Tarotachi xông lên đầu tiên và vung một kiếm, ba tên Thoái Sử Quân bay đầu, máu phun tung tóe. Phía sau anh, Mutsunokami rút súng lục ra bắn liên tục vào các mục tiêu trên không. Yagen và Honebami thì xông vào hỗ trợ cho Ichigo Hitofuri và Shokudaikiri.
"Chúng còn đông lắm! Xông lên nào!", Izuminokami vừa xông lên vừa nói.
"Vâng! Kane san!", Kunihiro từ phía sau Izuminokami vượt lên trước đâm vào tên Tachi trước mặt, rồi Izuminokami tiến lên lấy đầu hắn.
Đợt hai, kẻ địch đến dồn dập hơn đợt đầu với quân số 200 tên.
"Mồ, đến nữa à? Tiếp đóng trọng thể thật", Kiymomitsu nhìn đám quân địch đang kéo lên và nói.
"Dù chúng đông cỡ nào thì chúng ta cũng phải tiêu diệt hết!", Yamatonokami nói.
"Ừ! Lên nào!", Kiyomitsu nói.
Hai anh em cùng nhau lao vào đám quân địch và vung kiếm chém chúng. Mỗi nhát kiếm, máu lại bay lên và đầu lại rơi.
"Xem tuyệt chiêu Tam Đoạn Kiếm đây!", Yamatonokami vừa nói vừa đâm ba nhát tiêu diệt ba tên địch.
"Khá lắm, Yasusada!", Kiyomitsu nhìn Yamatonokami và nói.
Đột nhiên bốn tên Thoái Sử Quân lợi dụng lúc Yamatonokami đang sơ xuất xông vào đánh lén.
Bấy giờ, Kiyomitsu mới chú ý và la lên "Yasusada!"
Yamatonokami liền cúi xuống né nhát kiếm vung qua đầu rồi đâm ngược ra phía sau, kết liễu một tên rồi quay sang đấu với những tên còn lại.
Ba tiếng súng phát ra và ba tên địch ngã gục. Yamatonokami thấy Mutsunokami đang đứng xa xa.
"Ha, kiếm luôn chậm hơn súng mà", Mutsunokami vừa nói vừa lắp đạn.
Đột nhiên phía sau anh, Yamanbagiri xông đến chém chết hai tên Thoái Sử Quân rồi nói:
"Anh nghĩ thế sao? Mutsunokami"
"Ờ thì...", Mutsunokami ngại ngùng nói rồi rút kiếm ra chiến đấu.
Một tiếng sau, trận chiến đã lên đến đỉnh điểm của nó khi các Đao Kiếm Sĩ đã tiêu diệt khá nhiều kẻ địch, và một biến dạng thời không lớn xuất hiện khiến mọi người dừng lại.
"Cái gì thế?", Yamatonokami hỏi.
"Không biết", Kiyomitsu trả lời.
Từ trong biến dạng thời không, một cơn bão sét giáng xuống đất và Đại tướng của Thoái Sử Quân xuất hiện.
"Tên vận đồ đen kia là ai vậy?", Izuminokami hỏi.
"Hình như là Đại tướng gì đó", Kunihiro trả lời.
"Dù hắn là gì thì cũng phải tiêu diệt hắn!", Tonbokiri xông vào đâm Đại tướng và lập tức bị hai tên Thoái Sử Quân khổng lồ chặn lại.
"Minh Giới Quỷ! Liên Môn Ngạc!", Đại tướng nói.
Tức thì, sau lưng hắn, cả tá đầu quỷ ngậm kiếm xuất hiện và tấn công các Đao Kiếm Sĩ.
"Coi chừng!", Izuminokami kéo Ichigo Hitofuri khỏi cú táp của Minh Giới Quỷ và lấy kiếm gạt một con khác ra.
Gần đó, Yagen, Honebami và Urashima đang chiến đấu với một đám Kebiishi đang tiến lên.
"Honebami!", Yagen đâm vào lưng một tên và gọi Honebami. Ngay lập tức, Honebami xông vào chém bay đầu hắn rồi quay sang giúp những người khác.
Trong khi đó, Izuminokami, Mutsunokami đang đối diện với Đại tướng. Hắn từ từ bước đến, lấy dao trích máu từ tay và biến những giọt máu thành một thanh kiếm sắc bén rồi xông vào tấn công Mutsunokami.
Khi thanh kiếm máu sắp chạm đến thanh kiếm của Mutsunokami, một tiếng Keng vang lên và ánh sáng chói lòa của thanh Mikazuki xuất hiện.
Mutsunokami lập tức lui lại và thấy Mikazuki Munechika đang dùng một tay đỡ lấy thanh kiếm máu.
"Ho, xem ra đêm trăng này ta gặp đối thủ xứng tầm rồi".
Theo sau Mikazuki, đội ba cũng đến, và Thoái Sử Quân xuất hiện ngày càng nhiều, chúng kéo đến như thác đổ. Cùng lúc đó, có tiếng trống trận báo hiệu quân đội Hoàng gia đang đến gần.
"Đến rồi sau?", Shokudaikiri nói.
"Vậy thì ta càng phải nhanh hơn. Mọi người hãy tiêu diệt kẻ địch, tên này để ta!", Mikazuki nói.
"Vâng!", Shokudaikiri nói và xông vào tấn công Thoái Sử Quân cùng mọi người
Còn Mikazuki thì đối mặt với Đại tướng, cụ nhìn hắn và nói:
"Ho, mi là Đại tướng? Vậy thì hãy đấu với ta!", Mikazuki nói và xuống tấn rồi xông vào hắn như tên bắn.
Tên Đại tướng nhanh chóng biến thanh Uchigatana thành Yari và đâm thẳng vào Mikazuki nhưng cụ đã nhanh chóng lách sang một bên và chém hai nhát nhưng đều bị cản lại.
Đòn tấn công đầu tiên thất bại, Mikazuki liền lui lại rồi tấn công lần nữa. Lần này, thanh Mikazuki Munechika hấp thụ được sức mạnh của trăng tròn và cắt xuyên qua những con Quỷ . Tức thì, tên Đại tướng vung thương lên chém Mikazuki. Một tiếng "CHOANG" rất lớn vang lên, hai thanh kiếm va vào nhau, tóe lửa.
Trong lúc đó, các Đao Kiếm Sĩ khác đang tấn công Thoái Sử Quân
Taikogane nhảy qua những nóc nhà để tránh những cú đâm ngang của đối phương rồi bất ngờ quay lại đâm chúng. Từ phía sau, Shokudaikiri xông vào kết liễu chúng ngay trước khi chúng kịp tấn công Taikogane
BẠN ĐANG ĐỌC
Touken Ranbu: The Memory
FanfictionCâu chuyện này dựa trên tựa game trên trình duyệt Touken Ranbu. Đây là tựa game nói về cuộc chiến bảo vệ lịch sử của các Đao Kiếm Nam Sĩ (Touken Danshi) dưới sự lãnh đạo của một Saniwa khỏi sự phá hoại của Thoái Sử Quân Intro: Vào năm 2205, Hội tu c...