The Proposal

434 9 0
                                    

Vixce POV.

Nagising ako Sa mabangong amoy pagkadilat ko May isang boquet of flowers and chocolate tapos may pa breakfast in bed pa. Binasa ko ang letter na nasa mini table katabi ng juice.

To my love.

I'm sorry for last night i am just jealous and i am really sorry.for what i did Pls forgive me mahal .
I love you so much babe :(

Hays pasalamat ka valor mahal na mahal kita kundi di talaga kita patatawarin eh.
Kinain ko na ang mga dala niyang breakfast para sakin meron isang buko juice water egg bacon bread.
Alam na alam niya talaga gusto ko.

Matapos kong kumain binaba ko na ang pinagkainan ko. At nakita ko naman sila mag aama naghaharutan .

Kayo talagaa mga bata kayo-vixce.

MOMMY!!-avah calli shine.

Ano meron mga anak?-vixce

Hmm kay daddyyyy-avah calli shine.

Tumingin naman ako kay valor at tumingin naman siya sakin at ngumiti.

Anong meron valor - vixce.

Wala babe - valor.

Hmm ok- vixce.

Ah ako na pala babe diyan maupo kana lang - valor.

Ok sige-vixce.

Nakita ko naman na sumenyas siya sa mga bata ng quite hays ano nanaman kaya binabalak ng mga ito hmm sakyan ko na nga lang.

Shine's POV.

GIRLS magpopropose Ako sa mommy niyo pero kailangan wala siya dito sa bahay-valor.

Ok dad kami na bahala diyan daddy-avah

So ito na nga yayain namin si mommy mag mall girly date para magawa ni daddy ang balak niya .

Mom?-shine

Yes anak?-vixce

Can we go hang out? Mall tayo may magagandang dress shoes and movies ngayon sa mall-shine

Ok magpapalit lang ako nakaligo naman na ako eh-vixce

*****

Nandito na kami sa mall at una namin pinuntahan ay cinema manonood kami ng 50 first date and after non kakain kami tska mamimili narin ng bago namin swimsuit ara sa nalalapit kong kasal. Naka bikini ako habang naglalakad sa isle hahaha.

Valor POV.

Heto ako ngayon kasama ang mga kaibigan ko nagpeprepare kami para sa gagawin ko proposal kay vixce sana naman oo ang isagot niya mamaya kinakabahan tuloy ako.

Buti na lanG napapayag ng mga anak ko na mag mall yun kung sa bagay gala din naman yun babaeng yun pero pinakamamahal kong babae. Tinignan ko ang orasan ko at ito 3:00 na umalis kasi sila dito 1:30 na eh for sure uuwi sila ng mga 8 or 7 mas mabuti sigurong sunduin ko siya baka kasi mangyari na naman ung nakaraan na kinidnap siya ni caleb at pinagsamantalahan.

Never In ForeverWhere stories live. Discover now