NASA labas ngayun ng bar ang mag kakaibigan at nag aabang.
'Potaena naman oh, sheyt kinakabahan na ako' kabadong saad ng isip ni Kein.
Dahil sya ang gagawa ng dare.
Kein's POV
Kabadong nag aabang ako ngayun dito sa labas.
Ito ang naisipan ng mga kupal ee.
Abangan daw tapos akitin, like you know naku po!!
Bahagyang tumibok nang napaka bilis ng aking puso ng makita ko na ang lalaking inaabangan ko, sheyt eto na.
Krisha's POV
Umalis na din kami agad, bukas na lang kami siguro makikibalita.
Kanya kanya na kaming sumakay sa mga sasakayan namin.
Ako na nag bayad ng mga ginastos namin. NAKAKAHIYA NAMAN EH!
Sumakay na ako sa aking sasakyan at inopen ang makina.
'Careless Whisper' yan ang tugtog ng sasakyan ko ngayun.
Ibinaba ko ang bintana ng sasakyan ko. Mmm fresh air.
Na kembot-kembot ako ng nakaupo habang inuurong ang sasakyan ko.
Muntanga ako diba, hehehe, walang basagan ng trip
"OY TUMIGIN KA NGA!" sigaw bigla ng isang lalaki.
Luh.
Bakit? Makiki-music din ba sya? Haluh teh, baka naman na lilibugan sa kanta. O baka naman sasayaw!! Ala shet, manyak to!!
"BABA!" sigaw muli neto.
Hala!! Mamanyakin na ako neto!! Pag sasamantalahan nya ang tama ko sa alak!! Rape!! Rape!! Rape!!
"Anong rape ka dyan, assuming ka! Baba!" sigaw muli neto.
Nanatiling naka pikit ang mata ko, hala napalakas ata.
"Hindi ka ba talaga baba Doctora Diomendrez?" muling tanong neto.
Hala!! Hala kilala nya ako!! Stalker!!
"F-ck, baba! Alam mo bang muntik mo na akong mabangga!" sigaw uli neto.
Ay kaya pala.
Dahan dahan kong iminulat ang mata ko at— wrong move dahil ang lapit ng mukha nya sakin, naka suot ang ulo nya sa bintana at nakaharap sakin.
Amoy na amoy ko ang vanilla nyang hininga.
"You smell like alcohol" saad niya.
Alcohol? Hala, tequila ang ininom namin hindi alcohol!
"Hahahahaha" tawa ko dahil sa sinabi nya.
Kitang kita ko ang pag kunot ng kanyang nuo
"What are you laughing at?" inis na tanong nito.
"Alam mo d-doctor Frome iwas iwasan mo ang m-mag tatambay sa hospital kung ano-ano t-tuloy na sasabi mo. A-alam hindi i-iniinom ang alcohol p-pinanggagamot i-iyon. Gago hahaha." tirik mata at talagang mahahalata mo sa paraan ng pag sasalita na lasing na talaga ako.
"Tch, abnormal, what a mean by alchohol is the drink, it is called alcohol because of this known substance-" bahagya syang napatigil sa pag eexplain "Why the f*ck am I explaining to you, ugh, u know what, lasing ka na umuwi ka na" inis na saad na to
Nagawa mo? Hahaha na-abno na eto.
"S-shige" tanging na sagot ko na lang, hilong hilo na ako e, alam mo ung sukang suka ka na.
At—
Nangyari na nga.
Third Person's POV
What the hell woman! Fuck! Did she just vomited at me, Oh Fuck! May lakad ako tangina naman.
Halata sa mukha ni Frome ang pag ka disgusto sa amoy at nang yari.
Sumuka lang naman ang dalaga at biglang sumandal sa binata.
She accidentally vomited to him and fall asleep.
Napabuntong hininga na lang ang binata at binuhat patungo naman sa sasakyan nya.
Madahan nyang ibinababa ang dalaga. He can't help not to stare at her.
Hmmm, She's really pretty. he said.
She has this perfect shaped face for his type. She has this long eyelashes and a perfect volume of thick eyelashes. 'Di nya na kailangan gumamit ng fake lashes dahil maganda na ito. Her small lips that fits perfectly to her shape, and the color of it, gosh.
Inisip ng binata na ang mga labi nito ay ginawa para lamang sa kanya.
He wants to taste it.
He slowly move closer to her.
And, kiss her.
"Mmm" she murmured.
Kaya naman dali dali syang inilayo ang labi nya sa dalaga.
Napailing na lang siya sa katangahan na ginawa nya.
Hinubad nya ang kanyang white polo, revealing his 6 pack abs.
Nilagay nya sa isang paper bag ang pinaghubaran nya at nilagay sa likod na upuan ang paper bag.
He went to Krisha's car, nandun pa yung susi, inayos nya ito sa pag kakapark at pinatay na ang makina, he also did close the windows.
Pag katapos ay pumunta na sya sa sasakyan nya.
At dinala ang dalaga sa kaniyang bahay, este mansion.
NANG makarating na sila sa mansion ng binata agad naman itong bumaba para pangkuin ang dalaga papasok sa bahay nito.
He's a healty and strong man kaya naman nakaya nya itong buhatin papasok.
Medyo nag struggle sa pag bubukas ng pinto ang binata dahil sa pasaning dala nito.
"F*ck why do I have to carry this girl, d*mn it I should've left her there." naiiritang saad ng binata.
Ng makapasok na ang binata ay agad nyang dinala ang dalaga sa kanyang kwarto.
Kahit meron namang guest room dito sa baba mas pinili pa din nito na dalhin ito sa kwarto niya.
I'm really going crazy. Never pa itong nag pa pasok ng kahit sino sa kwarto nito.
Madahang ihiniga ng binata ang dalaga.
Hindi sinasadyang ma-out of balance ang binata kaya naman natumba ito dahilan para mag lapit ang labi nila ng dalaga.
He stilled.
He wanted to push his body away from her but he can't. He just can't.
A moan escaped to her mouth.
Kaya naman pinilit niyang lumayo sa dalaga. Pawis na pawis siya.
D*mn ba't ganto. saad ng kaniyang isip.
-
xORI SA TYPO :)) HEHEHE
YOU ARE READING
TOUCH 1:Doctor's Touch
Random"Ooohhh Doc, Touch Me" a moan escaped to her mouth. Bakas sa kanyang pag ungol ang sarap ng sensasyong hatid ng binata na abalang purihin ang kanyang mga basang hiyas. "Sure Doctora, sure"