Chapter One

1.2K 7 0
                                    

FUCK! Damn nakakainis talaga!. Saad ng binata sa kanyang isip

Nang makarating sya sa kanyang opisina ay agad na ni-lock nito ang pintuan at bumaba  ang tingin ni Frome sa kanyang pag kalalaki na kanina pa gustong kumawala nang makita ang dalaga.

Her sexy lips.

Her curves.

Her Seductive eyes.

God! She really is a huge boner.

Libog na libog na ang lalaki sa ’di malamang kadahilanan.

Bago ito umupo sa kanyang swivel chair ay nag tatagis ang bagang na ibinaba niya ang kanyang pantalon saka ay umupo.

Napaungol sya ng maramdaman nya ang kanyang kamay na mahigpit na humawak sa kanyang pag kalalaki.

"F*ck... Ugh" mahinang ungol nito.

Kailangan nya maalis ang kalibugang nararamdaman.

Bahagyang itinaas baba ni Frome ng kanyang kahabaan.

"Oh God! F*ck! F*ck..... Ugh!!" ungol nito sa sarap ng sensasyong hatid ng kanyang kamay.

Napuno ng ungol ang opisina ng binata hanggang sa marating na nito ang sukdulan.

Hingal na nag tungo ang lalaki sa cr ng kanyang opisina para mag hugas ng kamay.

"What the F*ck is wrong with you?" iritang tanong nito habang nakaharap sa salamin.

Why am I masturbating myself just for that lady. She's just no one. I'm Frome Key Zanderkin and I can get any woman I want to be laid just in a snap of a finger.

Saad nito sa kanyang sarili. Lumabas ito sa kanyang opisina para mag early time out. Ibinilin na nya sa kanyang sekretarya na si Elitist ang mga pasyente kung sakaling mag karoon ng aberya.

He's going to Josh's bar. A friend of his. Inaya din nito ang mga kaibigan. Kailangan nya malihis ang atensyon nya.

Palabas na sana sy sa hospital ng may pamilyar na boses ang tumawag sa kanya.

"Frome!! Hey!!" sigaw ng babae. Agad nya itong nilingon at biglang bumilis ang tibok ng puso nya kasabay ng pagkasa ng baril nya. Weird.

"What now?" bored na tanong nito para takpan ang kaba na nararamdaman nya.

Teka, ba't naman ako kinakabahan. I think I need a check up.

"Early time out, Doc?" tanong ni Krisha.

"Do you even care?" pangsusungit nito. "Is that all? May importante pa akong pupuntahan" tanong muli nito ngunit di na ito ng abala pang mag intay sa sagot ng dalaga at umalis na.

"Bastos! Hmmp" yan ang huling nadinig ng binata mula sa dalaga habang tuloy tuloy ang pag lalakad palabas ng hospital.

NANG MAKARATING siya sa bar ay agad niyang natanaw ang kaniyang mga kaibigan na nag titipon tipon sa may bartender.

"Frome!" sigaw ni Josh, ang may ari ng bar.

"Yow zup Men, musta?" tanong ni Jonathan. He's the architect of the gang.

TOUCH 1:Doctor's TouchWhere stories live. Discover now