The Wedding

285 7 0
                                    

//After 5 Months//

Vixce POV.

Maaga akong gumising para mag prepare ng breakfast para kay valor at syempre para sa mga bata. Maaga din kasi kami aalis papuntang El Nido palawan because finally my bestfriend's daughter also my daughter is getting married. Actually sa bukas pa wedding nila pero kailangan ngayon na kami pumunta.
Tumingin ako sa orasan and it's already 5:00 in the morning.

Nagluto na ako ng breakfast egg with lettuce and bread fory daughters and ham and cheese for annie and for my son vixe, hotdog egg and bacon for my future hubby and for me also. nag prepare din ako ng iced coffee for my shine fresh orange juice for my hubby and my avah and milk for my calli buko juice naman kay vixe and annie and water for me. Ahahha sorry full details pero ganyan ang everyday na breakfast nila hahahaha.

Tumingin ako ulit sa orasan and 5:30 na oh my ghad kailangan ko na silang gisingin para mag breakfast dahil 8 ang alis namin papuntang palawan.

I turned on the voice caller beside me para sabay sabay ko na silang matawag.

Babee , shine ,avah calli vixe annie gising na naka prepared na ang breakfast natin baka ma late pa tayo sa flight-vixce

Coming mommy-shine

Coming babe-valor

Nandiyan na mom-vixe

Papunta na mommy- avah and calli.

Kada room meron voice caller para kung tinatamad kami bumaba mag uytos na lang kami sa angels namin gamit yun.

Morniiiiing sisssy- annie

Nako annie nasan na ang asawa mo?-vixce

Here ma, morning- vixe.

Good morning mommy-avah and calli.

Good morninf twins hahahha- vixce

Twins? Di naman kami twins-avah

Oo nga mom-calli

Eh kasi lagi kayong sabay hahaha anyway where's your dad and your sister?- vixce

Si ate? Yun very excited for her wedding tom tinitignan pa niya ung wedding gown-calli.

Because that's every girla dream my calli to get married and creat a home with your right one-vixce

Shine's POV.

Hay tom is my day! This day will be my last day as navarro tom i will be Mrs. De borja.
Winter shine Navarro De borja
Sobrang bagay.
I still can't believe na mangyayari pakakasalan ko ang taong mahal na mahal ko can't wait to wear my wedding gown.

I still can't believe na mangyayari pakakasalan ko ang taong mahal na mahal ko can't wait to wear my wedding gown

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Never In ForeverWhere stories live. Discover now