Shaynee Yanna Perez*PAAKK* *PAAKK* *PAAKK*
Tumulo ang luha ko sa sakit at kirot na nararamdaman.
*PAAKK* *PAAKK* *PAAKK*
Napakapit ako sa bed sheet, Nanginginig ang katawan ko sa sakit.
Ipinikit ko na lang ang mga mata ko ng mariin.
Bakit? Bakit ba ako nakakaranas nang ganitong sakit at hirap?
Bakit kailangan niya pa akong pahirapan? Diretsuhin niya na dapat akong patayin.
Napakapit ulit ako ng mahigpit sa bed sheet nang nagsimula na siyang gumalaw.
"Aahh.. Ahh.. Ahh.. Ahhh.. " Sunod na sunod na ungol nito.
Nakadapa ako sa kama. Nakatali ang mga paa at kamay, Hindi ko iyon inaasahan. Masakit ang sugat ko sa likod na kaniyang nilatigo kanina lamang.
Oo, isa iyong latigo. Hindi ko alam kung may sayad ito sa utak. Nagising na lang ako ng may Naramdaman akong makirot sa likod ko. Nilatigo niya pala ako. Ang sakit...
Ginagalaw niya rin ako. Ginagalaw niya ako nang padapa. Nakahawak siya sa gilid ng kama.
Naramdaman kong dinaganan niya ako at umulos ng umulos. Kumirot ang mga sugat ko ng dinaganan niya ako.
"Uhhh.. Uhhh... Uhhb... Ohhhh... Shhhiiittt.... Damn.. Damn.. Uhh.." Ungol nito.
Binilisan nito lalo ang pag-ulos. Nilaliman nito ang panghuling ulos and he came... No... We came. Nanginginig na pumikit ako habang dinadama ang katas na pumunta sa sinapupunan ko.
Umalis siya sa pagkakadagan sakin..
Naramdaman kong Kumalabog ang pinto... Hudyat na lumabas siya..
Habang buhay na siguro akong ganito.. Walang kawala sa kamay niya...