****
Hai tay ôm lấy bản thân, ánh mắt cảnh giác nhìn chằm chằm thân ảnh mơ hồ kia, dù ta không muốn thừa nhận nhưng thật sự thì ở thế giới trước ta chỉ suốt ngày ở trong cung điện ngoài việc uống trà, ngắm hoa bắt bướm với nghe XXX nói nhảm thì ta chẳng làm gì cả kiểu như mấy tiểu thư bánh bèo được nuông chiều từ nhỏ nhỉ.
Bây giờ ta gặp tình huống như thế này giống như mấy con ma bất thình lình xuất hiện hù ta thì sao nhỉ? Nhưng mà ta không có sợ ma!
Ừm, không sợ ma! Không có ma cỏ gì ở đây hết!!
Lạc cmn vấn đề rồi. Mà chuyện này với chuyện trước có liên quan mẹ gì đâu?
Quay lại vấn đề, từ trong sương mù dày đặc mơ hồ thấy thân ảnh của người đàn ông bước tới, đó là Hisoka!
Hisoka!! Hisoka! ! Mẹ nó!
Ta đã lặp đi lặp lại tên hắn mấy lần trong đầu, cố ngăn cản tâm quỷ kích động muốn giết hắn.
Con mẹ nó! Thế quái nào gặp hắn ở đây??
Cố giữ bản thân bình tĩnh, ta trấn định đi qua quyết định bơ hắn. Nhưng trên vai hắn còn vác thêm một người nữa, sao ông chú đeo kính ở đây? À không.. không hẳn ông chú lớn tuổi đâu nhỉ, mà cũng có thể lớn hơn... Nếu thế ta kêu ông chú này bằng anh à? Ôi shit!
Ta có thể tưởng tượng được bản thân ta kêu một người lớn hơn 5 tuổi nhưng ...
Leorio: *đang cảm thấy tổn thương*
" Chào bé con ~ " Hisoka giở nụ cười biến thái, vẫy vẫy tay chào.
"..." Ta hít sâu, rồi bật hơi, lại hít sâu . . .
Bé con con mẹ gì ở đây!? Ta đây hơn trăm tuổi rồi đấy nhá ước tính đã qua mấy đời cụ nội nhà ngươi rồi đó đồ biến thái!!!
" Ngươi có việc gì? " Con ngươi ta bất cần đời nhìn Hisoka: " Thế quái nào ông--- Leorio ở chỗ ngươi? "
Hisoka cười như không cười: " Hm ~ câu nói ngươi giống nhóc đầu nhím kia nhỉ? "
" Đầu nhím? Gon? " Ta nhướng mày, chính là giây sau ta phát hiện vấn đề quan trọng hơn: " Đừng có như đúng rồi nói biệt danh ta đặt cho nhóc đó!! "
Hisoka phá lệ cười to: " Ngươi thật hài hước a bé con~ "
"..." Ta ... ta ... Dẹp mẹ đi. Thực sự ta tục vl :>
" Mà ngươi gặp Gon rồi? " Ta nghi hoặc nhìn hắn.
" Phải a~ Ta cũng không nghĩ sẽ gặp ngươi ở đây đó nhưng mà ta muốn ngươi tên gì a? " Hisoka cười khúc khích nheo mắt nhìn như muốn nhìn sâu bên trong ta.
Ta nhíu mày nhìn hắn: "Regina! "
" Well, "Nữ hoàng" à? Bé con a~ ngươi không thể làm "nữ hoàng" được đâu ~~ " Hắn thanh âm thập phần đùa giỡn nhưng bên trong lại có ý tứ, rõ ràng hắn đang khêu khích ta!!
Ta có làm nữ hoàng đâu! ! Ta là Đại Ma Vương mà!! Nó cũng khác nhau mà nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [ĐN HxH] || Nhật Ký Hunter Của Ma Vương.
FanfictionTa thân là Ma Vương ở Ma giới, vô cớ bị tử hình. Cứ tưởng đời là hết, nào ngờ trọng sinh ở thế giới khác. Bất quá . . . "Đầu nhím Gon a~ đừng có đi tìm ta! Ngươi nên đi tìm papa ngươi đi!!!" -- "Đến cuối cùng ta cảm thấy nàng chính là người ta cần...