Thân tiên đi ra nhà ăn, nhìn trong tay một trương một trăm đồng tiền còn có đối diện nhà hàng buffet một trương ưu đãi khoán, vẻ mặt buồn bực, chính mình chẳng qua là so bình thường người trưởng thành lượng cơm ăn lớn một chút điểm...... Mà thôi!
Đến nỗi như vậy đối chính mình đi, chính là duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, thân tiên đành phải đi vào đối diện nhà hàng buffet.
Vừa đến nhà hàng buffet cửa, bên này giám đốc đã đón lại đây, "Tiên sinh ngươi hảo, chúng ta đối sở hữu khách nhân đều tỏ vẻ hoan nghênh, tuyệt đối sẽ không giống đối diện giống nhau, xuất hiện bất luận cái gì cửa hàng đại khinh khách hành vi!"
"Ân? (? Người da đen dấu chấm hỏi mặt? )" thân tiên tỏ vẻ ngươi có phải hay không hiểu lầm cái gì?
Nguyên lai vừa rồi bên này giám đốc liền nhìn đến thân tiên đi vào đối diện đi, chính là không bao lâu liền vẻ mặt bi phẫn ra tới, đi hướng chính mình gia nhà ăn, tưởng đối diện cửa hàng cửa hàng đại khinh khách, cho nên một bên tổn hại đối diện, một bên vì chính mình cửa hàng dựng danh!
Mặc kệ, ăn trước lại nói, thân tiên đem ưu đãi khoán cùng tiền giao cho trước đài thu bạc, sau đó bắt đầu rồi càn quét!
"Nhanh lên! Cái này đồ ăn đã không có! Nhanh lên bổ thượng!" Người phục vụ cầm một cái mâm đi vào sau bếp đối sau bếp đầu bếp thúc giục đến, sau bếp đầu bếp vẻ mặt mộng bức, "Ta không phải mới vừa lên rồi một mâm sao?"
"Đừng vô nghĩa, đều ăn xong rồi, chạy nhanh bổ thượng!"
Nhìn người phục vụ cùng sau bếp bận rộn thân ảnh, giám đốc phát hiện chính mình giống như biết đối diện vì cái gì muốn đuổi người ~
......
......
"Cách ~"
Thân tiên đánh ra một cái no cách, vừa rồi chính mình hóa bi phẫn vì muốn ăn, thế nhưng làm những cái đó bổ đồ ăn có chút cung không đủ cầu, thật sự là có điểm ngượng ngùng a.
"Ngượng ngùng a lão bản, thật sự là các ngươi đầu bếp làm ăn quá ngon, cho nên ta nhịn không được ăn nhiều một chút!" Thân tiên còn khoa tay múa chân một cái ngón út giáp cái thủ thế, "Ta tưởng ngươi là sẽ không để ý đi?"
Giám đốc còn có thể nói như thế nào, chẳng lẽ còn muốn trách sau bếp làm ăn quá ngon sao? Đành phải nha đánh nát chính mình hướng trong bụng nuốt, cố nén trụ ủy khuất, làm bộ rất lớn khí nói: "Không có việc gì! Ăn ngon ngươi liền ăn nhiều một chút! Chúng ta là nhà hàng buffet, còn sợ khách nhân ăn nhiều sao?"
"Phải không? Ta đây về sau nhất định nhiều tới vài lần!" Thân tiên đôi mắt như là lóe kim quang, này lão bản! Đại khí!
Nghe thế một câu, giám đốc cùng sau bếp đầu bếp một trận chân mềm, giám đốc bài trừ một cái so với khóc còn khó coi hơn cười: "Kỳ thật chúng ta cửa hàng cơm làm giống nhau, ở phía trước biên còn có một nhà nhà hàng buffet, nhà bọn họ đồ ăn mới là ăn ngon nhất, ta nơi này vừa lúc có một trương bọn họ trong tiệm ưu đãi khoán, tặng cho ngươi, ngươi có thể đi nếm thử."
Nói đệ một trương ưu đãi khoán cùng một trăm đồng tiền! Thân tiên nổi trận lôi đình, "Ta là hạng người như vậy sao?" Nói xong liền đem ưu đãi khoán cầm đi, lưu lại giám đốc một người cầm một trăm khối ở cương quyết hỗn độn.
Đi ra nhà ăn, bởi vì khoảng cách không tính xa, cho nên thân tiên chậm chạy vội đi vào xảy ra chuyện tiểu khu, ban ngày tiểu khu người đều đã biết trong tiểu khu phát sinh án mạng, thế cho nên thân tiên trộm phiên tiến vào sau, dọc theo đường đi đến tiểu vân xảy ra chuyện phòng, thế nhưng không có đụng tới một người!
Tiểu vân buổi tối xảy ra chuyện sau, ngày hôm sau ban ngày chủ nhà lại đây cùng nàng nói một ít việc, sau đó phát hiện nàng thi thể, báo cảnh, chính là cảnh sát sau lại chỉ là đem hiện trường vây quanh lên, sau đó đem tiểu vân thi thể nâng đi, cũng không có người canh giữ ở này