LEXZA's POV
Andito na ko ngayon sa school. Dumetecho ang library tatapusin ko kasi yung assignment ko, Di ko kasi natapos kagabi dahil sa pagod.
Pagkatapos kong gawin assignment ko ay dumetecho na ko sa classroom.
Saktong pagpasok ko sa classroom ay ang pagbell kaya dumerecho na ko sa dulo.
Walang nambully sakin ngayon kasi balita ko di pumasok sila fretzie.YEY .. Hhaahaha ... Buti naman patay kasi ako dun ehh.
Umupo na ko sa upuan ko at dumating na si sir.
"Good morning class. I'm sir franco. I'm your english teacher. We have a transferees here. So boys pasok na!" Sabi niya. Di ko na lang pinansin at nagsulat ng kung ano-ano kaso si sir napansin ako.
"Ms. Diaz pay your attention here infront!" Sigaw ni sir kaya tumingin ako.
O________O
T-teka?? Sila yung lalake sa bar y-yung may ari nung bar na pinapasukan ko..
"Yow! I'm Travis Oliver Lopez, Tol for short. 17." Tol? Halaaaa! NOOOOOO!!! Sana di nila ako makilala.
"Guys i'm Spear Andrei Montecarlo, Sam for short. 17 also!" Hahaha ... Lam ko na kinukuha nila yung initials ng first names nila ang cutee.
"Hmmm. James Anttony Magallanes, Jam for short. 17!" Hahaha... Jam ang cuteeee ^___^
"Hi! I'm Tyler Jonthan Angeles, Tj for short. 17!" Ay di sinama apelyido niya? Hahahaha ...
Wait? What?!
YUNG MANYAK NA NAKAHAWAK SA BEWANG KO KAGABI YUNG TJ AHH?!!!!! WAAAAAAAAAAAH O///////////////O
Tss. Wag mo pansinin lexza.
"Okay you may tame your seat beside ms. diaz!" Ahhh si ms. diaz mala----- TEKA??
O________________________O
AKO YUNG MS. DIAZ AHHH?? UWAAAAAAAAAH >///////////<
BA'T ANG MALAAAAAS KO!!!?!!!
Tinignan ko ung left side 2 empty seats tumingin ako sa right side 2 empty seats din uwaaaaaaaaah ang malas ko naman ehhh ...
Narinig kong bumulong yung tyler.
"Tss. Ampanget naman ng katabi namin!" Ouch </3 -____-Sakit magsakita ahhh. Hmmph. Kung alam niya lang na ako si alex. Kala niya diyan. >_______<
Di ko na lang sila pinansin. Ganto seating arrangements namin.
------- ------- ------ --------- ---------
Travis Tyler Ako James Spear
------- ------- ------ --------- ---------
GETS?!!!
Nakayuko ako ehh ... Uwaaaaaah!!! Ayoko na dito.
Woooh!!
*Inhale* *Exhale*
Kaya ko toh ...
Inangat ko na ang ulo ko,Pagtingin ko
O______________O??
Nakatingin po ng masama lahat ng babae dito.
Uwaaaaaaaah >/////////////<
Kung nakakapatay lang yung titig kanina pa ko nalechon sa titig ng mga klasmeyt ko ...
Grabe ang titig sakin.
BINABASA MO ANG
Poor TURNS Rich?!
Teen FictionTss .. Pagmahirap kelangan niloloko at sinasaktan? Di porket wala akong laban gaganyanin niyo ko .. WELL DATI LANG naman ako mahirap NGAYON ako naman ang mananakit sa inyo -> Lexza