Phần 3

151 1 0
                                    

Đệ Chương 64: đáng tiếc

Tuế Yến một cả đêm đều lui ở trong góc một cử động nhỏ cũng không dám, buổi sáng bị Tuế Tuần mạnh mẽ tha đứng lên vào triều khi, cả người đau nhức.

Tuế Yến thần tình thống khổ: "Ta hôm nay không muốn đi vào triều, ngươi làm như thế nào còn gọi ta?"

Tuế Tuần đang tại hệ thắt lưng phong, cũng không quay đầu lại đất lạnh lùng nói: "Ngươi lại không cùng ta nói hôm nay không vào triều."

Tuế Yến suýt nữa một đầu tài hồi trên giường.

Tuế Tuần đạo: "Nếu đều đi lên, liền theo ta một cùng tiến cung, cả ngày trong không tư tiến thủ, có thể thành đại sự gì?"

Tuế Yến lại kỷ kỷ đất rời khỏi giường, rửa mặt một phen sau, liếc liếc mắt một cái đồ ăn sáng, không có gì khẩu vị đạo: "Ta không ăn ."

Tuế Tuần nhíu mày: "Tốt xấu ăn một chút, không cần tổng là làm đến làm đi, là ta quán ngươi đúng không?"

Tuế Yến nhỏ giọng nói: "Ta thượng hoàn hướng muốn đi Thái tử điện hạ kia, Đông Cung mới tới cái đầu bếp, điểm tâm làm thập phần ăn ngon."

Tuế Tuần không quen nhìn hắn tổng là cùng Thái tử đi gần như vậy, nhưng là cũng không lý do ngăn cản, đành phải nhíu mày chính mình uống điểm cháo, mới cầm lấy tán mang theo Tuế Yến ra phủ.

Đại tuyết hạ một đêm, bốn phía tuyết trắng trắng như tuyết, tuyết phủ trắng xóa, ánh quanh mình một mảnh sáng tỏ, trời còn chưa sáng không cần thắp đèn lồng cũng có thể nhìn thấy rõ ràng lộ.

Tuế Tuần một tay hư hư hoàn trụ Tuế Yến, dùng áo choàng đem hắn gầy yếu thân thể bao lấy, che chở vào xe ngựa.

Lệ Chiêu đem đăng treo lên, mã tiên giương lên, hướng phía trong cung chạy tới.

Bánh xe cổn cổn, tại tuyết trắng tuyết đọng thượng yết xuất lưỡng đạo bánh răng ấn.

Một lát sau, hai người bung dù vào cung.

Đoan Minh Sùng đại khái là đoán được Tuế Yến hôm nay sẽ đến vào triều, sớm tại điện Thái Hòa cửa nhà hậu , lúc này xa xa nhìn thấy Tuế Yến cùng Tuế Tuần đạp tuyết mà đến, vội giơ lên một tia tươi cười dịu dàng.

Tuế Yến đang tại ngáp, dư quang miết đến điện Thái Hòa ngoại Đoan Minh Sùng, nhất thời thanh tỉnh .

Hắn từ Tuế Tuần tán hạ trực tiếp chạy đi ra ngoài: "Điện hạ!"

Tuế Tuần sợ hắn suất , đang muốn nắm hắn, Tuế Yến lại giống con thỏ nhất dạng vọt vào phong tuyết trung, chạy mau vài bước, một chút đụng phải Đoan Minh Sùng tán đế.

Đoan Minh Sùng vươn tay đỡ lấy hắn, khẽ cười nói: "Tiểu tâm điểm, cẩn thận ném tới."

Tuế Yến ngẩng đầu hướng về phía hắn cười.

Đại tuyết bay tán loạn, một phen thủy mặc trúc cốt tán hạ, hai cái thân miêu tả y thiếu niên trường thân ngọc lập, hàn gió thổi qua, gào thét đem tuyết thổi bay, cơ hồ hoảng người ánh mắt.

Tuế Tuần đứng ở tại chỗ, có chút giật mình đất nhìn cách đó không xa hai người.

Chẳng biết tại sao, hắn đột nhiên cảm giác đến một loại kỳ quái không hợp cảm đập vào mặt mà đến, nhưng là tinh tế suy nghĩ, nhưng không biết cái loại này cảm giác kỳ quái rốt cuộc là cái gì.

Ô danh [ trọng sinh ]  tác giả: Nhất Tòng ÂmWhere stories live. Discover now