Rated 18. Read at your own risk.
HINDI alam ni Frome kung ano ang nararamdaman niya, this is so strange to him.
Nevertheless, he really wants to get close to Krisha but he needs not to. Litong-lito na siya.
Gosh dapat pala diko na siya dinala dito, d*mn it. saad nito sa kaniyang isip.
Kailangan niyang paltan ng damit ang dalaga dahil ito ay may suka na.
Damn this is plain torture!
When he was about to remove Krisha's top an erotic imagination came out of his head randomly.
A lady stripping in front of him in a sexy way. And that lady is Krisha.
"Shit, shit and shit fucking, shit" mura nito habang dali daling hinuhubaran ang dalaga.
A moan escaped to her mouth. And that made Frome's manhood ready to fuck.
"Great, this is hell of a torture" he cussed.
He stood up to get some clothes.
He was about to put his shirt to Krisha when he's eyes, again, stilled in her lips.
He kissed her like he wanted to. Last na 'to promise. saad niya sa kaniyang isipan.
Right after he ended the kiss, the lady right infront of him answered it with a moan.
Lust and Desire suddenly flashed to Frome's eyes. He's getting addicted to the lady's lips.
Alam nyang tinatake advantage nya ang kalagayan ng dalaga but his fucking hormones needed and hunger for the lady.
Wala sa huwisyong hinalikan ng dalaga ang binata pabalik, They are kissing like there's no tomorrow.
Which is true.
Bumaba ang halik ng binata sa mga pisngi ng dalaga, hanggang sa leeg nito at ang kanyang mga kamay na wari mo ay may sariling mga isip na hinuhubad ang bra ng dalaga.
A soft moan escaped from her lips, that made him groan.
Mas lalong lumalim ang halikan nila. ’Till only left clothing is her panty. He was kissing her neck when he decided to go a little lower.
While he's left hand is busy massaging the lady's left breast, he's mouth came busy sucking the rigth one.
"Ugh yes... I want that... Oh... Do that again... Oh! Yes... Oh gosh..." nag dedeleryong ungol ng dalaga dahil sa sensasyong dala ng binata sa kanya.
After that he did it vice versa, his rigth hand on its rigth breast and his mouth busy on the left one.
He liked what he is doing at the moment pero higit pa roon ang gusto niyang iparamdam sa dalaga.
He went down, kissing her stomach. Ibaba na sana ng binata ang undies ng dalaga pero pinigilan siya nito.
Bahagya siyang napangisi, Cute.
Ngunit di ito naging hadlang upang di maituloy ng binata ang balak.
Habang patuloy na, hinuhubaran ng binata ang dalaga ay tuloy padin ang maliliit ngunit puno ng emosyong ungol nito.
"Mmmm, a-anong gagawin m-mo?" hirap na ungol ni Krisha.
Hindi na sumagot si Frome at pinag-patuloy lang ang ginagawa. Nang tuluyang mahubaran ang dalaga ay walang sabi sabing siniil niya muli ito ng halik.
It was a very passionate kiss. He kissed her torridly than before and the lady answered it with the same ferocity.
He's hands went down caressing her clitoris slowly.
YOU ARE READING
TOUCH 1:Doctor's Touch
Ngẫu nhiên"Ooohhh Doc, Touch Me" a moan escaped to her mouth. Bakas sa kanyang pag ungol ang sarap ng sensasyong hatid ng binata na abalang purihin ang kanyang mga basang hiyas. "Sure Doctora, sure"