First time ko pong magsulat ng one shot! pls bear with me.
Pasensya kong may mga mali ako. Thanks and please dont forget to Vote, and Comment.
---------------------------------------------------------
Franceen's POV
"Hoy Bakulaw! Bumalik ka dito. Akin sabi yan... FELD!!!"
"Bleeh xP *Tongue out* Bala ka! Pabasa ng diary ha?" sabay tawa den takbo.
"Shunga! eh ano pa bang magagawa ko, na sayo na yan. Pa-ask-ask ka pa!"
Nakakainis! Pero infairness, ang cute niya talaga parang baby. Ang Adik ko talaga! Lels XD Nakuw! Pambihira! Akalain niyo, inlub ako sa isang yun? Psh. Baliw na ata si Cupido.
Ai, before I forget, ako nga pala si Francheska Nicholeen Kieth B. de los Reyes (selos kayo noh? ang haba ng name ko. XD), but you can call me Franceen. Isang IV-year student,mabait, masayahin, super-talino, nakakalurkie ang kagandahan, mayaman, talented, a good citizen, no dirty records... hep, hep Author, kung makadescribe ka naman sa akin, WAGAS! At parang sinasabi mong Perfect na ako.
[ A/N: Bwahaha.. ah totoo naman ah. May pa-deny-deny ka pang nalalaman. Akala ko ang kapal ng fess (face) mo? LOLjk lang dear! ]
Hay nakuw Author! Shunga ka na talaga. Shhhh... Wag kang maingay baka madiscourage ang mga readers natin. At magpakahumble-humble muna aketch ngayon, malapit na ang Pasko, dagdag points to kay Lord para bigyan niya ako ng special na gift. Nyahaha xD
[ A/N: Owkie! Cgeh na nga Back to the story na tayo, baka mapikon lang yan.]
Cheh! Ang epal. ^w^
At yung bakulaw ay este gwaping, ay si Denathan Feld Q. Yu. Ang pinakapopular, pinakamayaman, pinakamatalino at pinakagwaping sa aming school. Isa siyang Varsity player, marunong sumayaw at kinikilalang Heartrob. At siya din ang pinakamakulit kung kaklase sa balat ng Earth.
Kahit ganyan siya, I love him talaga to the nth power. *.* Siya ang BATMAN ko. Di ko alam kung bakit ako inlub na inlub sa kanya, besides sa kanyang walang kapintasang kagwaping, I just felt my heart beats so fast ani kamoy parang may nagkakarera, and that tinggling feeling in my stomach when his around or everytime he kulit-kulit me. Psh.
"Denathan Feld Q. Yu!-" sigaw ko sabay habul sa kanya-"Bigay mo sabi sa 'kin yang diary ko, kung ayaw mong pahalikin kita sa takong ko!"
"Wag mo lang tamaan ang Handsome Face ko baka masira. Sige ka, kasalanan mo kung bakit lumiit ang Gwafu population dito sa world. Bwahaha.."-aba ang yabang naman ng Batman ko.
"Kung hindi ko lang kita mahal, matagal na kitang ipinakain sa pitum-put-pitong puting pating. Ang hangin mo kasi. Yabang!"- bulong ko sa sarili.
"Eehh.. Aso't Pusa naghahabulan! Oist. Bagay talaga kayong dalawa!" tukso ng dalawa kong Besties, sina Cristine and Sofia. Hala! Patuloy nyo lang yan, I love it.
Haist Nakuw! Mga Besties ko ba talaga to? Hindi man lang ako tulungan? Pft. Ai, I love them pa din. Sila lang ang may alam sa lihim na sinisinta ko kay Feld. Bestfriend nga diba?
"Cheh! Bakit di nyo ako tulungan?"--ako . Para di mahalata.
"hmm.." tumalikod sila saby walk-out.
Ay Ganun?? Mga walang Grrr... Bahala na kayo. Humanda kayo sa 'kin mamaya.
Kasalukuyan nga pala kaming naghahabulan dahil ito kasing si Batman ko, kinuha niya yung diary ko. Ang Diary kong about Feld and hearts ang nakasulat, ang Diary kong puno ng pics ni Feld, ang Diary kong nanahimik lamang, ang Diary kong walang malay. Huhu T^T. Psh. Ang OA ko na talaga.