Thứ sáu thế giới: Quỷ giới Quỷ Vương trời giáng sư

199 9 0
                                    

1

Tà mị quyến rũ biến thái quỷ nữ vương × tam vô lãnh cảm ngự tỷ người nhân bản

"Ký chủ thật là lợi hại!" Tiểu tám trắng ra biểu đạt hắn vui mừng, ta lực chú ý lại ở hắn góc cạnh càng ngày càng rõ ràng hàm dưới thượng.

Đây là ta trải qua cái thứ hai chính thức nhiệm vụ thế giới.

Tuy rằng ta cảm giác không ra chính thức nhiệm vụ thế giới cùng phía trước thực tập thế giới có cái gì bất đồng, nhưng là xem tiểu tám cao hứng như vậy bộ dáng, coi như làm chính thức nhiệm vụ thế giới sẽ tương đối khó hảo.

Bất quá, ta tựa hồ đối với cái kia kêu hà lộ nữ nhân chán ghét cảm càng ngày càng ít. Có lẽ là cảm thấy chúng ta đồng bệnh tương liên, rốt cuộc chúng ta đều chỉ là một quyển tiểu thuyết một cái nhân vật, sớm bị định hảo nhân sinh đường bộ, khác nhau bất quá là nàng so với ta mệnh hảo mà thôi. Nói đến cùng, chúng ta đều là người khác trong mắt khách qua đường, xem qua đã vượt qua.

Chính là thủy y người ta là vô luận như thế nào cũng tha thứ không được, chẳng sợ ta đã biết chúng ta thế giới chỉ là cái tiểu thuyết.

Ta vung đầu, bắt đầu tiếp thu tiểu tám truyền cho ta cốt truyện.

Thế giới này nữ chủ cùng mặt khác thế giới so sánh với có chút bất đồng, thế giới này nữ chủ là một con quỷ, hơn nữa vẫn là thân là Quỷ Vương quỷ.

Toàn bộ cốt truyện kỳ thật là từ nam chủ góc độ bắt đầu triển khai.

Nam chủ kim phong nguyên bản chỉ là một học sinh bình thường, gia nhập trường học cắm trại dã ngoại xã đoàn. Có một lần xã đoàn tổ chức đi một cái trong núi tiến hành cắm trại dã ngoại, nhưng là không ai nghĩ đến kia tòa sơn là đi thông Quỷ giới đại môn. Nam chủ không cẩn thận kích phát đi thông Quỷ giới đại môn cơ quan, vì thế tính thượng nam chủ ở bên trong, tam nam tam nữ cộng sáu người, đều bị quấn vào Quỷ giới.

Lúc đó Quỷ giới đang ở hỗn chiến, đông tây nam bắc tứ phương Quỷ Vương tranh đoạt lãnh địa chiến loạn không thôi, sáu người trực tiếp đi tới phương bắc lãnh địa. Đối lúc ấy Quỷ giới thế cục cũng không có hiểu biết mấy người, ở phương bắc lãnh địa nghiêng ngả lảo đảo, không ngừng thử cùng trốn tránh phát hiện chúng nó là nhân loại quỷ quái đuổi bắt.

Mấy người tại đây loại trạng huống hạ vào nhầm một cái huyệt động.

Cái này huyệt động kỳ thật là phương bắc Quỷ Vương, cũng chính là nữ chủ vũ lộ bị phong ấn địa phương. Lúc trước phương bắc lãnh địa thế cục đại đồi chính là bởi vì thân là phương bắc Quỷ Vương nữ chủ bị tiểu nhân hãm hại, phong ấn tại cái này địa phương.

Nữ chủ là từ nam chính nhậm đi vào nơi này liền đối nam chủ có một loại không thể hiểu được cảm ứng, mà nam chủ đồng dạng cũng là. Vừa vặn cởi bỏ cái này phong ấn phương pháp chính là yêu cầu một người nhân loại máu tươi, hơn nữa lấy này cùng Quỷ Vương định ra khế ước.

Đã ẩn ẩn trở thành sáu người lãnh tụ nam chủ ở nhìn quét một vòng bọn họ sau, trong giây lát phát giác bọn họ không có bất luận cái gì một người nguyện ý tiến hành cái này có chứa tính nguy hiểm giải phong hành động.

( mau xuyên ) đại gia cùng nhau tới chỉnh dung -GL-Tác giả:Mây bay sao trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ