Umalis na kami at dumiretso sa Library...
''Teka kukuha lang ako ng libro,boring kasi dito...''sabi ko habang kukakamot pa sa ulo...
''Bilisan mo!''ani ni Glaizel.
Umalis muna ako at humanap ng magandang libro...
Francheska's POV
''Ang tagal naman ni Gail,ano bang kinuha no'n'' naghahanap na sabi niGlaizel.
''Andyan lang yun!alam mo naman yun pagnabo-boring ng lilibangan niya!''paliwag ko kay Glaizel.
Pinagpatuloy namin ni Glaizel ng kanyang ass.
Maya-maya may narinig akong sobrang ingay na mga kalalakihan,lumingon ako at nakita ko ang grupong mga gwapong lalaki.Nainis ako ng nakita kong pinagtatawanan pala nila ako dahil sa maling sintas ng sapatos ko...
Inayos ko agad ang sapatos ko habang naiinis,nakita ko rin si Francheska na nakatitig lang sa mga ito...
''Pinagtatawanan nyo ba ako,is there something funny?''matapang kong sabi sa mga ito...
''Why,sinabi ba namin na ikaw ang pinag-uusapan namin,right guys!''paliwanag ng isa sa kanila na nakangisi pa.
Inaasar lalo siguro ako nito ehh...
Sabay tungo nga mga kasama nito...
''Ewan ko sa inyo kala nyo naman sikat kayo dito school''Taas kilay na sabi ko sa mga ito.
''What are you saying about?But anyways... get ready after this!''nang-aasar na sabi nito.
Nakita ko si Glaizel na nakitingin sa isa sa mga kasamahan ng mga lokong yun..
''Hey Glaizel!!!''Pabulong na sabi ko kay Glaizel.
''Oh bakit,ano ba!bakit ka ganyan sa kanila?''ngumingiting sabi ni Glaizel.
''Oh bakit Francheska anong problema nyo''curious na tanong ko.
Gail's POV
Nakita ko sina Francheska na mukang may problema,pumunta na ako sa kanila habang hawak-hawak ang isang love story book.
''Wala!Tara na!''nakasimangot na sabi ni Francheska.
Teka!sila ba yung mga AMETHYST...isip ko habang nakatingin sa mga grupo ng maga kalalakihan.
''Uhh! Good afternoon,sorry! hindi ko kayo nakilala.''nahihiyang sabi ko sa mga ito.
''It's okay,bago lang namn kami dito kaya maninibago din talaga kayo.By the ways magpapakilala na lang kami sa mga kaibigan mo,mukang wala silang alam sa amin ehh''nakangising sabi ng isa sa mga ito.
''Wow ha!kami pa talagang walang alam baka nakakalimutan nyo bago lang kayo dito kaya umayos kayo!''galit na sabi ni Francheska.
''Chill!,Im
YOU ARE READING
I'm Inlove With Mr. President
Fiksi PenggemarThis is our first time to write a story so we're nervous,because we're not professional like others authors,but we will try our best for this story. I would like to thank to my friends for helping and supporting me. #CRAZY BEAUTIFULWARRIORS We are...