Tuế Yến: "Vô..."
Hắn đang muốn hảm một bên Vô Sự, sau thắt lưng liền bị một căn bén nhọn đồ vật để ở .
Tuế Yến thần sắc đều lạnh xuống dưới.
Không biết cái gì thời điểm chạy đến phía sau hắn tiểu cô nương thấp giọng nói: "Đừng động, bằng không liền chưa chừng này chủy thủ liền thống xuyên ngươi ."
Tuế Yến hít sâu vào một hơi, Vô Sự đang muốn tiến lên, nhưng là nhìn thấy kia để tại Tuế Yến sau thắt lưng chủy thủ, nhất thời không dám hành động thiếu suy nghĩ .
Tuế Yến không gặp có bao nhiêu sợ, âm thanh lạnh lùng nói: "Ta muốn thấy Quân Cảnh Hành."
Tiểu cô nương cười lạnh một tiếng: "Đã nhiều ngày vẫn luôn có người tìm hắn, ta làm sao biết ngươi tìm hắn không phải vì hại hắn?"
Tuế Yến hơi hơi nhướng mày: "Có rất nhiều người tìm hắn?"
"Đừng nghĩ bộ ta nói!"
Tuế Yến: "..."
Rõ ràng là ngươi chính mình nói .
Tuế Yến đạo: "Ngươi nói cho hắn biết ta là Tuế Yến, hắn nghe được chắc chắn thấy ta ."
Tiểu cô nương tay nhất đốn, lúc này mới đem chủy thủ nhận lấy, thải một bên ghế bay nhanh nhảy tới góc tường, cổ quái đất nhìn hắn: "Ngươi chính là Tuế Yến?"
Tuế Yến gật đầu: "Như thế nào?"
Tiểu cô nương đạo: "Dựa theo Quân Cảnh Hành nói , ngươi phải là cái loại này si ngốc ấu trĩ không phân thị phi ngốc tử, thấy thế nào đứng lên còn rất khôn khéo, lớn lên lại nhân mô cẩu dạng , không hắn nói ngốc như vậy a."
Tuế Yến: "..."
Tuế Yến nghiến răng nghiến lợi đất trừng nàng.
Tiểu cô nương đem chủy thủ lưu loát đất thu hồi trong tay áo, hướng hắn mỉm cười, lộ ra hàm răng: "Gặp qua tiểu Hầu gia , ta kêu hàm kéo."
Tuế Yến: "... Cái gì ngoạn ý?"
Hàm kéo nói xong, tay chống tại trên vách tường, trực tiếp xoay người càng tường mà xuất, chỉ có thanh âm mơ mơ hồ hồ truyền đến: "Chờ ta một khắc a, ta đem hắn mang lại đây."
Tuế Yến chau mày, hàm kéo? Đây là người bình thường tục danh sao?
Này lùn phòng nơi nơi bẩn thỉu, Tuế Yến cũng không địa phương tọa, đành phải đứng ở tại chỗ chờ.
Sau một lát, hàm kéo thật sự mang theo Quân Cảnh Hành lại đây.
Quân Cảnh Hành bên ngoài ba bốn thiên, trên người cũng không tính chật vật, chính là vẫn là có thể nhìn ra màn trời chiếu đất bộ dáng, Tuế Yến nhìn lên thấy hắn sắc mặt tái nhợt, nghẹn mấy thiên tức giận nhất thời tiêu tán hơn phân nửa.
Quân Cảnh Hành nguyên bản che dấu sâu đậm, nghĩ liền tính bị bắt lấy cũng không biết đem tuổi an Hầu phủ liên lụy tiến vào, chính là không nghĩ tới Thái tử người thế nhưng đem hắn thân phận chân thật cho bới đi ra, hắn vi không liên lụy đến Tuế Yến, đành phải thừa dịp loạn chạy trốn, tại đây xóm nghèo trong một đãi mấy ngày.
YOU ARE READING
Ô danh [ trọng sinh ] tác giả: Nhất Tòng Âm
Aktuelle LiteraturVăn án: Tuế Yến nhất sinh cơ quan tính tẫn, lo lắng hết lòng nhiều năm, chung vi nguyện trung thành chủ thượng sửa lại án xử sai. Không ngờ đến cuối cùng lại bị người nọ ban thưởng hạ một ly rượu độc, rơi xuống cái chết thảm hoang viên hạ tràng. Nhấ...