ánh mắt nghi ngờ, tôi không nói gì và tránh ánh mắt của Bình.

"Thôi được rồi, tin cậu, mà chừng nào thi xong báo kết quả tụi mình đi chơi chung nha!!" Bình nói tiếp, tôi chỉ "uk" sau đó Bình tạm biệt tôi và lên lớp, Bình nói là do hôm nay kiểm tra nên phải vào lớp để học bài.

Khi Bình đi thì tôi cũng đi lên lớp của mình.

Do mọi người đã xuống caantin để ăn, và ra sân trường để chơi hết rồi, nên trên lớp chỉ còn vài ba người mà thôi, Yết cũng đi với Dương xuống dưới chơi rồi. Tôi thở dài và về chổ lấy sách ra học bài.

~~~~~~Một lát sau( trống đánh)

Mọi người đã vào hết Yết và Dương cũng bước vào lớp và ngồi vào chổ của mình. Và buổi học bắt đầu

~~~~~Vài ngày sau, Thi Học kì

Một thời sau cũng đã tới thi học kì rồi, trong những ngày Yết kèm cặp thì tôi cũng khá lên môn Anh muốn chút, còn những môn khác thì ổn, mà tôi phải công nhận Yết rất giỏi môn gì cũng giỏi cả, cậu ấy khiến tôi khâm phục.

"giải cố lên , áp dụng những gì mình đã dạy cho cậu mà làm" Yết cổ vũ tôi, khiến tinh thần tôi hưng phấn

"Cậu cũng vậy nhé" Tôi tạm biệt Yết và bước vào phòng thi của mình

Do là chúng tôi thi khác phòng nên không thể kêu cậu ấy chỉ tận tình được.

Sau một tuần chúng tôi cũng đã thi hết tất cả các môn, phải nói rất là thuận lợi đối với tôi.

Bây giờ là 10 giờ thứ bảy, tôi mới vừa thi xong thì tính chạy đi ra chổ tôi và Yết đã hẹn nhau thường ngày để báo cáo kết quả, sắp tới nơi thì tôi thấy Bình đang đứng gần Yết và họ đang nói chuyện gì đó.

Bỗng dưng sao tôi thấy lồng ngực tôi đập mạnh, tôi đứng hình vài giây tôi rất tò mò họ đang nói cái gì!!, nhưng tôi không giám lại gần và hỏi, nên tôi quay đi và chạy thật nhanh về nhà.

<Bây giờ, mình chỉ muốn về nhà thôi> tôi suy nghĩ lặp đi lặp lại và chạy về nhà đi thẳng lên phòng và ụp mặt xuống gối...

Tôi không khóc nhưng sao tim tôi lại đau như thế chứ!!

Nằm đơ một lát thì tôi nghe tiếng điện thoại reo, tôi ngước mặt lên xem thì thấy tin nhắn của Yết, tôi vội ngồi dậy và cầm điện thoại lên

"giải cậu ra chưa? sao mình không thấy cậu?"

"Mình đang ở nhà"

"Sao thế? chả phải là thường ngày mình hẹn ở trường sao?"

"Hôm nay mình có việc bận nên không đi được, xin lỗi cậu nhé, ngày mai là chủ nhật mình gặp cậu được không?"

"Cũng được"

Nhắn xong tôi tắt điện thoại và cụp mặt xuống gối, tâm trạng tôi có hơi hoang mang lay động một tí.....

~~~~~Chủ nhật (1 giờ chiều)

Yết nhắn tin cho tôi và hẹn tôi ở thư viện meo meo, tôi đang trên đường tới đó và nhớ về chuyện hôm qua, rốt cuộc Yết và Bình đã nói gì chứ?!

Một lát sau tôi tới thư viện, vừa bước vào tôi đang thấy Yết đang ngồi ở gần cửa sổ, tôi bước tới và ngồi trước Yết.

"Cậu tới rồi sao, hôm qua thi được không??" Yết nói nhưng vẫn đọc cuốn sách mà cậu ấy đang cầm.

"Được chứ, nhưng mà... ngày hôm qua mình thấy.." Tôi định nói nhưng miệng vẫn ngập ngừng

"Hửm..?" Yết đang đợi tôi nói gì đó, nhưng mắt thì vẫn dán vào cuốn sách đó

Tôi định nói nhưng lại thôi

"Yết sao nãy giờ cậu không nhìn tớ gì hết vậy?" Tôi áp sát gần vào mặt của yết

Bỗng Yết ngước lên nhìn tôi, thì tôi thấy Yết đang đỏ mặt vì chuyện gì đó, tôi còn tưởng cậu ấy sốt cơ "Yết cậu bị sốt sao?" Tôi hỏi và sờ trán cậu ấy.

Yết lắc đầu và bỏ tay tôi xuống, cậu ấy đứng dậy và nói

"Hẹn cậu thứ 2 gặp nhé, mình có việc bận tí" Tôi chưa kịp nói gì thì cậu ấy đã chạy ra khỏi cửa

"hôm nay cậu ấu bị gì vậy ta?"

<Mình sao vậy nhỉ, tự nhiên cảm thấy hồi hộp, tim đập mạnh khi gần cậu ấy> yết nghĩ

_____________

Đón chờ chap 7 nhé mọi người: Buổi đi chơi cảm xúc

Đón chờ chap 7 nhé mọi người: Buổi đi chơi cảm xúc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cự giải và Thiên Yết

(Yết-Giải) Tớ Yêu Cậu! Thiên YếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ