Part 8 - Another SPG

24.1K 175 1
                                    


Shaynee Yanna Perez

Nagising akong masakit ang ulo ko, parang binibiyak. Maluha-luha kong minulat ang mga mata ko. W-wala akong nakikita! Parang may panyo na nakatakip sa mga mata ko. Binaling-baling ko ang ulo ko. May tali ang bibig ko, Ang mga kamay ko, At ang paa ko. Naramdaman kong nakabukaka ako. Parang kinabahan agad ako.

May narinig akong bumukas ng pintuan, Siya na siguro iyon. Naramdaman kong may kamay na humahaplos sa binti ko, Napapikit na lang ako, Tahimik na umiiyak.

Hanggang sa naramdaman kong nababasa ang gitna ng hita ko, Ginalaw-galaw ko ang binti ko para alisin ang bagay na yon. Kakaiba dahil, Parang dinidilaan iyon. Oo, Dinidilaan niya at pinasok-pasok pa ng dila niya ang butas na iyon.

Nandidiri ako, Naramdaman kong may namumuo sa loob ko, Parang may lalabas. Hingal na hingal ako ng maramdaman kong lumabas iyon, Hinigop niya pa iyon, Naramdaman ko iyon.

Napaigtad ako ng marahas niya akong pinasok. Pinasok niya ang pagkalalaki niya ng buo, Medyo mahapdi parin ang pagkababae ko.

"Ahhh.... Ahh.. Ahh..." Narinig kong gigil na gigil siyang umuungol.

Galaw siya ng galaw, Mabagal hanggang sa naramdaman kong dinidiinan niya at binilisan ang pag-galaw.

Naramdaman kong napapahigpit ang mga yakap niya.

"Uuhhh... Uhhh... Uhh!" Ungol nito.

Naramdaman kong gumalaw-galaw ang kama sa lakas at diin niyang pagpwersa sa gitna ng hita ko.

At, hindi ko maikakaila na nasasarapan ako. Kakaiba ang pakiramdaman ko, Parang may gusto akong maabot. Ang sarap..

"Hmmm... hmmmm.... Uhhhmmm....." Ungol ko ng mahina. Hindi maayos kasi natatakipan ang bibig ko.

Naramdaman kong napatigil siya sa paggalaw. Inalis niya ang panyo sa bibig ko. At gumalaw siya ng gumalaw, Bilis na nakakabaliw..

"Uggghhh!! Uhhh... Ahhh... Uhhh.." Parang nababaliw na ungol ko.

Binilisan nito ang paggalw na tila ginanahan sa ungol ko. Naramdaman niyang sumasang-ayon ako, At alam kong ikinasisiya niya iyon.

"Uhhhh.... Uhhh..."

"Agghh.. Ahhh..."

"Uhhhhhhhhhh....." Sabay namin narating ang kung ano. Naramdaman kong may likido na sumirit sa sinapupunan ko.

Bumagsak siya sa ibabaw ko, Naramdaman kong may dumikit sa labi ko.

Nakahinga ako ng maluwag ng tinanggal niya ang tali at piring sa mata ko, Namumungay ang mga matang tinitigan ko siya. Pawis na pawis ito.

Maya-maya pa ay tumayo ito, Akala ko umalis na.. Kinuha nito ang isang tray ng pagkain.

Tinulungan niya akong paupuin. Umupo na rin ako dahil gutom na ako. Steak at bacon ang ulam. Kumai. ako ng gutom na gutom. Pagkatapos ko ay ininom ko ang tubig na binigay niya.

At sa sobrang pagod ay binalot ko ang katawan ko ng kumot, Tinalikuran ko siya at natulog.

"Sleep Well, Honey.." Narinig kong sabi nito at hinalikan ako sa noo.

Di ko siya sinagot, Natulog na lang ako.

==============================

Stalker (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon