Chapter 1

56 0 0
                                    

@Nyx POV'

"Hayy nakooo ano ba yan Pasukan nanaman bukas -.- San kaya pwede pumunta ngayong last day na, na Walang pasok??" :(- Nyx

(Biglang my tumawag sa phone niya)

"Sino ba tong tumatawag na to?" *kuha ng phone* ayy nako naman oh ang BESTFRIEND ko pala :))"

*answer ng call*

Me: Hello? Teh? Napa tawag ka?

Cha: Teh! San ba tayo pwede pumunta ngayon?? Na bobored na ako dito sa House eh! -.-

Me: ayy nako! Sino bang Hindi na bobored? Ako din naman ah! -.-

Cha: what if punta nalang tayo sa Mall? :)) what do you think?

Me: Whoaaa! Nice Idea Twin! 😁

Cha: Ok, Teh haha gayak na ako gayak kana din ha? :))

Me: ok,ok! I'll text you later pag papunta na ako! Bye Teh!

Cha: ok Teh bye! Love yah!

*End Call*

"Oh diba? Ganiyan kami ka bongga ng BESTFRIEND ko!! :)) btw, Siya nga pala si Chandy Ang sobrang Kulit kong bestfriend!:))"

"Oh sya! Magsho shower muna ako Baka kasi later ma late ako sa lakad namin magagalit Nagtatampo nanaman yun" :))

SHOWER*

SHOWER*

SHOWER*

SHOWER*

SHOWER*

*after 10 minutes DONE*

"I'm Done.... :))" sigaw ni Nyx.

Biglang my Sumigaw sa kabilang Room "LIANNNN ANOO BA!!!! My Kapitbahay Ka ha Baka naman nakakalimutan mo!!!"

"Grabe naman ah Para yun Lang yung Sinigaw ko galit na galit na tong mga katabi kong Room -.- OA ah!" Nga pala Sa Boarding House kasi ako tumutuloy eh Medyo malayo kasi yung Bahay namin dito sa School kaya dito nalang ako nagstay :))

"Makapag bihis na nga at..... *Tingin sa Oras* O.O OH MY GAD!!! 10:23 na!!! Ang Usapan namin ng Bestfriend ko 10:30 dapat Andun na ako sa Mall!!" Nag madali na akong mag bihis at alam ko na pag na late nanaman ako sa Usapan namin ng Bestfriend ko na yun Magtatampo nanaman -.- pero Mahal na mahal ko yun Kahit mata tampuhin!! :))

A/N: Vote and Comment naman dyan haha Advance Satalamat!! ^_^ first time ko mag gawa ng Story Dito Kaya Sorry Kung Panget haha :)) sorry din pala Kung nag POV ako agad hehe.. Oh sya! Segway Ako haha :))

Follow me on Twitter: @Yoitschini1708

Follow me on Instagram: @chinchini1708

MARAMING SALAMAT GUYS!! Mwaaahh!!!

I'm Dating the DancerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon