Sau ~ thân tiên từ nhất chỉ thiền biến thành nhị chỉ thiền, ngón trỏ cùng ngón giữa đều biến thành như mực giống nhau nhan sắc.
Thân tiên quay đầu nhìn thoáng qua Đông Phương, sau đó lại lần nữa đi tới nghĩa địa công cộng cửa, "Oa ha ha ha! Bé ngoan! Ta tới!!! Mau tới nghênh đón ba ba!!!!"
Lại không có nhìn đến, bảo vệ cửa trong phòng có một đôi mắt ở nhìn chằm chằm hắn.
Vừa rồi nghĩa địa công cộng bảo an đang ngủ say, sau đó nghe được xe thanh âm, vừa mới bắt đầu hắn còn tưởng rằng chính mình nghe lầm, rốt cuộc ai sẽ hơn phân nửa đêm tới nghĩa địa công cộng nghĩa trang a, cho nên phiên một cái thân, tiếp tục ngủ.
Chính là qua không bao lâu thời gian, bên ngoài lại truyền đến một tiếng quỷ tiếng kêu, sau đó bảo an đứng dậy liền xuyên thấu qua cửa sổ, bằng vào mỏng manh ánh đèn, nhìn đến một người tuổi trẻ người chạy hướng phương xa, trong miệng còn phát ra kêu cứu thanh âm, bất quá phía sau cũng không có người đuổi theo hắn.
Nghĩa địa công cộng bảo an tên là Lưu Cường, là một cái hai mươi xuất đầu choai choai tiểu tử, cả ngày ham ăn biếng làm, nếu không phải thật sự không có cách nào, cũng sẽ không ra tới công tác, ở tuyển công tác thời điểm, nghe nói này công tác không chỉ có nhẹ nhàng, hơn nữa tiền lương đãi ngộ cũng không tệ lắm, cho nên mới tới nơi này.
Sau lại, có người hảo tâm khuyên hắn, làm hắn đổi một phần công tác, nói cho hắn nơi này nháo quỷ, nhưng hắn lại khịt mũi coi thường, cho rằng người nọ tưởng chờ chính mình đi rồi, hảo an bài người khác tới đón nhậm tốt như vậy công tác, nhưng hôm nay, hắn lại có điểm tin.
Lưu Cường lo lắng đề phòng súc ở trên giường, dùng chăn đem chính mình toàn thân che lại, cũng không dám bật đèn, sợ có người phát hiện chính mình, một lát sau, Lưu Cường phát hiện cái kia thanh âm lại xuất hiện, lòng hiếu kỳ thắng qua sợ hãi chi tâm, sau đó trộm từ cửa sổ thấy được một người tuổi trẻ người bừa bãi cười to, nhưng Lưu Cường phát hiện một cái càng thêm đáng sợ sự tình!
Người thanh niên này không có bóng dáng! Lưu Cường sợ chính mình nhìn lầm rồi, còn xoa xoa đôi mắt, nhưng nhìn hắn vẫn như cũ không có bóng dáng, chính mình nhớ rõ vừa rồi nhìn đến hắn thời điểm hắn giống như còn là có bóng dáng, như thế nào như vậy một hồi hắn liền không bóng dáng?
Cái dạng gì nhân tài sẽ không có bóng dáng! Quỷ a!!!!
Lưu Cường đầy mặt trắng bệch, lần này đem chính mình cuộn ở chăn trung, không dám lại phát ra bất luận cái gì thanh âm!
Lại là một cái không miên đêm, Lưu Cường thỉnh thoảng có thể nghe được nghĩa trang nội truyền ra cái kia người trẻ tuổi bừa bãi tiếng cười to, cuối cùng, rốt cuộc nhịn không được, đã ngủ ~
Nói đương thay ca lại đây cùng Lưu Cường thay ca, Lưu Cường bị đánh thức sau, trong miệng thẳng hô có quỷ!
Nhưng đương người khác hỏi lại hắn tối hôm qua phát sinh chuyện gì khi, Lưu Cường lại ngậm miệng không nói, lựa chọn từ chức, từ đây hảo hảo công tác, rốt cuộc không cùng bất luận kẻ nào nói lên hôm nay buổi tối phát sinh sự tình, đây cũng là lời phía sau......
Trở lại thân tiên bên này.
Đương thái dương vừa mới lộ ra đầu sau, thân tiên liền đình chỉ chuyển động, về tới trên xe, cảm thụ được chính mình quen thuộc lực lượng.
Thân tiên nhớ tới chính mình gần nhất xem qua một cái điện ảnh, sau đó mở ra chính mình tay trái, toàn bộ bàn tay bám vào ảnh chi lực, đều đã biến thành màu đen. Búng tay một cái.
"Bang ~"
"Về sau thỉnh kêu ta diệt ha ha ha ha cách ~" nói một nửa, liền nhịn không được cười tràng, như vậy trung nhị lời kịch, chính mình nhưng nói không nên lời, da mặt vẫn là quá mỏng a.