LEXZA's POV
*Riiiiiiiiiiiiiing*
"Class Dismissed!" Sabi ni ms. Aquino. Filipino teacher namin.
Inayos ko na yung gamit ko.
Habang nag-aayos kinausap ako ni james.
"Lexza! Sabay tayo sa break! Dali na! Dito ka sa grupo namin!" Hala. Yoko nga.
"Ah eh ... Wag na!" Sagot ko. Magsasalita na sana si james nang biglang magsalita si tyler.
"Uy lexza alam mo kaboses mo si alex!" O______________O ... Hala?! Patay.
"Ah. Eh. S-sino yun?!" Sagot ko. Syeeeet halata sa boses ko yung kaba!
"Oh? Kinakabahan ka ba? Baka naman ik-----" Hindi natapos ni tyler sasabihin niya ng may nagsalita
"Tss. Lumalandi ka na pala ngayon lexza? Isang araw lang ako nawala biglang ganyan?" Tinignan ko kung sino yung nagsalita at
"Fretzie?" Yees. Si fretzie at kasama niya si ella. oh noes.
"Yep. The one and only! So ba't mo nilalandi yang boyfriends namin?" Huh? Boyfriend nila?
Sasagot na sana ako ng sumagot si tyler.
"Miss. Sorry single kami! Tss. Kelan pa kami nagkagirlfriend ng makapal ang mukha? At isa pa di nakikipaglandian si lexza. Kinakaibigan lang namin siya! Kung makapagsalita eh!" Napanganga naman daw sila ella sa sinabi ni tyler. Ang alam ko kasi never been rejected yang mga yan. Kapag sinabing boyfriend? Boyfriend na nila yan! Astig noh? Hahahaha ...
"OMG! Fretzie he rejected you? Papayag ka ba niyan?" Sabi ni sabrina.
Nainis bigla si fretzie at tinignan ako ng masama.
"YOU! TANDAAN MO! LAGOT KA SAKIN MAMAYA!!! HUH!! FLIRT, LOSER, UGLY, B*TCH!!!!" Patay. Nagalit na. Ano nang gagawin ko?!
"Hey hey don't worry kaming bahala sayo!" Sabi ni james. Ngumiti na lang ako at tumakbo papuntang cr.
Pagkapasok ko,
O__________________________________________O
S-sila fretzie. Nagmemake-up sila.
Patay.
Napatingin sila sakin at nagevil smile naman si fretzie.
"Well look who's here? The flirty nerd!" Ouch ah. Tss.
"Ayoko ng away fretzie!" Aalis na sana ako ng hilahin ng alipores ni fretzie yung buhok ko at hinila ako papasok ng cr.
"ARAY!!" Sigaw ko. Binitawan naman nung alipores niya yung buhok ko pero hinawakan ako ng mahigpit sa magkabilaang braso.
"Tss. Such a flirt ugly duckling. Malandi ka talaga eh noh?" Sabi ni fretzie.
"Fretzie di ko sila nilalandi kung gusto mo inyo na lang! Boyfriends niyo sila diba? Puntahan niyo na baka hinahanap na kayo!" Sabi ko. Natatakot na ko TTTTT______TTTTT
"Tss. Palalampasin ko toh lexza! Pero sa susunod lagot ka na talaga!" Binigyan niya ko ng isang malutong na sampal bago lumabas!! UWAAAAAAAH TT____TT
BULLIES >_____<
Kainis naman oh!! Ansakit ng pisngi ko.
Tumingin ako sa salamin, At nagulat ako sa itsura ng pisngi ko na sinampal ni fretzie.
MYGHAD...
Bakat men!!! NAMUMULA ... UWAAAAAAAH TTT______TTT
Lagot na ko nito.
Lumabas na ko agad at tumakbo papuntang garden.
Tss. Cutting muna ako baka kasi pagtawanan ako ng classmates namin kapag nakita ako.
Nakayuko lang ako habang umiiyak nang may tumabi sakin.
"Oh ba't ka umiiyak miss?" Napatingin naman ako sa lalake na tumabi sakin.
"Sino po kayo?" Tanong ko.
Nanlaki mata ko ng makita ko siya.
O__________O
Magkamukha kami?!
BINABASA MO ANG
Poor TURNS Rich?!
Fiksi RemajaTss .. Pagmahirap kelangan niloloko at sinasaktan? Di porket wala akong laban gaganyanin niyo ko .. WELL DATI LANG naman ako mahirap NGAYON ako naman ang mananakit sa inyo -> Lexza