*totooot..totoooot..*
4:30 am.
Bangon --> Kneel sa harap ng altar namin --> Prayyyy --> AMEN --> Magliligpit sa bed --> Nganga muna --> Lakad papuntang mirror ---> Looooooooooooookiiingggggggg...
Naman! Ang laki na ng eyebags ko! Nakakainis naman, bakit ba kasi ako nage-emote kagabi? Yan tuloy napala ko!
Welcome to my Eyes, Eye Bags! Pft T^T
Bahala na toh, inembento kaya ang make up di lang para paganda, patago din ng mga sagabal sa face. Like nitong nakakaluerkeng eyebags.
Ligo-->Make-up --> Baba sa kusina --> Kain --> Magsisipilyo --> Kunin mga things para sa school --> Paalam kay mama dear --> Hintay kay manong driver ---> sakay kotse --> soundtrip while going to school --> Here na sa school gate --> walk sa corridor --> Punta locker --> Punta classroom --> Talking sa mga friendships ko....
"Hoy.. Besh, bakit ang laki naman ng eyebags mo? " , usisa ni Christine. Hay nakuw, mausisa talaga tong si Christine.
"Kulang lang to ng tulog Besh" -.- palusot ko na naman.
"Huwaaaaaaa... Ang sweet naman. Sana magkaBF ako katulad ni Feld! '
"Feeeeeeld... Akin ka na lang..."
"Im yours na talaga Feld!"
"Ang swerte naman ng girl na mahal nya no?"
"Oo nga Besh. FELD! Ikaw na!"
O.O --> ako
Grabe lang ha? Ang mga tilian ng mga babae dito ang lakas. Galing ba naman sa gymnasium. Eh ang layo kaya ng classroom namin sa gym. Mga 3 classrooms lang ang layo. Diba ang layo no? HAHAHA :D
"Besh, anu bang meron dun?"
"Ah.. ehh.. Di namin alam e. Tara tingnan natin? Goraa!"
"GORAA!"
Di pa nga ako nakapag Oo, kinaladkad na ako? Sige na nga, wala naman akong magawa e and besides curious ako dahil somebody shouted sa name ni Feld.
O.O
O.O
O.O
O.O
O.O
Alam nyu yung feeling na may malaking tarpaulin sa stage na mukha ko ang nandun at may caption na "I LOVE YOU FRANCEEN! Can u be my girl... FOREVER?" at kumakanta si Feld ng Out of My league?
Waaaah. Ako yun e. Grabe! Ang haba ng split ends ko na girl.
It's her hair and her eyes today
That just simply take me away
And the feeling that I'm falling further in love
Makes me shiver but in a good way
All the times I have sat and stared
As she thoughtfully thumbs through her hair
And she purses her lips, bats her eyes and she plays,
With me sitting there slack-jawed and nothing to say
Ommo! Feld was looking at me while kumakanta! Parang may mga dalaga na namang nagkarerahan sa dibdib ko. Ang bilis girl. Para nang sasabog sa kilig ang puso ko.