Đệ tứ thế giới: Thế giới này làm sao vậy

262 11 0
                                    

1

Thoát tuyến đơn thuần nhị hóa viên chức nhỏ × băng sơn diện than làm hết phận sự bí thư tỷ

Ta lấy linh hồn hình thái gian trước giường bệnh, nhìn tiêu lộ nhi che kín nếp nhăn tay cũng không lâu trước đình chỉ hô hấp an ngàn kiêu trên tay chảy xuống đi xuống, không tiếng động thở dài.

' ký chủ, chúng ta hảo tẩu. ' tiểu tám hóa thành ~ nhân hình đứng ở ta bên người, hắn thanh âm tuy rằng như cũ mang theo tính trẻ con, nhưng lại nhiều vài phần phía trước không có trầm ổn, "Cốt truyện ta đã truyền, tiếp theo cái thế giới chính là chính thức thế giới, thất bại sẽ có trừng phạt."

Thu hồi tầm mắt, ta sờ sờ tiểu tám có chút đâm tay đầu, hướng hắn cười cười, sau đó liền bắt đầu chuyên tâm tiếp thu cốt truyện.

Lần này chủ cốt truyện sở tại là chức trường, là thông tục ý nghĩa đi lên giảng tổng tài văn thế giới.

Nữ chủ mạc song lộ nguyên bản chỉ là một cái công ty lớn trung viên chức nhỏ, uổng có một thân mới có thể lại luôn là bởi vì bị ghen ghét nàng người khi dễ mà nhiều lần bỏ lỡ có thể bị tổng tài thưởng thức cơ hội.

Bất quá, cái gọi là là vàng thì sẽ sáng lên, rốt cuộc lại một lần kế hoạch trung, nữ chủ tỏa sáng rực rỡ, được đến bọn họ công ty tổng tài thưởng thức.

Công ty tổng tài, tên là mã hằng, là một cái lại soái lại nhiều kim, còn rõ ràng là cái cấm dục hệ chuyên tình nam nhân.

Theo lý thuyết, loại này nam nhân bất luận là đặt ở địa phương nào đều là thực nổi tiếng, đáng tiếc, ở thế giới này, hắn chẳng qua là một cái nam nhị, rõ ràng yêu nữ chủ lại bởi vì người nhà không cho phép mà trơ mắt nhìn nàng đầu hướng về phía người khác ôm ấp.

Nam chủ nghiêm ngữ, là một cái giá trị con người, đầu óc, lịch duyệt chờ các phương diện đều so nam nhị cao thượng một bậc nam nhân, đồng thời vẫn là một cái trên thế giới đều bài thượng hào công ty tổng tài.

Nữ chủ ngay từ đầu là cùng nam nhị yêu nhau, nhưng là, bọn họ tổ hợp bị nam nhị cơ hồ toàn thể người nhà phản đối, luôn là mặt vô biểu tình có vẻ thực thấm người nam Nhị tỷ tỷ vưu gì.

Rơi vào đường cùng, nam nhị từ bỏ nữ chủ, cùng nữ chủ đưa ra chia tay.

Nữ chủ ảm đạm thần thương, nhưng là nàng cũng biết nam nhị khổ trung, cho nên cũng không có quá nhiều dây dưa. Nam nhị đưa ra chia tay cách thiên, nàng liền rõ rõ ràng ràng đưa đi một phong từ chức tin, sau đó rời đi bọn họ công ty.

Ở nữ chủ rời đi giữa lưng đau không kềm chế được nam nhị như thế nào cùng người nhà đặc biệt là tỷ tỷ rùng mình liền trước không đề cập tới, chỉ nhìn một cách đơn thuần thất hồn lạc phách nữ chủ bên này.

Liền tính nàng thực minh bạch lý lẽ, nhưng là nàng cũng chỉ bất quá là một cái khát vọng luyến ái nữ nhân. Tóm lại, cùng nam nhị lần này chia tay làm nàng đã chịu khắc sâu đả kích, phảng phất du hồn giống nhau ở đường cái thượng du đãng, lại bởi vì không chú ý, thiếu chút nữa bị xe đụng phải. May mà, xe ngừng lại, từ phía trên đi xuống một người nam nhân, người này chính là nam chủ.

( mau xuyên ) đại gia cùng nhau tới chỉnh dung -GL-Tác giả:Mây bay sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ