Vixce's POV.
After mag propose ni valor umalis siya kinabukasan papuntang amerika para mag asikaso ng business namin don and 1 month na siyang nandon.
Pero 2 weeks na siyang walang paramdam sakin nag mmsg ako pero kahit isang text or calls walang bumabalik sakin.
Valor ano ba nangyayari sayo gusto na kitang makausap nagaalala na ako.
Pabalik balik lang akong naglalakad habang tinatawagan siya.Mah ano nangyayari sayo?-shine
Ito kasing tatay mo nakakainis na eh di ko matawagan di nag tetext nag aalala na ako-vixce
Nako mah masyado ka nag woworry kay daddy - shine
Eh kasi baka kasi may nangyari sa kanya-vixce.
Teka bat bihis na bihis kaba? Pati mga bata?-vixce
Actually mah lahat kami nakaayos halika na ayusan na kita-shine
So ayun inayusan niya ako at hindi ko talaga alam san kami pupunta. Hangang sa pinakita niya sakin ang damit na.....
Pangkasal?
Anak sino ikakasal? -vixce
Basta isa samin-shine
What do you mean c avah?-vixce
Secret halika na malelate na tayoo-shine.
Valor's POV.
Nagreready na ako para sa surprise wedding namin ni vixce. Sinadya kong hindi magparamdam sa kanya ng 2 weeks para magawa itong surprise na toh.
Gusto kong gawin ang kasal na nais niya simple yet elegant.
Ginawa ko ito sa isang resort namin sa tagaytay. Para malamis at isa pa dito niya gusto ikasal kunti lang ang tao kaya simplehan ko na lang isa pa biglaan na lang din.
Gusto ko na siya angkinin gusto ko na siyang maging akin.
Vixce's POV.
Nako ito mga anak ko di ko alam na may ikakasal sa kanila.
Maya maya pa ay nasa tagaytay na kami at nilagyan nila ako ng blind fold.
Teka san ba talaga kami pupunta baka hazing toh mga nayupak na bata kinakabahan ako.Maya maya pa ulit pinatangal na sa akin ang piring at pagkakita ko nakaayos na sila at nung sinilip ko ang groom nakita ko si........
VALOR?
WEDDING NAMIN NGAYON?Hindi ko makapaniwalang sabi sa utak ko hangang sa naglakad na sila at pagdating ko sa harapan ng pari nakita ko si valor na umiiyak
Mahal sorry ah hindi kita tinawagan gusto ko talagang gawin toh para sayo i love you.-valor
(fast forward)
(wedding vow)
Mahal wear this ring as a sign of my love to you mahal madaming taon sinubok ang atin pagmamahalan pero nanatili kang matatag salamat sa lahat mahal sa pagpapatatag ng loob ko nung nawala si sevi salamat sa pagtulong na palakihin ang mga anak ko na ank mo na din pwera sa isa na c calli.
Mahal madami akong pagkakamali sayo pero nanjan kaparin para saluhin at patawarin ako sa mga kasalanan ko. Mahal pangako this time hindi kana iiyak aalagaan kita mamahalin kita ng higit pa sa deserve mo i love you-valor (suot ng sing sing)Mahal wear this ring as a sign of my love to you asahan mo na kahit anong mangyari di ako susuko sa pagmamahalan natin hindi ako susuko sa pamilyang nabuo natin.
Kahit di ako ang ina nila nagpapasalamat ako dahil tinuring din nila ako bilang ina nila. Mahal na mahal din kita mahal panghabang buhay.You may now kiss the bride-priest
Kisssssss-people.
So ayun nga nag kiss na kami at yes finally we're married.
YOU ARE READING
Never In Forever
Romancethis story is inspired by rpw (role playing world) Vixce marie-vice ganda Valor navarro-vhong navarro Winter Shine navarro-anne curtis Avah ysabelle navarro - julia barretto. Callista adina(calli) navarro- kisses delavin. Ian de borja- erwan heusaff...