Văn án:
Tuế Yến nhất sinh cơ quan tính tẫn, lo lắng hết lòng nhiều năm, chung vi nguyện trung thành chủ thượng sửa lại án xử sai.
Không ngờ đến cuối cùng lại bị người nọ ban thưởng hạ một ly rượu độc, rơi xuống cái chết thảm hoang viên hạ tràng.
Nhất triều đại mộng sơ tỉnh, trở về niên thiếu khi, báo thù ngược tra...
A? Cái gì? Không báo thù không ngược tra a?
Tuế Yến: ta cảm thấy hỗn ăn chờ chết rất tốt.
! ! ! ! Tị cái lôi: ngốc bạch ngọt văn vô ăn khớp.
Vô nghĩa suông đặt ra, ôn nhuận như ngọc Thái tử công X một lòng muốn chết bình tĩnh ốm yếu thụ, 1V1, HE! HE! ! HE! ! !
Nội dung nhãn: niên hạ cung đình hầu tước tình hữu độc chung trọng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tuế Yến, Đoan Minh Sùng ┃ phối hợp diễn: Quân Cảnh Hành, Đoan Chấp Túc, Tống Tiển ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình: Tuế Yến cơ quan tính tẫn nhiều năm, chung vi nguyện trung thành chủ thượng sửa lại án xử sai, không ngờ cuối cùng lại bị người nọ một ly rượu độc ban thưởng tử, đại mộng sơ sau khi tỉnh lại, trở về thiếu niên khi, vốn định hỗn ăn chờ chết, lại âm kém dương sai kết bạn đời trước sớm chết yểu Thái tử, một cái tâm huyết dâng trào cải biến Thái tử chết thảm kết cục, thuận đường cũng gián tiếp cải biến chính mình kiếp này vận mệnh quỹ đạo. Bài này hành văn lưu loát, nhạc dạo thiên thoải mái khôi hài, nhân vật chính thụ sau trọng sinh cũng không tưởng vẽ mặt ngược tra, phản bộ lộ một lòng chỉ tưởng nói thương yêu, cuối cùng đem công đi bước một bộ lộ tiến chính mình ma trảo, vài vị phối hợp diễn cũng đắp nặn thực thảo hỉ, một cái tiếp một cái thần trợ công. Nội dung vở kịch thoải mái có cười có lệ, công thụ tình cảm tuyến nước chảy thành sông, đầy trời sái cẩu lương.
Đệ 1 chương tiết tử
Phụng hưng ba mươi chín năm, đế băng.
Đại tuyết phúc thành, cả nước cực kỳ bi ai.
Lúc nửa đêm, từ cửa cung thừa an môn nam đi, thật dài ngự hành lang thượng treo đầy tùy loạn tuyết bay múa tang phiên, ven đường nhiên tẫn ngọn đèn dầu làm nổi bật hạ, thoáng như hoàng tuyền lộ.
Tái đi tây đi xuyên qua hai cái không có một bóng người trường phố, ánh đập vào mí mắt liền là một tòa cảnh tối lửa tắt đèn tòa nhà, nhìn kia bảng hiệu thượng, rõ ràng là phụng hưng duy nhất một vị khác họ vương phủ đệ —— Cảnh Vương phủ.
Lạc đầy tuyết tảng đá bản trên đường lưu lại một xuyến rõ ràng dấu chân, một cái thân màu đen triều phục người quần áo kéo đất, chậm rãi đạp tuyết mà đến.
Lớn như vậy tuyết hắn cũng không bung dù, đầu vai đã rơi xuống một đống tuyết, trong tay phủng một cái đàn mộc tiểu án, mặt trên phóng một ly doanh đầy rượu ngọc tôn, bởi vì quá mức giá lạnh, bên cạnh đã kết một tầng mỏng manh tinh sương.
Đã là nửa đêm, cửa phủ đại khai, Cảnh Vương phủ bên ngoài nhìn uy vũ trang nghiêm, nhưng là đi vào đi liền có thể nhìn đến khô thảo đầy đất, thập phần nghèo túng, so với kia kinh thành trung thanh danh lan xa quỷ trạch không khá hơn bao nhiêu.
YOU ARE READING
Ô danh [ trọng sinh ] tác giả: Nhất Tòng Âm
Fiction généraleVăn án: Tuế Yến nhất sinh cơ quan tính tẫn, lo lắng hết lòng nhiều năm, chung vi nguyện trung thành chủ thượng sửa lại án xử sai. Không ngờ đến cuối cùng lại bị người nọ ban thưởng hạ một ly rượu độc, rơi xuống cái chết thảm hoang viên hạ tràng. Nhấ...